Virtual-Call integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Tọa lạc tại Luzern, Thụy Sĩ, Virtual-Call là nhà cung cấp dịch vụ liên lạc hàng đầu. Được thành lập vào năm 2013, nó đã liên tục dẫn đầu lĩnh vực cung cấp giải pháp đầu cuối hội thoại hàng đầu (voice termination), PBX đám mây, SIP trunking và Microsoft Teams Direct Routing.
Tầm ảnh hưởng của nó vượt ra ngoài biên giới quốc gia, phục vụ các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn tại Áo, Brazil, Đức, Thụy Sĩ, Anh và Ireland, cũng như một nhóm khách hàng quốc tế. Danh mục dịch vụ toàn diện của nó bao gồm dịch vụ PSTN hoàn chỉnh, khả năng chuyển mạng giữ nguyên số (number portability), trường hợp khẩn cấp và đầu cuối quốc gia, cùng với các sản phẩm nổi tiếng như Cloud PBX, SIP Trunk, Microsoft Teams Direct Routing và số điện thoại quốc tế ở các quốc gia như Đức, Áo, Tây Ban Nha , Brazil, Vương quốc Anh và Ireland.
Với sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu kinh doanh đa dạng, Virtual-Call điều chỉnh các giải pháp viễn thông một cách độc đáo, củng cố sự cống hiến của mình để phục vụ cho cả doanh nghiệp địa phương và toàn cầu.
Các dịch vụ điện thoại đám mây hàng đầu của Virtual-Call bao phủ một khu vực rộng lớn, bao gồm:
– Cloud PBX
– SIP Trunk
– MS Teams Direct Routing
– SMS termination
– Đầu cuối khẩn cấp và quốc gia ở 30 quốc gia
– Các số điện thoại nhận cuộc gọi từ hơn 80 quốc gia
Tại Brazil, chúng tôi cũng duy trì một điểm liên hệ địa phương và cung cấp số điện thoại địa lý, 0800 và 030xx, trên tất cả các khu vực. Mọi thứ đều được thiết kế để phù hợp suôn sẻ với nhu cầu cụ thể của công ty bạn.
Virtual-Call hứa hẹn sự kết hợp hoàn hảo giữa tính linh hoạt và khả năng mở rộng, hỗ trợ các doanh nghiệp khai thác tiềm năng tối đa của họ. Mục tiêu chính của nó là cung cấp các giải pháp điện thoại tiên tiến, tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp, hướng tới tác động tích cực đáng kể đến bối cảnh hoạt động của họ, thông qua tiết kiệm hữu hình hoặc tăng năng suất.
Sử dụng như thế nào?
LiveAgent đã hợp tác với Virtual-Call để đảm bảo tích hợp liền mạch các số điện thoại Virtual-Call vào các quy trình tổng đài cuộc gọi của bạn. Điều khiến mối quan hệ hợp tác này trở nên đặc biệt hơn nữa là cam kết của LiveAgent khi thực hiện việc tích hợp này mà khách hàng không phải tốn bất kỳ chi phí nào.
Khi bạn đã sẵn sàng kết nối Virtual-Call với tổng đài cuộc gọi LiveAgent, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn và làm theo hướng dẫn. Quá trình đơn giản này làm cho việc liên kết hai hệ thống này trở nên dễ dàng.
1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent
2. Chuyển đến Numbers
3. Tìm Virtual-Call
4. Nhấp vào “Add”
5. Cung cấp các thông tin đăng nhập bắt buộc
Chi phí tích hợp Virtual-Call:
Khi đăng ký LiveAgent đi kèm với chức năng tích hợp miễn phí, nhưng Virtual-Call sẽ tính phí các dịch vụ của họ vì đây là một công ty hoạt động độc lập.
Các ích lợi của Virtual-Call:
- Khả năng kết nối được cải thiện
- Hiệu quả chi phí
- Dịch vụ khách hàng hàng đầu
- Có thể truy cập tại Thụy Sĩ, Áo, Đức, Tây Ban Nha, Brazil, Vương quốc Anh và Ireland.
- Khả năng mở rộng
- Độ tin cậy cao
- Bảo mật nâng cao
Bạn muốn tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động của phần mềm tổng đài? Mời bạn xem qua video dưới đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 30-day free trial where you can test the free Virtual-Call integration!
Khám phá cách tích hợp nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Optimal Call với LiveAgent để tối ưu hóa hệ thống help desk của bạn. Với các gói dịch vụ VoIP hợp lý và số điện thoại dễ nhớ, Optimal Call hỗ trợ doanh nghiệp tại Slovakia và Cộng hòa Séc, mang đến dịch vụ tổng đài CPBX và SIP Trunks. Dùng thử miễn phí không ràng buộc và bắt đầu xây dựng trung tâm cuộc gọi của bạn ngay hôm nay!
Khám phá dịch vụ VoIP từ VNet, đối tác đáng tin cậy của LiveAgent với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông. Tận hưởng tích hợp miễn phí và dễ dàng kết nối số điện thoại VoIP vào LiveAgent, mang lại hiệu suất cao và hỗ trợ 24/7. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay để trải nghiệm dịch vụ hàng đầu!