Telematica integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Telematica biểu thị các giải pháp cấp chuyên gia trong lĩnh vực viễn thông, chủ ý tách biệt mình ra khỏi giải pháp thay thế khác trên thị trường. Nhấn mạnh vào các dịch vụ internet và điện thoại, Telematica mở rộng phạm vi tiếp cận của mình trên thị trường Áo và hơn thế nữa, đặc biệt xuất sắc trong các kết nối Internet băng thông rộng cố định, web hosting và các giải pháp điện thoại VoIP phù hợp cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Được thành lập vào năm 1995, Telematica đã trải qua quá trình mua lại vào giữa năm 2010, tiến hành một cuộc cải tổ toàn diện về mặt tổ chức. Sáng kiến tái cơ cấu bắt nguồn từ các khoản đầu tư lớn vào cơ sở hạ tầng CNTT tiên tiến, hiệu suất cao. Sự khởi đầu của năm 2015 chứng kiến công ty phát triển đầy tham vọng hơn với các kế hoạch mở rộng, đặt ra các mục tiêu mới. Các thay đổi đã được thực hiện để cải thiện các luồng quy trình, kết quả tích cực đã hiện rõ ngay sau khi các thay đổi được thực hiện.
Công ty đặt tầm quan trọng tối đa vào các yếu tố như tính minh bạch, bảo mật và dịch vụ khách hàng toàn diện. Bằng cách cung cấp các sản phẩm riêng biệt cùng với các lựa chọn có phí đa dạng và giải pháp cá nhân hóa cho khách hàng, chúng tôi tạo ra sự khác biệt một cách hiệu quả so với đối thủ cạnh tranh. Mảng dịch vụ bao gồm giám sát cơ sở hạ tầng CNTT 24/24 và SLA dành cho khách hàng doanh nghiệp, đã nâng cao hơn nữa các dịch vụ của chúng tôi. Với hiệu suất mẫu mực như vậy, chúng tôi đảm bảo khách hàng của mình sẽ được tận hưởng trải nghiệm tốt đẹp, không bị cản trở trên World Wide Web đồng thời đảm bảo mọi thứ hoạt động suôn sẻ.
Sử dụng như thế nào?
LiveAgent đã hợp tác với Telematica giúp cho việc tích hợp các số điện thoại Telematica vào tổng đài cuộc gọi của bạn trở nên cực kỳ dễ dàng. Và điều hay nhất? LiveAgent không tính phí cho kết nối này.
Liên kết Telematica với tổng đài cuộc gọi LiveAgent của bạn là một điều dễ dàng. Chỉ cần đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn và làm theo các nguyên tắc được cung cấp.
1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent
2. Chuyển đến Numbers
3. Tìm Telematica
4. Nhấp vào “Add”
5. Cung cấp các thông tin đăng nhập bắt buộc
Chi phí tích hợp Telematica:
Đăng ký LiveAgent kết hợp tích hợp mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào, trong khi Telematica cung cấp các dịch vụ của mình có tính phí vì họ hoạt động như một doanh nghiệp độc lập.
Lợi ích của Telematica:
- Tiết kiệm chi phí
- Quản trị online dễ dàng
- Truy cập tại Áo và Đức
- Tính linh hoạt
- Rất đáng tin cậy.
- Các tiện ích tiên tiến
- Bảo mật
- Khả năng mở rộng
Bạn có muốn nâng cao kiến thức của mình về hoạt động của phần mềm tổng đài cuộc gọi không? Mời bạn xem qua video được cung cấp dưới đây để hiểu rõ mọi thứ.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 30-day free trial where you can test the free Telematica integration!
Khám phá dịch vụ VoIP từ VNet, đối tác đáng tin cậy của LiveAgent với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông. Tận hưởng tích hợp miễn phí và dễ dàng kết nối số điện thoại VoIP vào LiveAgent, mang lại hiệu suất cao và hỗ trợ 24/7. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay để trải nghiệm dịch vụ hàng đầu!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.