X-Cart integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Bắt đầu cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời bằng cách đặt nút trò chuyện trực tuyến trên cửa hàng X-Cart của bạn. Để bắt đầu việc tích hợp, hãy nhấp vào liên kết này hoặc làm theo các hướng dẫn bên dưới.
- Mở “Extensions->Marketplace” trong trang Quản trị trên cửa hàng của bạn.
- Tìm mô-đun LiveAgent theo tên hoặc thẻ.
- Đánh dấu tích vào ô “Install” bên cạnh tên mô-đun và nhấn nút “Install modules”.
- Mở phần Modules, đánh dấu vào ô “Enabled” và nhấp vào phần Cài đặt trong phần mềm hỗ trợ LiveAgent để cài đặt mô-đun.
- Sao chép và dán mã HTML để tích hợp nút trò chuyện trực tuyến từ LiveAgent vào ô trống trên màn hình này. Nếu bạn muốn tự động điền trước tên khách hàng và email, hãy đánh dấu vào những ô tương ứng. Nhấn nút Gửi ở cuối trang để hoàn tất.
X-Cart là gì?
X-Cart là một nền tảng cung cấp giỏ hàng thương mại điện tử mã nguồn mở, được phân phối thông qua giải pháp SaaS hoặc thông qua thư mục tải xuống.
Bạn sử dụng trình tích hợp này như thế nào?
Trình tích hợp X-Cart của LiveAgent cho phép bạn đặt nút trò chuyện trực tuyến trên các cửa hàng X-Cart của bạn.
Frequently Asked Questions
X-cart là gì?
X-cart là một nền tảng giúp bạn thiết kế và xây dựng một cửa hàng Thương mại điện tử.
Tại sao bạn nên tích hợp X-cart với LiveAgent?
Nếu muốn tăng doanh số bán hàng, bạn nhất định phải tích hợp nút trò chuyện trực tuyến của LiveAgent. Nút trò chuyện cho phép nhóm hỗ trợ khách hàng của bạn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong thời gian thực, nhờ đó giữ chân khách hàng tiềm năng.
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.