Stripe integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Stripe là gì?
Stripe là một nền tảng tiến hành thanh toán trực tuyến và là giải pháp phần mềm được thực hiện bởi ChargeDesk. Nó được hàng ngàn công ty sử dụng chủ yếu để gửi hoặc nhận các thanh toán và quản lý các quy trình khác với mục tiêu an toàn.
Bạn có thể dùng nó như thế nào?
Sử dụng Stripe để quản lý, hủy, thêm hoặc tạo ra các đăng ký, khách hàng, tìm các vật phẩm, và nhiều hơn nữa. Bạn cũng có thể nhận được thông báo về bất kỳ thay đổi nào do chúng thực hiện trong bảng điều khiển LiveAgent của bạn, nhận thông tin về các phiếu thưởng mới, hóa đơn hàng, chi phí mới, yêu cầu thanh toán, và nhiều hơn nữa. Mức độ hài lòng của khách hàng, quản lý email, và quản lý hóa đơn có thể hoạt động chặt chẽ với nhau.
Lợi ích
- Giải quyết các thanh toán của bạn, yêu cầu thanh toán, hóa đơn, và nhiều hơn nữa
- Quản lý liên tục các khách hàng của bạn và mức độ hài lòng của khách hàng
- Nhận thông báo về tin tức và cập nhật
Làm thế nào để tích hợp Stripe với LiveAgent qua Zapier
Theo dõi các sự kiện dễ dàng với tích hợp Stripe của ChargeDesk nhờ LiveAgent vì các quy trình tích hợp được tiến hành đơn giản. Tích hợp Zapier có thể giúp bạn liên kết hai ứng dụng này dễ dàng và bạn có thể tạo ra tích hợp tùy chỉnh riêng của bạn để có được chính xác những gì bạn cần. Và nó trở nên thân thiện với người dùng.
Đầu tiên, bạn sẽ cần một tài khoản Zapier. Nếu bạn đã có rồi, đơn giản đăng nhập vào. Trong trường hợp bạn cần tạo một cái, bạn có thể làm tại liên kết này. Sau đó tiến đến trang tích hợp Stripe + LiveAgent trên Zapier.
Khi bạn lướt xuống xem, bạn có thể thấy một mục Liên kết Stripe + LiveAgent trong vài phút với các tùy chỉnh để chọn Kích hoạt và chọn Hành động. Sau đó tạo một quy trình và bạn có thể chọn liên kết nào bạn muốn thực hiện và nó nên làm những gì. Bạn cũng có thể tạo nhiều tích hợp hơn cho những mục đích cụ thể.
Như mô tả, chúng tôi đã chọn kích hoạt Stripe Hủy Đăng Ký và hành động LiveAgent Tạo Trò Chuyện. Bạn có thể chọn câu trả lời riêng của bạn đối với các hành động hoặc chọn cái này như một trong các bản mẫu của bạn. Khi bạn làm xong, hãy nhấn nút Liên Kết màu xanh.
Giai đoạn tiếp theo của tích hợp yêu cầu bạn đăng nhập vào tài khoản công ty Stripe của bạn và xác định kích hoạt. Khi bạn làm xong, Zapier sẽ yêu cầu bạn thử nghiệm việc kích hoạt. Bước này không cần thiết nhưng chúng tôi đề nghị bạn nên làm nó để đảm bảo tích hợp của bạn hoạt động đúng cách.
Bước kế tiếp là đặt cấu hình hành động chuyên viên hỗ trợ của bạn. Chọn hoặc thêm địa chỉ email của tài khoản công ty của bạn và đăng nhập vào Zapier. Sau đó điền vào các mục cần thiết. Phần này cũng đề nghị điền vào các mục không bắt buộc với thông tin bổ sung và bạn cũng có thể làm vậy trong trường hợp bạn muốn chỉ định hành động của bạn cụ thể hơn. Nó có thể hữu ích cho việc quản lý email của bạn. Địa chỉ email của người tạo phiếu không thể là cùng một cái nhưng bạn có thể chọn một email của một nhân viên hiện tại để thay thế.
Bạn cũng có thể chọn một địa chỉ từ một nhà cung cấp email khác nếu bạn đã hoàn thành tích hợp email, như Outlook, Gmail của Google, hoặc công ty email khác. Email người nhận không thể cùng một cái, vậy nên hãy chọn một công ty email hay một cái khác, nó sẽ hoạt động như người gửi email. Điều vào văn bản và chủ đề tin nhắn.
Khi bạn làm xong, bạn cần thực hiện kiểm tra cuối cùng cho cả hai công cụ. Nếu bạn thành công, các công cụ của bạn hoạt động hoàn hảo và tích hợp được hoàn thành. Trong trường hợp bạn gặp rắc rối, Zapier sẽ cung cấp cho bạn một hướng dẫn khắc phục sự cố dễ sử dụng để trợ giúp bạn. Không cần thường xuyên liên lạc với dịch vụ hỗ trợ khách hàng và mọi vấn đề có thể được giải quyết khá dễ dàng bằng cách viết lại thông tin trong một số mục.
Bây giờ là lúc để kiểm tra sự kiện tích hợp trực tiếp của bạn. Stripe có một tùy chọn để tạo ra một đăng ký thử nghiệm. Đi đến tài khoản của bạn, nhấn vào các gói đăng ký, và chọn Tạo một đăng ký thử nghiệm. Đưa vào một địa chỉ email thử nghiệm và điền các chi tiết vào. Khi bạn tạo xong gói đăng ký của bạn, bước cuối cùng là hủy nó.
Gói đăng ký mới của bạn sẽ được thấy trong cùng một mục. Để kích hoạt hành động trong LiveAgent và nhận một phiếu, bạn cần hủy nó. Bạn có thể tìm thấy tùy chọn Hủy gói đăng ký ở phía bên phải của chế độ xem gói đăng ký thử nghiệm của bạn.
Khi bạn hủy, hãy kiểm tra LiveAgent của bạn và xem nếu bạn đã nhận được một phiếu về đăng ký mới đã được hủy.
Nếu bạn nhận được một tin nhắn, bạn đã thành công tích hợp Stripe và LiveAgent qua Zapier. Hãy dùng nó để cải thiện trải nghiệm khách hàng hoặc giao tiếp khách hàng nếu bạn nhận được gói đăng ký bị hủy hoặc tìm thấy cách dùng khác cho nó. Quay trở lại trang Zapier trong trường hợp bạn muốn tạo ra một tích hợp tùy chỉnh khác giữa hai ứng dụng này.
Frequently Asked Questions
Tích hợp Stripe là gì?
Tích hợp Stripe là một nền tảng tiến hành thanh toán trực tuyến. Nó cho phép công ty của bạn thực hiện và nhận các thanh toán khách hàng một cách an toàn.
Làm thế nào bạn liên kết Stripe với LiveAgent?
1. Đăng nhập vào tài khoản Zapier của bạn 2. Đi đến Zapier - LiveAgent + Stripe 3. Chọn Kích Hoạt/Hành Động 4. Chọn Liên kết LiveAgent + Stripe
Khám phá tích hợp Sinch với LiveAgent để tối ưu hóa trung tâm cuộc gọi của bạn với dịch vụ VoIP toàn cầu, cuộc gọi video, và tin nhắn đa dạng. Không chỉ dễ dàng quản lý khách hàng đa kênh mà còn tận hưởng các tùy chọn xác minh API và nhiều tính năng hữu ích khác. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay để trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời!