Virtual Global Phone integration
Partner Privacy Policy
Virtual Global Phone Chính sách bảo mật
Virtual Global Phone là gì?
Virtual Global Phone cung cấp các số điện thoại ảo với mã vùng địa phương tại hơn 60+ quốc gia, dễ dàng sử dụng với một chi phí thấp. Vì công ty có cơ sở hạ tầng viễn thông cực kỳ đãng tin cậy cùng với các đối tác chiến lược (ví dụ như với; LiveAgent), công ty có thể cung cấp: “dịch vụ chất lượng cao với giá cước hiệu quả và chất lượng thoại vượt trội.”
Làm thế nào để kết nối Virtual Global Phone vào LiveAgent?
Sau đây là hướng dẫn nhanh:
1. Đăng ký một số điện thoại VoIP từ Virtual Global Phone
2. Đăng nhập vào LiveAgent
3. Truy cập Cài Đặt Cấu Hình
4. Chuyến đến trang Cài Đặt Cuộc Gọi – Số Điện Thoại – Khởi tạo (+ nhấn nút)
5. Tìm kiếm tên Virtual Global Phone
6. Cung cấp các thông tin đăng nhập cần thiết
7. LƯU
LiveAgent tính phí bao nhiêu cho việc tích hợp Virtual Global Phone?
Việc tích hợp là MIỄN PHÍ. Không có phụ khí khi kết nối số điện thoại VoIP của bạn với Tổng Đài Cuộc Gọi trên LiveAgent của bạn. Chỉ cần đăng nhập và làm theo hướng dẫn nhanh cài đặt tích hợp VoIP.
Đâu là những lợi ích khi sử dụng Virtual Global Phone?
- Nhiều tính năng
- Chuẩn bảo mật cao
- Chi phí cạnh tranh
- Truy cập được tại hơn 60+ quốc gia
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động của phần mềm Tổng Đài Cuộc Gọi, hãy xem qua video bên dưới.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Virtual Global Phone integration!
Frequently Asked Questions
Virtual Global Phone là gì?
Virtual Global Phone là một công ty viễn thông có cung cấp dịch vụ VoIP.
LiveAgent là gì?
Đâu là những lợi ích khi sử dụng VoIP?
VoIP cho phép doanh nghiệp hỗ trợ các khách hàng 24/7 vì chỉ với một số điện thoại VoIP bạn có thể dễ dàng sử dụng được trên nhiều thiết bị. Đây cũng là một lựa chọn tiết kiệm chi phí mà có thể cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.