VoIPstudio integration
Partner Privacy Policy
VoIPstudio Chính sách bảo mật
VoIPstudio là gì?
VoIP là nhà cung cấp dịch vụ điện thoại VoIP đám mây chuyên nghiệp và đã từng đoạt giải thưởng trong hạng mục này. Nó được tích hợp với các tính năng và công cụ để làm cho việc quản lý Tổng đài cuộc gọi trở nên dễ dàng hơn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ toàn thế giới.
Bạn có thể dùng nó như thế nào?
Kết hợp với live chat của LiveAgent, hệ thống phân phối Phiếu hỗ trợ, Cổng thông tin khách hàng và các công cụ khác, bạn sẽ thiết lập được một trung tâm dịch vụ khách hàng hoàn chỉnh chỉ với một giải pháp tiện lợi.
Sử dụng VoIP studio nếu bạn muốn cung cấp hỗ trợ cho khách hàng của mình qua các cuộc gọi điện thoại. Cuộc gọi cũng có thể trở nên cần thiết cho đội ngũ bán hàng và tiếp thị với nhiều mục đích khác nhau.
Lợi ích
- Tích hợp Tổng đài cuộc gọi vào Bảng điều khiển LiveAgent
- Quản lý cuộc gọi, Phiếu hỗ trợ, chat và hơn thế nữa chỉ với một giải pháp
- Hệ thống phân phối Phiếu hỗ trợ giúp sắp xếp cuộc gọi cùng với các dữ liệu khác
Làm thế nào để tích hợp VoIPstudio với LiveAgent
Việc tích hợp có thể được thực hiện chỉ trong vòng vài phút. Bạn cần phải có tài khoản của cả VoIPstudio và LiveAgent sẵn sàng để cài đặt. Truy cập vào LiveAgent và chuyển đến Cài Đặt Cấu Hình > Cài Đặt Cuộc Gọi > Số Điện Thoại. Nhấp vào nút màu cam ở góc trên để Khởi tạo.

Một cửa sổ trình duyệt với lựa chọn nhà cung cấp VoIP sẽ xuất hiện. Tìm VoIPstudio và nhấp vào logo. Giờ đây bạn phải điền vào các trường như tên của bạn, số điện thoại, thông tin đang nhập, và tuỳ chọn có ghi âm cuộc gọi hay không cùng các thông tin khác. Khi bạn hoàn tất, hãy nhấp Thêm vào.

Bạn đã hoàn tất và số điện thoại VoIP studio của bạn đã sẵn sàng để sử dụng. Hãy dùng thử. Bạn muốn biết thêm thông tin về cách thức hoạt động của Tổng Đài Cuộc Gọi của chúng tôi? Hãy xem video bên dưới.
Frequently Asked Questions
VoIPstudio là gì?
VoIPstudio là một nhà cung cấp dịch vụ điện thoại VoIP chuyên nghiệp, với nhiều tính năng, và đã từng nhận giải thưởng. Dịch vụ này phù hợp với các công ty vừa và nhỏ muốn cung cấp cho đội ngũ hỗ trợ khách hàng, kinh doanh hoặc đội ngũ tiếp thị của họ một Tổng đài cuộc gọi để có thể tiếp cận khách hàng.
Tôi có thể tích hợp VoIPstudio vào LiveAgent không?
Đúng vậy, VoIPstudio có thể cung cấp cho bạn dịch vụ điện thoại trong khi LiveAgent sẽ thực hiện các chứng năng của một Tổng Đài Cuộc Gọi. Quy trình này chỉ mất vài phút. 1. Truy cập vào phần Cài Đặt Cấu Hình trong LiveAgent và chuyển đến mục Cài Đặt Cuộc Gọi 2. Thêm vào một số điện thoại VoIPstudio 3. Bạn đã hoàn tất và có thể bắt đầu việc gọi
Tôi có phải trả phí khi tích hợp VoIPstudio vào LiveAgent không?
Không, miễn là bạn sử dụng gói dịch vụ Trọn-Gói của LiveAgent. Không thêm phụ phí khi tích hợp VoIPstudio với LiveAgent và bạn có thể cài đặt Tổng Đài Cuộc gọi chỉ trong vài phút.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!