WordPress integration
Để kích hoạt trình tích hợp WordPress, hãy làm theo các bước ghi trong hướng dẫn của chúng tôi hoặc chỉ cần xem video bên dưới.
- Bước đầu tiên là cài đặt và kích hoạt trình cắm LiveAgent trong phần cài đặt WordPress. Đi tới trang quản trị WordPress của bạn và đi đến Plugins > Install new plugin > Search for LiveAgent > Install now > Activate plugin.

- Ở menu bên trái, nhấp vào LiveAgent> Đăng nhập> Sao chép mã nút trò chuyện từ cài đặt LiveAgent của bạn (Ctrl + C). Sau đó, trở lại trang WordPress và dán nút trò chuyện (Ctrl + V) vào ô đã cho> Nhấn Lưu

- Vào trang web bán hàng của bạn, tải lại trang để sử dụng nút trò chuyện.

Lý do nên dùng WordPress
WordPress ra đời vào năm 2003 với một đoạn mã duy nhất dùng để cải thiện kiểu chữ văn bản hàng ngày, với người dùng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Kể từ đó, WordPress đã trở thành công cụ viết blog tự lưu trữ lớn nhất thế giới, được sử dụng trên hàng triệu trang web và có hàng chục triệu người xem mỗi ngày.
Bạn sử dụng trình tích hợp này như thế nào?
Trình tích hợp WordPress của LiveAgent cho phép bạn đặt nút trò chuyện trực tuyến trên trang web hoặc blog WordPress. Hãy biến trang web của bạn thành Trang WordPress Hỗ trợ hoặc Trang WordPress trò chuyện trực tuyến mạnh mẽ với LiveAgent.
Frequently Asked Questions
Bạn có thể sử dụng trình tích hợp WordPress như thế nào?
LiveAgent đã phát triển trình tích hợp này cho những người sử dụng WordPress để họ có thể triển khai nút trò chuyện trực tuyến trên trang web của họ. Trình tích hợp này sẽ giúp bạn hỗ trợ khách hàng trong thời gian thực, cải thiện sự hài lòng và trải nghiệm của khách hàng, đồng thời làm giảm chi phí cho bạn.
Làm thế nào để tích hợp WordPress với LiveAgent?
Bước một là truy cập trang web WordPress của bạn và nhấp vào Plugins để kích hoạt LiveAgent. Bước hai là đăng nhập vào LiveAgent và tạo nút trò chuyện trực tuyến. Bước ba là sao chép mã HTML và triển khai mã bên trong trang WordPress của bạn. Sau đó, hãy tải lại trang web để bắt đầu hỗ trợ khách hàng của bạn ngay.
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!