UniTalk integration
UniTalk, ra đời từ một ý tưởng được hình thành vào năm 2014 và chính thức thành lập vào năm 2017 với tên Nextel, là một nền tảng giao tiếp kinh doanh được công nhận trên toàn cầu. Nó đã trải qua quá trình đổi tên thương hiệu vào năm 2022, dẫn đến sự công nhận trên toàn thế giới hiện nay với cái tên UniTalk. Đúng như tên gọi của nó, nền tảng này được thiết kế để phục vụ nhu cầu liên lạc phổ quát, bằng cách tạo điều kiện thuận lợi dịch vụ viễn thông cho các doanh nghiệp thuộc mọi tầm cỡ và lĩnh vực.
Các dịch vụ do UniTalk cung cấp bao gồm nhưng không giới hạn ở điện thoại IP, tổng đài ảo PBX, theo dõi cuộc gọi, ghi âm hội thoại, tích hợp nút gọi lại và các tiện ích (widget) dành cho website, cùng với nhiều loại hình cuộc gọi và tùy chọn định tuyến khác nhau. Danh tiếng của UniTalk với tư cách là đối tác đáng tin cậy trong việc triển khai điện thoại IP và các dịch vụ tương tự trải rộng trên các quy mô doanh nghiệp và ngành nghề khác nhau ở cả khu vực công và tư nhân.
Đạt được thành công có thể đo lường được thông qua đầu tư đáng kể vào phát triển phần mềm và hỗ trợ khách hàng cao cấp trên toàn cầu, UniTalk được coi là một ví dụ điển hình về sự đổi mới năng động, cung cấp các công cụ giao tiếp phổ biến, linh hoạt và chất lượng cho các lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Nền tảng này được hướng dẫn bởi các nguyên tắc linh hoạt, phổ quát và khả năng tiếp cận, được nhấn mạnh bằng cách tiếp cận cá nhân hóa đối với từng khách hàng, khả năng phản hồi nhanh chóng và chất lượng dịch vụ vượt trội. Sự trung thực và minh bạch là những nguyên lý nhấn mạnh hoạt động của UniTalk cùng sức mạnh điều phối nhóm, thúc đẩy niềm tin lâu dài của khách hàng.
Sử dụng như thế nào?
LiveAgent đã hợp tác với UniTalk giúp cho việc tích hợp các số điện thoại LadiTech vào tổng đài cuộc gọi của bạn trở nên cực kỳ dễ dàng. Và điều hay nhất? LiveAgent không tính phí cho kết nối này.
Nếu bạn quan tâm đến việc liên kết UniTalk với tổng đài cuộc gọi LiveAgent, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn và làm theo các hướng dẫn.
1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent
2. Chuyển đến Numbers

3. Tìm UniTalk.

4. Nhấp vào “Add”
5. Cung cấp các thông tin đăng nhập bắt buộc

Chi phí tích hợp UniTalk:
Khi đăng ký LiveAgent đi kèm với chức năng tích hợp miễn phí, nhưng UniTalk sẽ tính phí các dịch vụ của họ vì đây là một công ty hoạt động độc lập.
Các ích lợi từ UniTalk:
- Các giải pháp tiết kiệm chi phí
- Tùy thuộc nhu cầu của bạn
- Sẵn có và kích hoạt nhanh
- Truy cập tại Ukraine
- Gia tăng mức độ hài lòng
Bạn có muốn tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động của phần mềm tổng đài cuộc gọi? Hãy xem qua video dưới đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 30-day free trial where you can test the free UniTalk integration!
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!