Zadarma integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Zadarma Chính sách bảo mật
Zadarma là gì?
Zadarma là một nhà cung cấp dịch vụ hệ thống điện thoại với giá cả phải chăng. Nó dựa trên nền tảng Internet và thường cung cấp nhiều tính năng và công cụ nhằm giúp cho việc quản lý Tổng Đài Cuộc Gọi và Dịch Vụ Khách Hàng trở nên dễ dàng cho các Nhân viên hỗ trợ của bạn. Gốc phần mềm hoàn toàn miễn phí, tiết kiệm thời gian và tiền bạn cho các Tổng Đài Cuộc Gọi với ngân sách eo hẹp.
Nếu bạn muốn đảm bảo Zadarma phủ sóng ở quốc gia của bạn hoặc muốn tìm hiểu thêm chi tiết về cước phí, xem thêm tại danh sách cước phí điện thoại.
Bạn có thể sử dụng nó như thế nào?
Sử dụng Zadarma để tiết kiệm thời gian và làm cho trung tâm hỗ trợ khách hàng của bạn hoạt động tốt hơn nữa với hỗ trợ Tổng đài cuộc gọi. Tổng đài cuộc gọi và các cuộc gọi của khách hàng có thể được xử lý dễ dàng với giải pháp đa kênh và hệ thống phân phối Phiếu hỗ trợ của LiveAgent.
Tiết kiệm thời gian của Nhân viên hỗ trợ và làm các công ty, doanh nghiệp cũng như khách hàng của bạn phải trầm trồ với hỗ trợ trung tâm cuộc gọi một cách nhanh chóng.
Lợi ích
- Giải pháp miễn phí cho Tổng Đài Cuộc Gọi trong Helpdesk của bạn
- Tiết kiệm thời gian cho đội ngũ hỗ trợ khách hàng của bạn
- Tăng mức độ hài lòng khách hàng
- Hoạt động hiệu quả với Tổng đài cuộc gọi trong phần mềm helpdesk của LiveAgent
Làm thế nào để tích hợp Zadarma vào LiveAgent?
LiveAgent hỗ trợ trực tiếp Zadarma như một đối tác cung cấp VoIP cho phần mềm help desk của bạn. Để cung cấp cho nhân viên hỗ trợ và khách hàng của bạn hỗ trợ từ Tổng Đài Cuộc Gọi, đơn giản chỉ cần truy cập vào LiveAgent và làm theo hướng dẫn.
Đầu tiên, chuyển đến Cài Đặt Cấu Hình > Cài Đặt Cuộc Gọi > Số Điện Thoại
Nhấp vào nút dấu cộng màu cam để khởi tạo một số điện thoại cho help desk của bạn
Một cửa sổ trình duyệt mới với danh sách các nhà cung cấp VoIP sẽ hiện ra. Tìm Zadarma trong danh sách và nhấp vào nó để mở tuỳ chọn số SIP của nhà cung cấp.
Bạn cần điền thông tin vào các trường trong cửa sổ này, bao gồm tên, bộ phận, số điện thoại, tùy chọn ghi âm cuộc gọi, tên người dùng và mật khẩu của bạn.
Bạn đã hoàn tất và số điện thoại Zadarma đã được kết nối với phần mềm helpdesk của bạn. Bạn có thể thực hiện hoặc trả lời các cuộc gọi từ LiveAgent với Zadarma.
Bạn muốn tìm hiểu thêm về các tính năng của Tổng Đài Cuộc Gọi trong LiveAgent? Hãy xem video bên dưới hoặc xem Trang tính năng Tổng Đài Cuộc Gọi.
Frequently Asked Questions
Zadarma là gì?
Zadarma là một nhà cung cấp hệ thống điện thoại VoIP. Nó có thể được sử dụng cho Tổng đài cuộc gọi để thực hiện, trả lời và quản lý các cuộc gọi, cung cấp hỗ trợ cho khách hàng của bạn qua điện thoại, nói chung là tăng tương tác, sự hài lòng khách hàng, và cải thiện doanh số bán hàng.
Tôi có thể tích hợp Zadarma vào LiveAgent không?
Chắc chắn, Zadarma có thể được sử dụng như một nhà cung cấp dịch vụ VoIP đối với tính năng Tổng Đài Cuộc Gọi trong LiveAgent. Quy trình tích hợp rất đơn giản và chỉ mất vài phút. 1. Truy cập vào LiveAgent và chuyển đến Cài Đặt Cấu Hình 2. Mở mục Cài Đặt Cuộc Gọi và thêm số điện thoại Zadarma vào 3. Nhấp Lưu
Tôi có phải trả thêm phụ phí để tích hợp Zadarma vào LiveAgent không?
Tích hợp Zadarma được cung cấp miễn phí với dịch vụ Trọn-Gói. Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ trọng gói đồng thời sử dụng Zadarma, bạn không cần phải trả thêm phụ phí để tích hợp hai ứng dụng.
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Khám phá tích hợp GDMS với LiveAgent để cải thiện hoạt động VoIP của bạn. Dễ dàng kết nối số điện thoại GDMS với tổng đài cuộc gọi mà không mất phí tích hợp từ LiveAgent. Tận hưởng các giải pháp tiết kiệm chi phí, nhanh chóng và linh hoạt tại thị trường Việt Nam, Miến Điện, và Lào. Bắt đầu dùng thử miễn phí 30 ngày ngay hôm nay và nâng cấp dịch vụ khách hàng của bạn!