Zentyal integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Zentyal Chính sách bảo mật
Zentyal là gì?
Zentyal là một giải pháp email server và groupware hoạt động trên hệ điều hành Linux. Nó có một phiên bản download miễn phí và mã nguồn (source code). Zentyal có hai gói sản phẩm – Zentyal Server dành cho doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn, còn Zentyal Cloud dành cho các nhà cung cấp dịch vụ hosting. Giải pháp email server chủ yếu dành cho các công ty có một số kỹ năng và kinh nghiệm trong việc cài đặt và bảo trì email server. Zentyal cung cấp tính năng bảo vệ chống virus và chống spam, cũng như các tính năng lịch calendar và danh bạ.
Sử dụng Zentyal như thế nào?
Zentyal là giải pháp email server phù hợp cho các công ty có đội ngũ lành nghề biết cách thiết lập, cấu hình và bảo trì email server. Nó có khả năng tương thích với Microsoft Active Directory để bạn có thể dễ dàng quản lý khách hàng. Zentyal cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho tất cả khách hàng bất cứ khi nào cần đến, tuy nhiên, nó rất dễ sử dụng mà không cần đến sự trợ giúp nào. Trang web cung cấp tài liệu với nhiều chủ đề về giải pháp, cũng như cổng thông tin khách hàng. Bạn cũng có thể tích hợp email Zentyal của mình với LiveAgent và sử dụng nó làm nền tảng giao tiếp hỗ trợ khách hàng chính của mình.
Hệ thống quản lý ticket LiveAgent có thể tích hợp các mail domain ảo của bạn vào một giải pháp hỗ trợ khách hàng riêng. Tận dụng nhiều tính năng tăng năng suất như hộp thư hợp nhất lưu trữ thông tin liên lạc của khách hàng từ bất kỳ kênh giao tiếp nào hoặc các câu trả lời được soạn trước cho phép bạn trả lời nhanh chóng hơn. Phân tách ticket khi bạn gặp phải một vấn đề phức tạp hoặc thiết lập các quy tắc để tạo ra các chế độ tự động hóa khác nhau để xử lý các tác vụ.
Bạn cũng có thể thêm nhiều hơn một email. Khởi tạo tổng đài cuộc gọi kỹ thuật số, thiết lập tiện ích live chat cho website của mình, xây dựng cổng thông tin khách hàng với cơ sở tri thức hoặc thêm tài khoản mạng xã hội của bạn trên Facebook, Twitter, Instagram, WhatsApp và Viber. Mỗi kênh giao tiếp được hỗ trợ bởi nhiều tính năng năng suất khác nhau, đảm bảo quy trình làm việc của bạn sẽ được tổ chức và dễ dàng thực hiện hơn.
Những lợi ích có được khi tích hợp với Zentyal?
- Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
- Tương thích với Active Directory của Microsoft
- Không giới hạn domain ảo
Làm thế nào để tích hợp Zentyal với LiveAgent?
Hệ thống quản lý ticket của LiveAgent có thể được tích hợp với Zentyal thông qua IMAP/POP3. Cài đặt cấu hình cho LiveAgent giúp bạn dễ dàng truy cập tùy chọn này. Hướng dẫn từng bước sau đây sẽ giúp bạn tích hợp Zentyal với hệ thống quản lý ticket của mình.
Bạn cần cài đặt Zentyal trước? Chỉ cần truy cập website của Zentyal và chọn một gói dịch vụ phù hợp với mình. Phần cổng thông tin khách hàng hữu ích có sẵn trên website của Zentyal, bao gồm hướng dẫn cài đặt. Nếu bạn đã truy cập và cấu hình xong Zentyal, hãy chuyển sang LiveAgent và tiếp tục với các bước tiếp theo.
Bây giờ Zentyal đã được cấu hình và sẵn sàng sử dụng, hãy điều hướng đến tài khoản LiveAgent của bạn. Nếu bạn chưa có, hãy bắt đầu dùng thử miễn phí. Nhấp vào nút Create trên trong phần Configuration > Email > Mail Accounts. Bạn sẽ thấy danh sách các nhà cung cấp email có sẵn. Nhấp vào Other ở dưới cùng và sau đó nhấp vào IMAP/POP3 trong cửa sổ tiếp theo.
Để tích hợp thành công Zentyal, bạn cần cung cấp cho LiveAgent thông tin chi tiết về Zentyal. Bạn cần cung cấp tên đăng nhập, mật khẩu và địa chỉ email. Khi nhập xong những thông tin này, hãy chọn phương pháp fetching cùng với thông tin server và port. Hãy nhớ chọn bộ phận chịu trách nhiệm xử lý ticket từ địa chỉ email bạn đã nhập. Sau đó, nhấp vào nút Save ở cuối cửa sổ để hoàn tất việc cài đặt.
Bây giờ, mọi thứ đã được thiết lập. Giờ đây, các email Zentyal sẽ được LiveAgent truy xuất từ hệ thống quản lý ticket của bạn. Hãy xem LiveAgent có thể làm gì trong video dưới đây. Ngoài ra, bạn có thể xem lại trang tính năng để có các tùy chọn bổ sung, cũng như trang Học viện để biết thêm thông tin về hỗ trợ khách hàng.
Streamline your business operations with LiveAgent's Zentyal integration
Sync user data, authenticate users, and leverage Zentyal's powerful network management capabilities within LiveAgent's comprehensive ticketing system.
Frequently Asked Questions
Zentyal là gì?
Zentyal là một giải pháp phần mềm cho email và groupware chạy trên hệ điều hành Linux. Một nền tảng miễn phí cũng như mã nguồn. Nó có sẵn trong hai sản phẩm khác nhau: Zentyal Server dành cho các doanh nghiệp nhỏ và Zentyal Cloud dành cho các công ty hosting. Một công ty có kinh nghiệm trong việc cài đặt và bảo trì email server sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ giải pháp email server. Cũng như bảo vệ chống virus và spam, Zentyal cung cấp các dịch vụ danh bạ và lịch calendar.
Sử dụng Zentyal như thế nào?
Với Zentyal, các email server có thể được thiết lập và duy trì bởi các đội ngũ giỏi kỹ năng gồm những người có kiến thức vận hành email server. Active Directory của Microsoft được hỗ trợ gốc giúp bạn quản lý khách hàng một cách dễ dàng. Bất cứ khi nào khách hàng cần trợ giúp với Zentyal, họ đều có thể liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng. Zentyal cũng dễ sử dụng không cần đến sự trợ giúp dành cho người dùng. Cổng thông tin khách hàng trang bị trên website, trong đó có một số chủ đề bài viết về giải pháp này. Bạn có thể tích hợp Zentyal với LiveAgent và sử dụng nó để liên lạc với bộ phận help desk của mình.
Những lợi ích có được khi tích hợp Zentyal?
Các lợi ích như: dịch vụ hỗ trợ khách hàng, khả năng tương thích với Active Directory gốc của Microsoft, không giới hạn số lượng domain ảo.
Làm thế nào để tích hợp Zentyal với LiveAgent?
Di chuyển tới LiveAgent và mở Configuration > Email> Mail Accounts. Khởi tạo một email mới và chọn Other. Chọn IMAP/POP3, cung cấp thông tin chi tiết của bạn và click Save để lưu lại.
Khám phá dịch vụ VoIP từ VNet, đối tác đáng tin cậy của LiveAgent với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông. Tận hưởng tích hợp miễn phí và dễ dàng kết nối số điện thoại VoIP vào LiveAgent, mang lại hiệu suất cao và hỗ trợ 24/7. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay để trải nghiệm dịch vụ hàng đầu!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.