WooCommerce integration
Partner website
Partner Privacy Policy
WooCommerce là gì?
WooCommerce là một trình bổ sung thương mại điện tử miễn phí cho WordPress. Nó có thể giúp bạn chuyển trang web của bạn thành một trang thương mại điện tử qua đó bạn có thể bán sản phẩm hoặc dịch vụ. Nếu bạn muốn bắt đầu sử dụng WooCommerce, tất cả những gì bạn cần làm là một trang WordPress và bạn có thể tiến hành được rồi.
WooCommerce có tất cả tính năng quan trọng mà bạn cần để tạo một cửa hàng điện tử tuyệt vời. Nó có các tính năng blog tuyệt vời, các sản phẩm được chèn vào, hệ thống kiểm tra, danh mục tùy chỉnh, thẻ, đánh giá và xếp hạng sản phẩm, và phòng trưng bày hình ảnh không giới hạn trong số những thứ khác.
Vô số các khả năng sử dụng– bạn có thể bắt đầu bán cả hai mặt hàng vật lý và kỹ thuật số, bán những sản phẩm liên kết, cung cấp tùy chọn giao hàng, cổng thanh toán, tùy chọn thuế, và kể cả hỗ trợ theo vị trí địa lý. WooCommerce cũng có thể giúp bạn quản lý đơn hàng tốt hơn và tối ưu hóa cửa hàng để càng có nhiều người tìm được sản phẩm của bạn trực tuyến.
Bạn có thể sử dụng nó thế nào?
Trình bổ sung WooCommerce có thể được dùng để theo dõi các khách hàng mới, phiếu ưu đãi, đơn hàng, sản phẩm, danh mục sản phẩm trong đơn đặt hàng, hoặc xem các gói đăng ký từ LiveAgent. Bạn cũng có thể dùng nó để tạo hoặc cập nhật các phiếu ưu đãi, khách hàng, đơn hàng, sản phẩm, và gói đăng ký, tất cả mọi thứ từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ của bạn.
Hỗ trợ khách hàng đóng góp một phần quan trọng của mọi cửa hàng vật lý hoặc trực tuyến. Sử dụng WooCommerce để bán các sản phẩm vật lý hoặc kỹ thuật số của bạn, trong khi đó vẫn cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất. Liên kết giữa LiveAgent và WooCommerce có thể đảm bảo nhóm hỗ trợ khách hàng sẽ luôn biết về nhu cầu và đơn hàng của khách hàng.
Lợi ích của triển khai trình bổ sung WooCommerce
- Công cụ dịch vụ khách hàng và thương mại điện tử mọi thứ trong một
- Thông báo về đơn hàng thương mại điện tử của bạn trực tiếp trong phần mềm chuyên viên hỗ trợ của bạn
- Cho phép bạn tạo và cập nhật các mục CRM tùy chỉnh từ một giải pháp
Cách tích hợp WooCommerce với LiveAgent
- Bạn có thể liên kết LiveAgent với WooCommerce qua tích hợp có sẵn của chúng tôi. Bạn có thể thấy nó trong bảng cấu hình LiveAgent. Đi đến tài khoản của bạn và mở Cấu hình > Hệ thống > Trình bổ sung và tìm trình bổ sung Đơn Hàng WooCommerce trong danh sách. Nhấn vào nút kích hoạt và LiveAgent sẽ khởi động lại.
- Sau khi khởi động lại, hãy tìm trình bổ sung Đơn Hàng WooCommerce hiệu lực ở trên cùng của danh sách và nhấn vào nút cấu hình bánh răng. Nhập URL Cửa hàng, Slug Quản trị, Chìa khóa Khách hàng, và Bí mật Khách hàng, và nhấn vào Lưu.
- Khi bạn làm xong thì trình bổ sung có hiệu lực. Bạn nên nhìn thấy Đơn Hàng WooCommerce trong xem phiếu của bạn và tạo những cái mới hoặc sửa lại các thanh toán trước.
Cách tích hợp WooCommerce với LiveAgent qua Zapier
Nếu bạn muốn tạo một tích hợp tùy chỉnh phù hợp, bạn có thể thử làm vậy với Zapier. Nếu bạn không có một tài khoản Zapier, hãy tạo một cái ở đây. Sau đó, hãy tiếp tục đến trang tích hợp LiveAgent + WooCommerce.
Bạn có thể chọn các kích hoạt và hành động riêng để tạo một tích hợp tùy chỉnh giữa hai ứng dụng. Một kích hoạt trong một ứng dụng sẽ khởi động một hành động trong ứng dụng thứ hai, nhờ vào việc tạo một tích hợp giữ hai cái.
- Kéo xuống đến mục Liên kết LiveAgent + WooCommerce trong vài Phút. Đây là nơi bạn có thể chọn những gì sẽ diễn ra cùng với tích hợp tùy chỉnh của bạn. Có nhiều lựa chọn để bắt đầu, nên hãy cân nhắc loại tiến độ công việc nào bạn muốn. Khi bạn đã chọn kích hoạt và hành động, thì hãy nhấn vào nút tiếp theo màu xanh lam.
- Bước tiếp theo rất dễ dàng, mặc dù nó có thể khác tùy theo những lựa chọn kích hoạt và hành động mà bạn chọn. Trong trường hợp của chúng tôi, chúng tôi phải đăng nhập vào ứng dụng kích hoạt với các thông tin đăng nhập WordPress và cung cấp quyền truy cập cho Zapier. Cũng có một thử nghiệm kích hoạt để kiểm tra liên kết với ứng dụng kích hoạt.
- Bước tiếp theo là cấu hình hành động. Chúng tôi chọn hành động Tạo Đối Thoại nghĩa là một email sẽ được gửi đến hệ thống phiếu mỗi khi một sản phẩm mới được thêm vào WooCommerce. Chúng tôi phải chọn một bộ phận LiveAgent tương ứng, điền vào địa chỉ email, tiêu đề tin nhắn, và văn bản, và điền vào các mục không bắt buộc như tên, bản sao email, và ID tin nhắn.
Bước cuối cùng là kiểm tra tích hợp, nên hãy bắt đầu và kiểm tra tiến độ công việc của bạn. Bạn cũng có thể kiểm tra bảng điều khiển LiveAgent để xem liệu bạn có nhận được bất kỳ thông báo email nào hay không.
Frequently Asked Questions
WooCommerce là gì?
WooCommerce là một trình bổ sung Thương mại điện tử cho các trang web WordPress, cho phép các doanh nghiệp quy mô nhỏ và trung bình xây dựng cửa hàng trực tuyến mà họ muốn.
Các lợi ích khi sử dụng WooCommerce với LiveAgent là gì?
- Nhận thông tin về các đơn hàng của bạn trong LiveAgent - Để ý đến ID của đơn hàng, trạng thái, và giá trị từ một giải pháp
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Tích hợp LiveAgent với WordPress giúp bạn dễ dàng tạo nút trò chuyện trực tuyến trên trang web của mình, nâng cao chất lượng hỗ trợ và tương tác khách hàng. Bắt đầu miễn phí, không ràng buộc, để biến trang WordPress của bạn thành công cụ hỗ trợ mạnh mẽ. Truy cập ngay để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa chi phí!