Sonetel integration
Sonetel là địa chỉ lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm các giải pháp giao tiếp hiệu quả với chi phí phải chăng. Là một công ty hùng mạnh trong lĩnh vực viễn thông quốc tế, Sonetel nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng thông qua các kênh giao tiếp liền mạch, chất lượng cao. Cung cấp nhiều loại hình dịch vụ bao gồm số điện thoại quốc tế, dịch vụ chat miễn phí dành cho khách hàng và dịch vụ khách hàng được hỗ trợ bởi AI, hỗ trợ các doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả trên quy mô toàn cầu.
Cách tiếp cận đổi mới của Sonetel đã khiến đây trở thành giải pháp đáng tin cậy cho nhiều công ty—lớn và nhỏ—tại hàng trăm quốc gia. Tận dụng sức mạnh của công nghệ, nền tảng này tạo điều kiện thuận lợi cho sự tăng trưởng và phát triển của doanh nghiệp bằng cách đáp ứng các nhu cầu liên lạc của họ.
Sử dụng như thế nào?
LiveAgent đã hợp tác với Sonetel để đảm bảo việc tích hợp suôn sẻ các số điện thoại Sonetel vào hoạt động tổng đài cuộc gọi của bạn. Điều hay nhất? LiveAgent đảm bảo không có chi phí phát sinh thêm cho việc tích hợp này.
Để bắt đầu quá trình liên kết Sonetel với tổng đài LiveAgent, tất cả những gì bạn cần làm là đăng nhập vào tài khoản LiveAgent và làm theo các hướng dẫn được cung cấp.
1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent
2. Chuyển đến Numbers

3. Tìm Sonetel

4. Nhấp vào “Add”
5. Cung cấp các thông tin đăng nhập bắt buộc

Chi phí tích hợp Sonetel:
Khi đăng ký LiveAgent đi kèm với chức năng tích hợp miễn phí, nhưng Sonetel sẽ tính phí các dịch vụ của họ vì đây là một công ty hoạt động độc lập.
Các lợi ích của Sonetel:
- Tăng doanh số bán hàng
- Giao diện người dùng chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp của bạn
- Giao tiếp tốt hơn
- Tiết kiệm chi phí
- Hỗ trợ toàn cầu
- Khả năng mở rộng
Bạn có muốn hiểu hơn về chức năng của phần mềm tổng đài cuộc gọi? Chúng tôi mời bạn xem qua video dưới đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 30-day free trial where you can test the free Sonetel integration!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!