Telnyx integration
Telnyx là gì?
Telnyx cung cấp tính năng thoại, nhắn tin và hơn thế nữa cho các ứng dụng và các công ty truyền thông thế hệ mới. Cung cấp một nền tảng giao tiếp với các dịch vụ ở quy mô toàn cầu, Telnyx cung cấp mạng IP quốc tế, cá nhân cũng như cho phép khách hàng kiểm soát hoạt động giao tiếp ở mức độ chưa từng có thông qua cổng thông tin sáng tạo và RESTful API.
Các sản phẩm của Telnyx bao gồm voice (elastic SIP trunking, định vị số điện thoại toàn cầu và dữ liệu điện thoại), nhắn tin lập trình, không dây (IoT di động), embedded communications (WebRTC) và mạng tự động. Cung cấp dịch vụ khách hàng theo yêu cầu và thanh toán theo mức độ sử dụng, cùng khả năng mở rộng.
Sử dụng như thế nào?
LiveAgent và Telnyx hiện là đối tác của nhau, điều này giúp cho việc tích hợp Telnyx trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. LiveAgent không tính bất kỳ khoản phí nào khi liên kết số điện thoại VoIP của Telnyx với tổng đài cuộc gọi của bạn.
Nếu bạn quan tâm đến việc liên kết Telnyx với tổng đài cuộc gọi LiveAgent, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn và làm theo hướng dẫn.
1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent
2. Chuyển đến mục Numbers

3. Tìm Telnyx.

4. Click vào Add
5. Cung cấp các thông tin đăng nhập bắt buộc

Chi phí để tích hợp Telnyx:
Nếu bạn có đăng ký tài khoản sử dụng LiveAgent, việc tích hợp hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, Telnyx sẽ tính phí riêng cho các dịch vụ của mình vì công ty này hoạt động riêng lẻ.
Lợi ích có được của Telnyx
- Hiệu quả chi phí
- Cải thiện trải nghiệm khách hàng
- Hỗ trợ trên toàn cầu
- Rất đáng tin cậy
Bạn muốn tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động của phần mềm tổng đài? Mời bạn xem qua video dưới đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 30-day free trial where you can test the free Telnyx integration!
Frequently Asked Questions
Telnyx là gì?
Telnyx cung cấp tính năng thoại, nhắn tin và hơn thế nữa cho các ứng dụng và các công ty truyền thông thế hệ mới. Cung cấp một nền tảng giao tiếp với các dịch vụ ở quy mô toàn cầu, Telnyx cung cấp mạng IP quốc tế, cá nhân cũng như cho phép khách hàng kiểm soát hoạt động giao tiếp ở mức độ chưa từng có thông qua cổng thông tin sáng tạo và RESTful API.
Chi phí để tích hợp Telnyx với LiveAgent?
LiveAgent đã hợp tác với Telnyx. Do đó, tích hợp hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, lưu ý Telnyx sẽ tính phí cho các dịch vụ của riêng họ.
Làm cách nào để tích hợp số điện thoại VoIP của Telnyx vào LiveAgent?
Chỉ cần điều hướng đến Configuration > Call > Numbers > Telnyx. Thêm số điện thoại VoIP là bạn có thể sử dụng tức thì.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng toàn diện LiveAgent: Dùng thử miễn phí 30 ngày, không cần thẻ tín dụng. Hỗ trợ 24/7, tăng tốc dịch vụ!