Teletek integration
Teletek là công ty tổng đài điện thoại Thụy Điển chuyên cung cấp tổng đài điện thoại dựa trên đám mây với tiện ích mở rộng MEX cho di động. LiveAgent cung cấp tích hợp Teletek VoIP miễn phí cho tất cả những người đăng ký LiveAgent.
Cách tích hợp Teletek
Điều quan trọng cần nhắc đến là Teletek đã được tích hợp sẵn trong LiveAgent. Vì vậy, nếu bạn đã có số tổng đài Teletek VoIP, hãy đăng nhập vào LiveAgent và đi đến mục Numbers (số tổng đài), nơi bạn chèn các thông tin cần thiết.
Các lợi ích khi sử dụng Teletek VoIP:
- tăng năng suất
- cải thiện trải nghiệm khách hàng
- tiếp cận dễ dàng hơn
- tiết kiệm chi phí
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách hoạt động của phần mềm tổng đài hỗ trợ khách hàng, hãy xem video dưới đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Teletek integration!
Frequently Asked Questions
Teletek là gì?
Teletek là nhà cung cấp tổng đài VoIP hoạt động từ năm 2008 trên khắp Châu Âu.
Số tổng đài Teletek VoIP có giá bao nhiêu?
Vì giá có thể thay đổi, chúng tôi khuyên bạn nên truy cập trang web của Teletek để cập nhật bảng giá chính xác. Còn trình tích hợp Teletek trong LiveAgent thì không tính phí bổ sung.
Vì sao tích hợp Teletek trong LiveAgent lại có lợi cho doanh nghiệp của bạn?
Việc triển khai số tổng đài Teletek VoIP rất có lợi vì nó giúp khách hàng của bạn tiết kiệm chi phí khi truy cập từ mọi nơi trên nhiều loại thiết bị.
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng toàn diện LiveAgent: Dùng thử miễn phí 30 ngày, không cần thẻ tín dụng. Hỗ trợ 24/7, tăng tốc dịch vụ!
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!