TTNC integration
Partner website
Partner Privacy Policy
TTNC Chính sách bảo mật
TTNC là gì?
TTNC là một nhà cung cấp có trụ sở tại Anh cung cấp dịch vụ VoIP cũng như các dịch vụ đám mây, thiết bị cầm tay VoIP được cấu hình trước và quản lý cuộc gọi. Họ cung cấp nhiều lựa chọn số điện thoại ảo phục vụ nhiều mục đích kinh doanh khác nhau. Khách hàng có thể chọn các đầu số dễ nhớ dựa trên lĩnh vực kinh doanh.
Làm thế nào để có thể sử dụng TTNC?
TTNC có thể được sử dụng là nhà cung cấp VoIP của bạn như những doanh nghiệp có trụ sở tại Anh. Chọn một số từ danh sách họ cung cấp và phần mềm help desk LiveAgent sẽ thực hiện cài đặt Tổng Đài Cuộc Gọi cũng như các Phiếu hỗ trợ từ khách hàng.
LiveAgent có Hệ thống Phiếu hỗ trợ/a> có thể xử lý các emails, live chat, cổng thông tin khách hàng, , mạng xã hội, và Tổng đài cuộc gọi, tất cả trong một. Tất cả những công cụ này đều được hỗ trợ với tính năng nâng cao để giúp quy trình làm việc dễ dàng hơn.
Dễ dàng quản lý cuộc gọi, chuyển hướng cuộc gọi tới đúng nhân viên hỗ trợ, khởi tạo phân luồng cuộc gọi theo Hệ thống trả lời tự động – IVR nhằm giúp khách hàng liên hệ chính xác tới bộ phận cần thiết, hoặc có thể thực hiện các cuộc gọi video khi bạn muốn tiếp cận gần hơn với các khách hàng của mình.
Đâu là những lợi ích khi sử dụng TTNC?
- Nhà cung cấp VoIP có trụ sở tại Anh
- Các số điện thoại dễ nhớ thích hợp với đa dạnh ngành kinh doanh
- Hỗ trợ trên nhiều thiết bị
- Cung cấp dịch vụ đám mây
Ready to provide better phone support?
Set up your call center with the free 14-day LiveAgent trial and go beyond customer expectations
Việc tích hợp với TTNC có tính phí không?
Tính năng này được tích hợp hoàn toàn miễn phí. Một khi bạn có số điện thoại đăng ký với TTNC, bạn có thể đơn giản thêm nó vào LiveAgent và bắt đầu thực hiện cuộc gọi từ nền tảng. Bạn cũng có thể thêm nhiều số nếu có.
Làm thế nào để tích hợp TTNC với LiveAgent?
Quy trình cực kỳ đơn giản vì không cần công cụ tuỳ cài đặt hay sử dụng dịch vụ của bên thứ ba. Tất cả những gì bạn cần là thêm số điện thoại của bạn vào Tổng Đài Cuộc Gọi của LiveAgent trong Cài Đặt Cấu Hình. Hướng dẫn chi tiết bên dưới.
- Bước đầu tiên là bạn phải có số điện thoại được đăng ký từ TTNC để bạn có thể kết nối với Tổng Đài Cuộc Gọi của LiveAgent. Truy cập trang web TTNC và chọn Giỏ hàng > Chọn số điện thoại ở góc phải trên cùng.
- Sau đó bạn có thể chọn số của mình dựa trên mã vùng và nhu cầu của bạn. Bạn cũng có thể chọn mua một số dễ nhớ. Khi đã có tên đăng nhập, mật khẩu, và số điện thoại TTNC sẵn sàng, chuyển đến trang LiveAgent.
- Tại trang LiveAgent, truy cập Cài Đặt Cấu Hình > Cài Đặt Cuộc Gọi > Số Điện Thoại và nhấp vào nút Tạo số ở phía trên cùng để thêm số TTNC. Sau đó, chọn TTNC từ danh sách các nhà cung cấp dịch vụ.
- Bước cuối cùng trong phần cài đặt, bạn cần phải cung cấp tên người dùng, mật khẩu, chủ số, cũng như số điện thoại TTNC. Chọn một bộ phận để chuyển hướng các cuộc gọi đến, chọn một số tiền tố, và tuỳ chọn nếu bạn muốn tất cả các cuộc gọi đến đều được ghi âm lại. Nhấp vàp nút Thêm Số để hoàn tất.
Số điện thoại từ TTNC của bạn giờ đã được kết nối với Tổng Đài Cuộc Gọi của LiveAgent. Bạn cũng có thể thêm nhiều số mà không cần phải trả thêm bất cứ phụ phí nào.
Bạn muốn tìm hiểu thêm về phần mềm help desk của LiveAgent cũng như các tính năng của nó? Xem video bên dưới để biết thêm chi tiết hoặc tham khảo trang Các Tính Năng của chúng tôi để biết toàn bộ tính năng chúng tôi cung cấp.
Frequently Asked Questions
TTNC là gì?
TTNC là một nhà cung cấp dịch vụ đám mây và VoIP có trụ sở tại Anh. Họ cung cấp các đầu số điện thoại đặc biệt và dễ nhớ cho nhiều doanh nghiệp tuỳ vào nhu cầu và lĩnh vực kinh doanh.
Tôi có thể tích hợp TTNC với LiveAgent không?
TTNC bao gồm trong gói dịch vụ của LiveAgent và được tích hợp sẵn, nghĩa là không cần công cụ tích hợp hay thêm dịch vụ từ bên thứ ba. Đơn giả bạn chỉ cần thêm số TTNC của bạn vào LiveAgent và bắt đầu gọi.
Có mất phí khi tích hợp TTNC với LiveAgent không?
Không, viêc tích hợp hoàn toàn miễn phí được bao gồm trong gói dịch vụ của LiveAgent.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá dịch vụ VoIP từ VNet, đối tác đáng tin cậy của LiveAgent với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông. Tận hưởng tích hợp miễn phí và dễ dàng kết nối số điện thoại VoIP vào LiveAgent, mang lại hiệu suất cao và hỗ trợ 24/7. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay để trải nghiệm dịch vụ hàng đầu!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.