SugarCRM integration
Partner website
Partner Privacy Policy
SugarCRM Chính sách bảo mật
SugarCRM là gì?
SugarCRM là một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng với mã nguồn mở với các tính năng tự động hoá quy trình bán hàng, marketing, hỗ trợ khách hàng, và các tác vụ cộng tác.
Mã phát triển của ứng dụng này có sẵn cho bất kỳ người dùng, nhà phát triển nào, có nghĩa là bạn có thể tùy chỉnh quy trình làm việc của mình nếu bạn có khả năng cũng như công cụ.
Làm thế nào để sử dụng nó?
Thông báo về tin tức hoặc cập nhật liên quan đến khách hàng, địa chỉ liên hệ, lĩnh vực, tác vụ, thư mục, các trường hợp cần xử lý, khách hàng tiềm năng, hoặc các phản hồi khảo sát hoặc các cơ hội sẽ không làm bạn bỏ lỡ. Bạn cũng có thể tự tạo hoặc cập nhật các thông tin hoặc các trường này từ trang tổng quan của mình.
Những lợi ích
- Quản lý quan hệ khách hàng chỉ trên một phần mềm
- Thông báo để bạn luôn được cập nhật trạng thái
- Nhiều thao tác có thể được thực hiện thẳng từ Trang Tổng Quan
- Tăng quy trình làm việc
- Tiết kiệm thời gian, không cần chuyển đổi giữa các ứng dụng
Làm thế nào để tích hợp SugarCRM với LiveAgent thông qua Zapier?
SugarCRM có thể được tích hợp với LiveAgent thông qua Zapier bằng một hệ thống kích hoạt và thực hiện hành động, Zapp. Bạn có thể tạo nhiều tích hợp với các tuỳ chọn co sẵn trên trang này.
Nếu bạn chưa có tài khoản Zapier, hãy tạo một tài khoản tại đây. Sau đó chuyển đến trang LiveAgent + Tích hợp SugarCRM site.
Cuộn xuống bên dưới bạn sẽ tìm thấy MụcKết nối LiveAgent + SugarCRM chỉ trong vài phút. Bạn có thể hành động kích hoạt và thao tác hành động của mình tại đây. Hãy xem danh sách các tích hợp và xem xét bạn cần tích hợp của mình để thực hiện hành động nào.
Chúng tôi sẽ cho bạn xem qua một kết nối giữa kích hoạt Tác Vụ Mới trên SugarCRM và thao tác Khởi Tạo Trò Chuyện trên LiveAgent. Khi bạn chọn xong kích hoạt và hành động, nhấp nút chọn màu xanh để tiếp tục.
Bước đầu tiên là thiết lập trình Kích Hoạt của bạn. Đăng nhập vào SugarCRM thông qua Zapier và cung cấp quyền truy cập dữ liệu. Bạn cũng có thể kiểm tra trình kích hoạt của mình trước để xem nó có hoạt động hay không.
Bước thứ hai là cài đặt cấu hình Hành Động trên LiveAgent. Trong ví dụ này, chúng ta cần điền các thông tin như địa chỉ email của người và của người nhận, tiêu đề tin nhắn, và các thông tin khác.
Bây giờ chỉ cần thực hiện kiểm tra quá trình tích hoạt nữa là hoàn tất. Giờ đây mỗi lần bạn khởi tạo một Tác Vụ mới trong SugarCRM, nhân viên hỗ trợ của bạn sẽ nhận được một tin nhắn thông báo.
Hãy tạo nhiều tích hợp tuỳ các mục đích khác nhau của bạn thông qua Zapier
Frequently Asked Questions
SugarCRM là gì?
SugarCRM là một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cho phép doanh nghiệp của bạn tự động hoá các quy trình bán hàng và marketing, từ năm 2004.
Làm thế nào để sử dụng tích hợp SugarCRM trong LiveAgent?
- nhận thông báo về bất cứ thay đổi/cập nhật nào - một phần mềm cho tất cả/span> - cập nhật thông tin khách hàng ngay trên LiveAgent
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.