TelcaVoIP integration
Partner website
Tìm hiểu thêm
TelcaVoIP là nhà cung cấp VoIP toàn cầu đặt trụ sở ở Ý, cung cấp số điện thoại quốc tế ở 6 châu lục. Nhiệm vụ của công ty là: “cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng của họ.” LiveAgent và TelcaVoIP hiện nay là đối tác. Do vậy, bạn có thể tích hợp TelcaVoIP nhanh chóng và dễ dàng. Hơn nữa, LiveAgent không tính bất kỳ phí bổ sung nào cho tích hợp TelcaVoIP.
Làm thế nào bạn có thể liên kết TelcaVoIP với LiveAgent?
TelcaVoIP đã được cài đặt sẵn trong LiveAgent. Kết quả là, bạn có thể triển khai số VoIP dễ dàng. Đơn giản hướng đến Cấu hình. Sau đó nhấn vào Cuộc gọi, Số điện thoại, nút +. Sau đó, tìm kiếm TelcaVoIP và điền vào tất cả chi tiết cần thiết. Nhấn thêm vào và sử dụng số VoIP của bạn ngay lập tức.
Lợi ích:
- nhiều tính năng
- đáng tin cậy
- dễ tích hợp
- có thể sử dụng nhiều thiết bị
- dễ truy cập
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động của phần mềm trung tâm cuộc gọi, hãy xem qua video bên dưới sau đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free TelcaVoIP integration!
Frequently Asked Questions
TelcaVoIP là gì?
TelcaVoIP là công ty viễn thông, cũng cung cấp dịch vụ VoIP ở mọi nơi trên toàn thế giới.
Làm thế nào bạn có thể tích hợp TelcaVoIP với LiveAgent?
Không có yêu cầu cho bất kỳ tích hợp nào. TelcaVoIP được cài đặt sẵn trong LiveAgent. Tuy nhiên, đây là hướng dẫn để liên kết số VoIP trong LiveAgent: 1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn 2. Hướng đến Cấu hình – Cuộc gọi – Số điện thoại 3. Tìm kiếm TelcaVoIP 4. Thêm thông tin cần thiết
Chi phí bao nhiêu để tích hợp TelcaVoIP?
Như chúng tôi đề cập trước đó, TelcaVoIP đã là một phần của LiveAgent. Do vậy, nếu bạn đã đăng ký vào LiveAgent, việc liên kết số VoIP là miễn phí thanh toán.
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!