Twilio integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Twilio là gì?
Twilio là một nền tảng truyền thông đám mây toàn cầu dưới dạng dịch vụ (Platform as a service, PaaS). Mặc dù có trụ sở tại San Francisco, California nhưng Twilio hoạt động trên phạm vi toàn cầu. Mục tiêu của công ty là giúp khách hàng cải thiện hoạt động kinh doanh. Đặc biệt là “đổi mới cách giao tiếp với người tiêu dùng của thương hiệu” để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
LiveAgent có quan hệ đối tác VOIP với Twilio. Twilio cho phép bộ phận dịch vụ khách hàng hoặc nhân viên hỗ trợ của bạn thực hiện và tiếp nhận cuộc gọi qua VOIP thông qua tổng đài cuộc gọi của LiveAgent. Bằng LiveAgent, bạn có thể hoạt động cho dù đang ở bất cứ đâu trên thế giới. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng đại đa số thiết bị để hỗ trợ khách hàng từ hầu hết mọi nơi. Các thiết bị này bao gồm máy tính để bàn, máy tính xách tay, điện thoại thông minh và thậm chí cả điện thoại cố định có bộ chuyển đổi thích hợp. Hơn nữa, bạn còn có thể kết nối với số lượng thiết bị tùy thích. Việc này có thể thay đổi dựa trên;
- số lượng công ty/chi nhánh bạn có
- quốc gia nơi doanh nghiệp của bạn hoạt động
- sản phẩm/dịch vụ bạn cung cấp
Chi phí tích hợp Twilio trong LiveAgent là bao nhiêu?
Bạn KHÔNG cần trả thêm phí nếu muốn sử dụng VOIP Twilio trong tổng đài cuộc gọi của LiveAgent! Tuy nhiên, Twilio tính phí các dịch vụ riêng lẻ. Truy cập vào trang web của Twilio để tìm hiểu thêm thông tin về giá cả.
Bạn tích hợp Trello vào LiveAgent bằng cách nào?
Nói một cách đơn giản, bạn cần tạo tài khoản ở cả LiveAgent và Twilio. Sau đó, bạn chỉ cần bổ sung thông tin đăng nhập từ Twilio vào LiveAgent vì Twilio đã được tích hợp sẵn trong LiveAgent.
Để tìm hiểu thêm, đây là hướng dẫn từng bước – tích hợp Twilio.
Các lợi ích:
- KHÔNG mất phí tích hợp
- cải thiện trải nghiệm khách hàng
- khả năng truy cập từ nhiều thiết bị
- chi phí mỗi cuộc gọi thường rẻ hơn
- khả năng thêm số lượng thiết bị theo nhu cầu
Bạn muốn tìm hiểu thêm? Hãy xem qua video về phần mềm tổng đài cuộc gọi dưới đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Twilio integration!
Frequently Asked Questions
Số VoIP là gì?
VoIP là cách viết tắt của từ tiếng Anh Voice over Internet Protocol (IP) nghĩa là truyền thoại sử dụng giao thức mạng IP. Số VoIP là một cách thực hiện và nhận cuộc hiện đại gọi thông qua internet.
Tích hợp Twilio là gì?
LiveAgent cung cấp cho khách hàng của mình tính năng tích hợp VoIP thông qua nhiều đối tác. Twilio là một trong số đó.
Chi phí tích hợp Twilio trong LiveAgent là bao nhiêu?
Twilio đã được tích hợp sẵn trong LiveAgent và hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, Twilio tính phí các dịch vụ riêng lẻ.
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Liên hệ bộ phận hỗ trợ của Twilio
Discover how to contact Twilio's customer support with ease! Find key contact details including hotline numbers and website info for assistance. Visit us to learn more about reaching Twilio via email, live chat, phone, and social media.
Khám phá Klaviyo, công cụ tự động hóa marketing qua email, SMS và thông báo ứng dụng, giúp doanh nghiệp thương mại điện tử cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Tích hợp với LiveAgent để quản lý liên hệ hiệu quả, bạn sẽ dễ dàng tự động hóa giao tiếp và tối ưu hóa chiến lược marketing. Dùng thử miễn phí ngay hôm nay!