TeleCube integration
Partner website
Partner Privacy Policy
TeleCube là gì?
TeleCube là một nền tảng VoIP hoạt động tại hơn 50 quốc gia. Công ty được phân loại là nhà cung cấp VoIP hoạt động trên toàn cầu. Mục tiêu của TeleCube là cung cấp các dịch vụ điện thoại dễ quản lý và đồng thời tiết kiệm cho mọi doanh nghiệp.
LiveAgent và TeleCube là các đối tác VoIP. Do đó, bạn có thể sử dụng TeleCube trong LiveAgent và cuối cùng là cải thiện dịch vụ hỗ trợ tổng đài cuộc gọi của mình cũng như trải nghiệm của khách hàng.
Bạn sử dụng TeleCube như thế nào?
TeleCube cung cấp cho bạn dịch vụ VoIP dành cho tổng đài cuộc gọi. LiveAgent có thể giúp bạn xử lý tất cả các nhu cầu của tổng đài cuộc gọi, chẳng hạn như lưu trữ lịch sử trò chuyện với khách hàng, cây Phản hồi bằng giọng nói tương tác (Interactive Voice Response, IVR) và các nhu cầu khác. Hãy xem video bên dưới để biết về toàn bộ các khả năng của tổng đài cuộc gọi trong LiveAgent hoặc đọc trang tính năng tổng đài cuộc gọi của chúng tôi.
Chi phí tích hợp TeleCube với LiveAgent là bao nhiêu?
LiveAgent sẽ không tính thêm bất kỳ khoản phí nào khi bạn chọn TeleCube làm nhà cung cấp VoIP. Tuy nhiên, bạn cần một gói đăng ký TeleCube còn hoạt động để sử dụng dịch vụ của TeleCube. Để biết thêm thông tin về giá cả, hãy truy cập vào trang web của TeleCube.
Lợi ích của việc sử dụng TeleCube là gì?
- Miễn phí tích hợp VoIP TeleCube trong LiveAgent
- Nhiều ứng dụng và tính năng
- Hỗ trợ cả các số của Ba Lan và trên thế giới
- Gói trả trước hoặc gói dựa theo đăng ký
- Giá chi phí thấp
Try out LiveAgent for FREE
Take care of your customer calls from one help desk solution. Set up your call center with the free 14-day trial today!
Bạn tích hợp TeleCube với LiveAgent bằng cách nào?
Quá trình tích hợp TeleCube với LiveAgent rất đơn giản. Làm theo các bước trong hướng dẫn này để tìm hiểu cách thiết lập TeleCube hoặc xem video hướng dẫn bên dưới.
- Tạo tài khoản TeleCube – miễn phí. Nếu bạn đã có tài khoản TeleCube rồi thì chỉ cần đăng nhập.
- Sau khi đăng nhập, di chuyển đến bảng điều khiển chính. Nhấp vào Truy cập nhanh > Số truyền thống > Quản lý số.
- Ở cuối trang, nhấp vào Số đã mua. Chỉnh sửa phần Đổi hướng tới và chọn tài khoản SIP của bạn.
- Điều hướng qua bảng điều khiển chính lần nữa và di chuyển đến Truy cập nhanh > Tài khoản SIP (Tiện ích mở rộng). Mở Tài khoản SIP của tôi và nhấp vào biểu tượng bánh răng, sau đó di chuyển đến Cài đặt SIP. Màn hình chứa thông tin Đăng nhập (ID thực) và Mật khẩu sẽ xuất hiện.
- Mở tài khoản LiveAgent của bạn và di chuyển đến Cấu hình> Cuộc gọi > Số gọi và nhấp vào nút màu cam để tạo số mới. Chọn TeleCube từ danh sách các nhà cung cấp VoIP. Sau đó, cung cấp tên đăng nhập, mật khẩu và số của bạn (theo mã vùng quốc tế +48). Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn bộ phận nhận định tuyến cuộc gọi và tùy chọn ghi âm cuộc gọi. Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấp vào Thêm là xong.
Bạn tò mò muốn biết LiveAgent còn có thể làm được những gì? Hãy xem video bên dưới hoặc truy cập vào trang tính năng của chúng tôi để tìm hiểu mọi thứ.
Frequently Asked Questions
VoIP có nghĩa là gì?
VoIP là chữ viết tắt của Voice over Internet Protocol nghĩa là truyền thoại sử dụng giao thức mạng IP. Tức là bạn có thể thực hiện và tiếp nhận các cuộc gọi thông qua internet và tạo một tổng đài cuộc gọi ảo chỉ với máy tính xách tay hoặc điện thoại.
TeleCube là gì?
TeleCube là một công ty viễn thông cung cấp số VoIP cho khách hàng. Họ hoạt động trên hơn 50 quốc gia và giúp nhiều tổng đài cuộc gọi tạo kết nối để cung cấp hỗ trợ cho khách hàng.
Chi phí tích hợp TeleCube trong LiveAgent là bao nhiêu?
Tích hợp VoIP trong LiveAgent là miễn phí nhưng TeleCube tính phí các dịch vụ riêng lẻ.
Khám phá dịch vụ VoIP từ VNet, đối tác đáng tin cậy của LiveAgent với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông. Tận hưởng tích hợp miễn phí và dễ dàng kết nối số điện thoại VoIP vào LiveAgent, mang lại hiệu suất cao và hỗ trợ 24/7. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay để trải nghiệm dịch vụ hàng đầu!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.