TelefonBG integration
Partner Privacy Policy
TelefonBG Chính sách bảo mật
TelefonBG là gì
TelefonBG là một nhà cung cấp dịch vụ cho các phần mềm help desk. Nó cung cấp cho các doanh nghiệp số điện thoại, số liệu cuộc gọi, hộp thư thoại với số điện thoại tại hơn 60 quốc gia. TelefonBG một lượng lớn các tính năng, thiết bị và công cụ hỗ trợ giúp việc thực hiện cuộc gọi dễ dàng hơn cho bạn.
Tôi có thể sử dụng nó như thế nào?
Nó giúp Trung Tâm Cuộc Gọi của LiveAgent chuyển các liên hệ qua điện thoại vào luồng hệ thống Phiếu hỗ trợ. Bạn có thể sử dụng dịch vụ này để tăng tương tác với khách hàng thông qua các cuộc gọi điện thoại.
Đơn giản chỉ cần đặt một nút gọi trên trang web của bạn, cài đặt phần mềm Trung tâm cuộc gọi của bạn với TelefonBG và bắt đầu gọi, trả lời cuộc gọi, thu thập các phản hồi và biến những người gọi đến trở thành khách hàng của bạn.
Trung tâm cuộc gọi là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các Nhân viên hỗ trợ của bạn và là một thành phần bổ sung tuyệt với cho helpdesk của bạn bên cạnh các kênh khác, như live chat, email, Facebook hoặc Cổng thông tin.
Các lợi ích
- Cải thiện việc quản lý các phản hồi thông qua cuộc gọi và nút gọi
- Cải thiện quy trình làm việc với một giải phải quản lý cuộc gọi
- Cải thiện các khả năng cung cấp dịch vụ với các bản ghi âm cuộc gọi không giới hạn từ LiveAgent
- Chuyển đổi giao tiếp qua cuộc gọi thành Phiếu hỗ trợ
Làm thế nào để tích hợp TelefonBG vào LiveAgent?
Đã có một gốc tích hợp sẵn cho TelefonBG thế nên không cần các ứng dụng của bên thứ ba để xử lý quy trình này. Hãy mở Trang Tổng Quan của bạn theo hướng dẫn tích hợp này.
Chuyển đến Cài Đặt Cấu Hình > Cài Đặt Cuộc Gọi > Số Điện Thoại
Tìm và nhấp vào nút Tạo ở góc trên để thêm một số điện thoại.

Một cửa sổ trình duyệt mới với các nhà cung cấp dịch vụ VoIP sẽ hiện ra. Hãy tìm và chọn TelefonBG từ danh sách.

Bây giờ bạn cần điền vào chi tiết đăng nhập của mình và các thông tin khác, chẳng hạn như số, các tiền tố gọi ra, và phòng bộ phận xử lý cuộc gọi. Khi hoàn thành, bạn nhấp Thêm Vào.

Bạn đã hoàn tất. Việc tích hợp và số điện thoại đã được cài đặt và bạn đã có thể sử dụng chúng ngay lập tức.

Bạn có tò mò về khả năng của Trung tâm cuộc gọi của chúng tôi? Xem qua video bên dưới ngay.
Frequently Asked Questions
TelefonBG là gì?
TelefonBG là một nhà cung cấp dịch vụ VoIP Bulgari hỗ trợ tại hơn 60 quốc gia. Nó thường được dùng bởi những Tổng Đài Cuộc Gọi nhằm cung cấp khả năng thực hiện cuộc gọi cho đội ngũ bán hàng, đội ngũ hỗ trợ khách hàng hoặc những đội ngũ khác.
Tôi có thể tích hợp TelefonBG vào LiveAgent không?
Đúng vậy, bạn có thể. LiveAgent có gốc tích hợp sẵn trong dịch vụ Trọn-Gói của chúng tôi cho những khách hàng chọn TelefonBG là nhà cung cấp dịch vụ VoIP của họ. Việc tích hợp này rất đơn giản và chỉ mất vài phút. 1. Vào phần Cài Đặt Cấu Hình của LiveAgent và Cài Đặt Cuộc Gọi 2. Tạo một số điện thoại mới và chọn TelefonBG là nhà cung cấp VoIP của bạn 3. Nhấp vào Lưu
Việc tích hợp TelefonBG vào LiveAgent có miễn phí không?
Bạn không phải trả thêm bất cứ phụ phí nào để tích hợp TelefonBG vào LiveAgent nếu bạn đang sử dụng dịch vụ Trọn-Gói của LiveAgent.
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.