WhatsApp integration
Partner website
Partner Privacy Policy
WhatsApp là gì?
WhatsApp là một trong những nền tảng nhắn tin phổ biến nhất hiện có trên thị trường. Nó cho phép người dùng gọi điện, nhắn tin và chia sẻ file nhờ đường truyền internet di động. Ứng dụng này miễn phí cho iOS, Android, Windows, Mac OS và cũng có sẵn dưới dạng ứng dụng web trên trình duyệt. Nó vừa là ứng dụng dành cho người tiêu dùng vừa là ứng dụng dành cho doanh nghiệp.
Tích hợp WhatsApp của chúng tôi cho phép bạn tích hợp tài khoản WhatsApp của mình vào hệ thống quản lý ticket LiveAgent và sử dụng nó như một trong những kênh liên lạc với khách hàng của bạn. Trả lời tin nhắn của khách hàng trên WhatsApp là một cách nhanh chóng và hiệu quả để xử lý các truy vấn của khách hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng thuận tiện cho từng khách hàng. Tích hợp này có sẵn cho người dùng với Twilio VoIP và 360dialog.
Sử dụng tích hợp Whatsapp như thế nào?
LiveAgent kết nối với tài khoản WhatsApp của bạn và tích hợp chúng vào hệ thống help desk. Sau đó, nó tập hợp tất cả các cuộc hội thoại WhatsApp và biến chúng thành ticket mà bạn có thể dễ dàng truy cập từ hộp thư hợp nhất của mình. Tính năng này rất tuyệt vì bạn có thể sử dụng nó với rất nhiều tính năng nâng cao và thiết yếu khác của chúng tôi. Nhờ đó, bạn có thể cải thiện quy trình làm việc của mình, cung cấp phản hồi nhanh hơn, sắp xếp các tin nhắn của khách hàng và giải quyết các truy vấn nhanh hơn nhiều.
Lợi ích của việc sử dụng tích hợp WhatsApp?
- Đạt được lợi thế cạnh tranh
- Tăng mức độ hài lòng của khách hàng
- Cung cấp cho bạn một kênh hỗ trợ khách hàng tiện lợi
- Giải quyết các truy vấn ít phức tạp nhanh chóng hơn
Hỗ trọ Whatsapp với LiveAgent
Thay vì sử dụng điện thoại doanh nghiệp hoặc ứng dụng web WhatsApp để xử lý các yêu cầu của khách hàng, bạn chỉ cần tích hợp WhatsApp của mình với LiveAgent và biến nó thành một giải pháp doanh nghiệp hiệu quả. Bạn có thể trả lời bất kỳ cuộc trò chuyện nào của khách hàng trực tiếp từ hệ thống quản lý ticket của mình và cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng giống như với bất kỳ kênh giao tiếp nào khác.
Việc tích hợp số điện thoại Twilio của tài khoản WhatsApp của bạn với hệ thống quản lý ticket LiveAgent thông qua nền tảng CSKH trên mạng xã hội của chúng tôi mang lại trải nghiệm giao tiếp mượt mà và hiệu quả. Nhờ vậy, mọi tin nhắn WhatsApp sẽ được sắp xếp liền mạch thành các yêu cầu dễ quản lý trong hộp thư của bạn. Bằng cách sử dụng tính năng tích hợp này, bạn có thể tập trung thông tin giao tiếp của mình một cách hiệu quả và lưu giữ tất cả tin nhắn khách hàng tại cùng một nơi, hưởng lợi từ sự tiện lợi của luồng ticket hỗn hợp (hybric ticket stream) của chúng tôi.
Tích hợp WhatsApp hoạt động tốt với các tính năng quản lý ticket khác như tag, ghi chú, hay phân tách ticket. Bạn thậm chí có thể sử dụng quy tắc tự động hóa để tự động hóa quy trình làm việc của mình và sử dụng tin nhắn soạn sẵn để gửi tin nhắn theo mẫu. WhatsApp giới hạn tích hợp doanh nghiệp của họ chỉ với tin nhắn, không có chức năng gọi điện. Tất cả các trả lời tin nhắn cần phải được thực hiện trong vòng 24 giờ. Khi 24 giờ trôi qua, bạn chỉ có thể trả lời tin nhắn WhatsApp bằng các mẫu được phê duyệt trước.
Cách thức tích hợp WhatsApp với LiveAgent
Trước tiên, hãy truy cập tài khoản LiveAgent của bạn và mở Configuration. Chọn WhatsApp trong bảng panel bên trái và bật tính năng này.
Bây giờ, chọn số điện thoại WhatsApp trong bảng điều khiển bên trái và thêm một số điện thoại mới. Cung cấp thông tin chi tiết từ tài khoản Twilio hoặc tài khoản 360dialog của bạn và lưu cấu hình. Vậy là xong, tài khoản doanh nghiệp WhatsApp của bạn hiện đã được tích hợp với LiveAgent.
- Giờ đây, bạn có thể nhận ticket từ WhatsApp và trả lời chúng trực tiếp từ hệ thống quản lý ticket của LiveAgent. Việc tích hợp hoạt động tốt với các tính năng như chuyển ticket, giải quyết hoặc chia tách ticket.
Bạn đã sẵn sàng dùng thử tích hợp WhatsApp của chúng tôi chưa?
Hãy cùng nhau cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn. Bắt đầu ngay hôm nay với LiveAgent cùng bản dùng thử miễn phí 30 ngày của chúng tôi, để thấy việc quản lý hoạt động giao tiếp với khách hàng qua WhatsApp bằng hệ thống của chúng tôi thật dễ dàng làm sao.
Gain advantage with WhatsApp help desk integration
Start providing amazing customer support with our WhatsApp integration and get ahead of your competition. Try it out with our free 30-day trial and improve your help desk today!
Khám phá dịch vụ VoIP từ VNet, đối tác đáng tin cậy của LiveAgent với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông. Tận hưởng tích hợp miễn phí và dễ dàng kết nối số điện thoại VoIP vào LiveAgent, mang lại hiệu suất cao và hỗ trợ 24/7. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay để trải nghiệm dịch vụ hàng đầu!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Discover seamless integration with ClickPhone and LiveAgent, offering award-winning VoIP solutions for your customer support needs. Experience cost-effective communication, enhanced customer satisfaction, and reliable services across Romania since 2004. ClickPhone's integration is free with LiveAgent, making it easy to connect your phone operations with CRM or ERP systems. Try LiveAgent's 30-day free trial today and elevate your business communication effortlessly!