uKit integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Nếu bạn muốn sử dụng nút trò chuyện của LiveAgent trên trang uKit, hãy làm theo hướng dẫn tích hợp cụ thể bên dưới hoặc chỉ cần xem video hướng dẫn của chúng tôi.
- Mở trình xây dựng trang web uKit và đi đến Widgets>Contact
- Chọn LiveAgent và giữ chuột trái để kéo tiện ích vào trang web.
- Nhấp vào nút trò chuyện trực tuyến, sau đó nhấn nút Kết nối tài khoản ở menu bên trái.
- Điền url và khóa API của tài khoản LiveAgent. Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy tạo tài khoản mới bằng cách nhấn nút Tạo tài khoản.
Tìm khóa API ở đâu?
- Trong tài khoản LiveAgent của bạn, hãy đi đến Cấu hình>Hệ thống>API và sao chép khóa API.
- Vậy là xong. Nút trò chuyện trực tuyến mặc định sẽ được hiển thị trên trang web của bạn.
- Nếu bạn muốn thay đổi nút mặc định (như màu sắc, văn bản…), hãy truy cập tài khoản LiveAgent, đi đến nút Cấu hình>Trò chuyện>Nút trò chuyện và nhấn vào nút để chỉnh sửa giao diện của nó.
Vì sao nên dùng uKit?
uKit là công cụ xây dựng trang web một cách dễ dàng và hiệu quả, giúp bạn tạo trang web thương mại với đầy đủ chức năng. Đây là công cụ dành cho những người không rành về kỹ thuật. Công cụ rất dễ điều hướng, có giao diện đẹp mắt và hiện đại. uKit cung cấp một công cụ chỉnh sửa theo kiểu kéo thả đẹp mắt, giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh mẫu trang web đã chọn.
Bạn dùng trình tích hợp này như thế nào?
Trình tích hợp uKit của LiveAgent cho phép bạn đặt nút trò chuyện trực tuyến trên cửa hàng uKit của mình.
Frequently Asked Questions
Bạn tích hợp nút trò chuyện trực tuyến vào Ukit như thế nào?
Đi đến Widgets - Contact - Liveagent trong Ukit. Điền the URL và khóa API từ LiveAgent. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent. Tùy chỉnh trò chuyện trực tuyến của bạn trong Cấu hình - Trò chuyện - Nút trò chuyện .
Các lợi ích khi sử dụng Ukit
Hợp túi tiền, dễ thích nghi, dễ sử dụng, thiết kế tuyệt đẹp.
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Khám phá dịch vụ VoIP từ VNet, đối tác đáng tin cậy của LiveAgent với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông. Tận hưởng tích hợp miễn phí và dễ dàng kết nối số điện thoại VoIP vào LiveAgent, mang lại hiệu suất cao và hỗ trợ 24/7. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay để trải nghiệm dịch vụ hàng đầu!