TrackingTime integration
TrackingTime là gì?
TrackingTime là một ứng dụng theo dõi thời gian giúp bạn đo lường thời gian dành cho nhiều tác vụ khác nhau một cách hiệu quả. Ứng dụng này tập trung vào việc phối hợp nhóm cho các dự án ở mọi quy mô, đo lường hiệu suất và năng suất của nhân viên cũng như theo dõi thời gian làm việc dành cho từng tác vụ. TrackTime cung cấp nhiều tiện ích extension và tích hợp với nhiều giải pháp phần mềm khác nhau. Nó cũng cung cấp các tính năng như bảng chấm công (instant timesheet) và báo cáo thời gian chính xác cho các tác vụ và quy trình của công ty.
Bạn có thể sử dụng TrackTime như thế nào?
Bạn có thể sử dụng TrackingTime để đo lường và quản lý hiệu quả các tác vụ CSKH của mình trong LiveAgent. Điều này có thể hữu ích, đặc biệt nếu bạn sử dụng các ứng dụng khác ngoài LiveAgent, vì bạn có thể đo lường thời gian cho nhiều tác vụ và dự án cùng lúc. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng tính năng tích hợp đơn giản thông qua Zapier để tích hợp TrackTime với LiveAgent và tự động thực hiện một số tác vụ nhất định dựa trên lệnh action và trigger đã chọn.
Lợi ích của việc tích hợp TrackTime?
- Theo dõi chính xác thời gian của các tác vụ và quy trình khác nhau
- Quản lý theo dõi thời gian dự án
- Timesheet, báo cáo, lịch làm việc
- Các tính năng theo dõi thời gian tiên tiến hơn
Làm thế nào để tích hợp TrackTime với LiveAgent bằng Zapier?
Bạn hãy xem qua hướng dẫn này để biết cách thức sử dụng dịch vụ tích hợp bên thứ ba của Zapier để tích hợp TrackingTime với LiveAgent. Quá trình này khá đơn giản và giao diện của Zapier cung cấp nhiều chú giải công cụ và hướng dẫn ngắn giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng.
- Nếu bạn chưa có tài khoản TrackingTime và LiveAgent, hãy nhớ tạo tài khoản. Bạn có thể dễ dàng làm quen với bản dùng thử miễn phí TrackTime cũng như bản dùng thử miễn phí LiveAgent. Sau khi bạn thiết lập tài khoản của mình, hãy đăng ký hoặc đăng nhập vào tài khoản Zapier của mình để tiếp tục.

- Khi đăng nhập vào tài khoản Zapier của mình, bạn hãy tạo một Zap mới. Trước tiên, bạn cần chọn ứng dụng nào sẽ tạo trigger để kích hoạt phần lệnh trong ứng dụng khác. Bạn có thể chọn xem mình muốn ứng dụng kích hoạt là LiveAgent hay TrackingTime dựa trên nhu cầu của mình. Cho dù chọn ứng dụng nào cho trigger, bạn cũng sẽ có nhiều tùy chọn trigger để lựa chọn. Bạn luôn có thể tạo thêm Zap bằng các trigger và lệnh action khác nhau sau này. Zapier cũng sẽ yêu cầu bạn đăng nhập vào tài khoản ứng dụng của mình và cấp các quyền.

- Khi bạn chọn xong app và trigger, đã đến lúc chọn lệnh action nào sẽ được thực thị khi kích hoạt. Quá trình này cũng giống như bước trước, bạn chọn ứng dụng và lệnh action từ danh sách.

Khi bạn hài lòng với trigger và lệnh action của mình, hãy tạo Zap và thế là hoàn tất. Hãy thử chạy thử Zap để xem liệu nó có hoạt động như dự kiến hay thực hiện thủ công trong ứng dụng. Vui lòng quay lại Zapier nếu bạn cần tạo thêm Zap.
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng toàn diện LiveAgent: Dùng thử miễn phí 30 ngày, không cần thẻ tín dụng. Hỗ trợ 24/7, tăng tốc dịch vụ!