Ucraft integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Ucraft Chính sách bảo mật
Ucraft là gì?
Công cụ thiết kế website của Ucraft sẽ biến các ý tưởng về website của bạn thành hiện thực. Mục đích làm cho quá trình phát triển website trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn, đồng thời cũng duy trì được chất lượng. Nếu bạn muốn tạo một website riêng, cho doanh nghiệp của mình hoặc cho một sự kiện nào đó, thì Ucraft là một lựa chọn tuyệt vời. Với Ucraft, bạn có thể tạo các trang web online dễ dàng và nhanh chóng chỉ bằng cách kéo và thả chuột. Bạn sẽ có được nhiều khách truy cập hơn bằng cách tạo ra một website đẹp mắt.
Sử dụng Ucraft như thế nào?
Ucraft phù hợp cho bất kỳ ai muốn xây dựng trang web dành cho cá nhân hoặc doanh nghiệp. Dễ dàng thiết kế landing page, nền tảng viết blog và cửa hàng online. Bạn có thể sử dụng Ucraft để tạo trang web kinh doanh của riêng mình và quảng bá doanh nghiệp của bạn hoặc thiết lập một cửa hàng online kinh doanh nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ.
Mọi cửa hàng online tuyệt vời đều cần dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoàn hảo. May mắn thay, bạn có thể dễ dàng biến điều đó thành hiện thực với LiveAgent bằng cách thêm nút chat vào website của mình và kết nối email hỗ trợ trên web của bạn với hệ thống quản lý ticket của chúng tôi.
Live chat là một công cụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và là một công cụ giao tiếp thuận tiện giữa khách hàng và nhân viên hỗ trợ. Điều làm nên sự tuyệt vời chính là tính đơn giản của nó. Bạn có thể tạo nút chat tùy chỉnh trong cấu hình LiveAgent – chọn thiết kế, form cài đặt cùng các chi tiết khác, sao chép và dán mã vào trang web của bạn.
Khách truy cập web có thể nhìn thấy nút chat tức thì và họ chỉ cần click vào nút đó để kết nối với bộ phận hỗ trợ khách hàng. Quá trình giao tiếp diễn ra tức thì và khách hàng có thể tiếp tục mua sắm mà không cảm thấy thất vọng vì những câu hỏi chưa được giải đáp liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Điểm hay nhất là ứng dụng live chat được tích hợp với hệ thống quản lý ticket của LiveAgent giúp quản lý các email, cuộc gọi tổng đài, cổng thông tin khách hàng, và mạng xã hội – Facebook, Twitter, Instagram, WhatsApp và Viber. Nó cũng được tích hợp đầy đủ các tính năng giúp bạn hoàn thành công việc được nhanh chóng hơn.
Hãy tận dụng tính năng real-time typing giúp xem nội dung của khách đang gõ trước khi họ nhấn gửi đi. Bạn có thể chuẩn bị câu trả lời cho các câu hỏi phổ biến nhanh chóng bằng tin nhắn soạn sẵn, trong khi lời mời chat chủ động giúp đảm bảo nút chat của bạn sẽ được chú ý.
Chúng tôi đã đề cập ứng dụng live chat của LiveAgent là một trong những tiện ích live chat nhanh nhất hiện có? Với tốc độ hiển thị chat là 2,5 giây. Mời bạn xem qua bảng so sánh tại đường link này.
Lợi ích có được từ Ucraft?
- Trình thiết kế web hiệu quả và đơn giản
- Đi kèm với một công cụ tạo logo
- Giao tiếp nhanh chóng nhờ ứng dụng live chat
- Hệ thống quản lý ticket hợp nhất đầy đủ tính năng
Looking to provide faster support?
Add a LiveAgent live chat to your website and handle customer requests quickly and efficiently
Làm thế nào để tích hợp live chat của LiveAgent vào trang Ucraft của bạn?
Bạn tò mò muốn biết cách tích hợp ứng dụng live chat vào website của mình? Hãy làm theo hướng dẫn bên dưới để tìm hiểu cách thức khởi tạo trang web Ucraft của bạn cũng như tích hợp ứng dụng live chat LiveAgent vào trang web của mình. Nếu bạn chưa tạo trang web Ucraft của mình, hãy làm theo các bước đầu tiên. Trong trường hợp bạn đã hoàn tất website, hãy bỏ qua các bước đầu tiên và chuyển đến phần cài đặt live chat.
- Truy cập vào website của Ucraft và nhấp vào nút Get Started ở góc trên cùng bên phải. Bạn sẽ được chuyển tiếp đến trang thiết kế web tức thì.
- Bây giờ bạn có thể chọn một trong 120 mẫu thiết kế web. Các danh mục thiết kế bao gồm doanh nghiệp, thương mại điện tử, cá nhân, blog, sự kiện và nhiều hơn thế. Hãy xem kỹ và chọn một trong những thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Sau đó chọn tên cho miền phụ Ucraft của bạn và nhấp vào bắt đầu.
- Các bước tiếp theo cho phép bạn chọn các tùy chọn thanh toán cũng như dùng thử miễn phí 14 ngày. Sau đó, bạn sẽ được chuyển tiếp đến trình chỉnh sửa website để có thể tùy chỉnh trang web của mình. Trình thiết kế này rất thân thiện với người dùng giúp giảm thiểu mọi tác vụ phức tạp trong quá trình thiết kế.
Nếu bạn đã hoàn tất và muốn thêm nút live chat của LiveAgent, hãy click vào trang Dashboard ở bên trái, di chuyển đến Integrations. Bây giờ chọn LiveAgent từ danh sách và cung cấp thông tin chi tiết của bạn – tên công ty LiveAgent và ID nút Chat. Nhấp vào Connect.
Vậy là xong, quá trình tích hợp của bạn đã hoàn tất và ứng dụng live chat LiveAgent của bạn đã sẵn sàng hỗ trợ giải quyết các câu hỏi và yêu cầu của khách hàng. Mời bạn đến trang Học viện LiveAgent để tìm hiểu cách giao tiếp đúng cách bằng live chat hoặc duyệt qua các tính năng của live chat.
Take your website support to the next level and deliver seamless customer experiences
Easily manage customer inquiries, support requests, and engage with visitors in real-time, all within the LiveAgent platform with Ucraft integration.
Frequently Asked Questions
Ucraft là gì?
Ucraft là một công cụ thiết kế web trực quan dành cho người dùng mới cũng như chuyên nghiệp. Nó đơn giản hóa và tăng tốc quá trình thiết kế website trong khi vẫn chú trọng đến chất lượng. Một website được xây dựng trên nền tảng Ucraft là một lựa chọn tuyệt vời giúp bạn khởi tạo một website cho công ty hoặc sự kiện của mình.
Sử dụng Ucraft với LiveAgent như thế nào?
Làm thế nào để tích hợp Ucraft với LiveAgent?
Thật đơn giản! Sau khi bạn khởi tạo xong website của mình và bắt đầu chỉnh sửa, hãy chuyển đến trang Dashboard > Integrations và chọn LiveAgent. Sau đó, bạn chỉ phải cung cấp đường link của phần mềm help desk và ID của nút chat. Sau khi bạn nhấp vào Connect là quá trình tích hợp hoàn tất.
Khám phá dịch vụ VoIP từ VNet, đối tác đáng tin cậy của LiveAgent với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông. Tận hưởng tích hợp miễn phí và dễ dàng kết nối số điện thoại VoIP vào LiveAgent, mang lại hiệu suất cao và hỗ trợ 24/7. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay để trải nghiệm dịch vụ hàng đầu!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.