Voyced integration
Voyced là gì?
Voyced là Nhà Cung Cấp VoIP Châu Âu với mức phủ sóng trên hơn 165+ quốc gia trên toàn thế giới. Công ty này cam kết cung cấp “chi phí và mức thuế tốt nhất, cho dù bạn gọi từ đâu đi nữa.” Voyced là một đối tác VoIP của LiveAgent. LiveAgent nỗ lực cung cấp một trải nghiệm khách hàng liên tục hàng ngày. Nhờ đó, nên giờ đây bạn có thể dễ dàng liên kết số VoIP từ Voyced vào LiveAgent.
Làm thế nào bạn tích hợp VoIP Voyced vào LiveAgent?
Tích hợp rất dễ dàng. Đây là một hướng dẫn nhanh:
1. Có được số VoIP từ Voyced
2. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn
3. Hướng đến Cấu hình
4. Nhấn vào Cuộc gọi – Số điện thoại
5. Nhấn vào nút +
6. Tìm kiếm về Voyced
7. Điền vào các thông tin
8. Và LƯU!
Mất bao nhiêu phí để tích hợp Voyced vào LiveAgent?
Nếu bạn muốn liên kết số VoIP từ Voyced với trung tâm cuộc gọi trong LiveAgent, sẽ không có thêm phí tích hợp nào khác.
Lợi ích:
- chi phí thấp
- nhiều tính năng
- truy cập qua nhiều thiết bị
- cải thiện trải nghiệm khách hàng
- hiệu suất tốt hơn
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách hoạt động của phần mềm trung tâm cuộc gọi, hãy xem qua video dưới đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Voyced integration!
Frequently Asked Questions
LiveAgent là gì?
LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ/dịch vụ khách hàng cho phép bạn giải quyết tất cả vấn đề của khách hàng từ một giao diện.
Voyced là gì?
Voyced là nhà cung cấp VoIP cung cấp dịch vụ trên toàn cầu.
Mất bao nhiêu phí để tích hợp Voyced vào LiveAgent?
Voyced đã được cài đặt sẵn trong LiveAgent. Do đó, nếu bạn cần liên kết số VoIP Voyced với LiveAgent, bạn có thể làm điều đó mà không phải trả thêm phí.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.