Vtiger CRM integration
Partner Privacy Policy
Vtiger CRM Chính sách bảo mật
Vtiger CRM là gì?
Vtiger là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng dựa trên đám mây. Nó có thể giúp bạn xử lý quản lý thông tin liên hệ khách hàng, quản lý đường ống (quy trình giám sát và chỉ đạo bán hàng trong các giai đoạn khác nhau) và các chiến dịch marketing.
Bạn có thể sử dụng Vtiger như thế nào?
Bạn có thể sử dụng tích hợp Vtiger CRM này để nhận thông báo về các cập nhật từ trang tổng quan LiveAgent của bạn. Bạn sẽ biết về mọi khách hàng mới, các trường hợp, sự kiện, khách hàng tiềm năng, thông tin liên hệ, hóa đơn và các cơ hội. Tích hợp này cũng theo dõi các thông tin cập nhật hoặc các thay đổi. Bạn có thể sử dụng nó để tạo các trường hợp, sự kiện, thông tin liên hệ, khách hàng tiềm năng, sản phẩm, dịch vụ, phiếu và nhiều nội dung khác nữa
Những lợi ích của Vtiger
- Quản lý các mối quan hệ khách hàng của bạn tại LiveAgent
- Nhận thông báo về các tin tức hoặc các cập nhật
- Một giải pháp tích hợp, không cần chuyển đổi giữa nhiều giải pháp
- Tiết kiệm thời gian và hoàn thành được nhiều việc hơn
Frequently Asked Questions
Vtiger là gì?
Vtiger là hệ thống quản lý quan hệ khách hàng dựa trên đám mây từ năm 2004.
Sử dụng tích hợp Vtiger với LiveAgent mang lại những lợi ích nào?
- tăng mức độ hài lòng của khách hàng - cải thiện tính hiệu quả của quy trình dịch vụ khách hàng - có thể quản lý thông tin khách hàng của bạn tại LiveAgent
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!