vCita integration
Partner website
Partner Privacy Policy
vCita là gì?
vCita là một cụ sắp xếp lịch hẹn, được sử dụng bởi nhiều doanh nghiệp nhỏ. Nó kèm theo các công cụ quản lý khách hàng và công cụ tiếp thị.
Bạn có thể dùng nó như thế nào?
Sử dụng tích hợp vCita để tạo ra và tìm kiếm các khách hàng, tạo các cuộc trò chuyện và thời điểm bận, và giữ cho bản thân nắm được tình hình về các khách hàng hiện tại và mới.
Lợi ích
- Quản lý khách hàng mà không cần chuyển đổi ứng dụng
- Tạo cho bản thân khoảng trống và sắp xếp thời điểm bận.
Frequently Asked Questions
vCita là gì?
vCita là phần mềm sắp xếp lịch trình cũng như cung cấp CRM cùng các công cụ tiếp thị kể từ năm 2010.
Lợi ích của việc sử dụng tích hợp vCita trong LiveAgent là gì?
Tích hợp vCita với LiveAgent có thể: - tạo một tiến độ làm việc hiệu quả - cho phép bạn sắp xếp lịch hẹn từ LiveAgent - cho phép bạn bắt đầu một cuộc đối thoại với các liên lạc từ vCita
Khám phá tích hợp Vtiger CRM trên LiveAgent, giải pháp quản lý quan hệ khách hàng dựa trên đám mây giúp tối ưu hóa thông tin liên hệ, quản lý quy trình bán hàng và chiến dịch marketing. Tăng cường năng suất và hiệu quả kinh doanh với tích hợp dễ dàng qua Zapier, tiết kiệm thời gian và nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Dùng thử miễn phí ngay hôm nay!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.