VIPTel integration
VIPTel là gì?
VIPTel là một nhà cung cấp dịch vụ VoIP Slovakia cung cấp các giải pháp cuộc gọi phức tạp cho khách hàng doanh nghiệp. Công ty tạo sự khác biệt với đối thủ bằng công nghệ hiện đại, dịch vụ khách hàng hiệu quả, chi phí thấp cùng dịch vụ được các nhân hoá.
LiveAgent làm viẹc với nhiều đối tác VoIP. Phần lớn những đối tác VoIP này đều đã có sẵn trong LiveAgent để có trải nghiệm người dùng tốt hơn. Nếu bạn là một người dùng LiveAgent trả phí, việc tích hợp không yêu cầu thêm bất cứ phụ phí nào.
Làm thế nào để tích hợp VIPTel?
Sau đây là hướng dẫn từng bước:
1. Đăng ký một số điện thoại VoIP với VIPTel
2. Đăng nhập vào LiveAgent
3. Chuyển đến Số điện thoại
4. Điền số VoIP và các thông tin đăng nhập vào
5. THÊM VÀO và SỬ DỤNG ngay tức thì
Nếu bạn không chắc làm thế nào để kết nối VIPTel của bạn vào LiveAgent, sau đây là một hướng dẫn chi tiết tích hợp VIPTel.
Lợi ích của VIPTel:
- giải pháp chi phí thấp
- cải thiện hiệu suất
- trải nghiệm khách hàng tốt hơn
- khả năng tương thích thiết bị tốt
Muốn tìm hiểu thêm? Hãy xem qua video về phần mềm trung tâm cuộc gọi dưới đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free VIPTel integration!
Frequently Asked Questions
VIPTel là gì?
VIPTel là một nhà cung cấp dịch vụ VoIP tại Slovakia từ năm 2002.
Chi phí VoIP với VIPTel là bao nhiêu?
Dù rằng VIPTel là một phần trong LiveAgent, VIPTel là một công ty độc lập. Do đó, chi phí dịch vụ được tính riêng biệt. Chúng tôi đề nghị bạn kiểm tra trang web của VIPTel để có thông tin về giá một cách chính xác.
Làm thế nào để kết nối VIPTel vào LiveAgent?
1. Đăng nhập vào LiveAgent 2. Nhấp vào Cài Đặt Cấu Hình > Cài Đặt Cuộc Gọi > Số Điện Thoại > VIPTel 3. Nhập vào Các thông tin đăng nhập bắt buộc
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!