Sipcall integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Sipcall là gì?
Điện thoại VoIP từ Sipcall: Giải pháp sáng tạo cho doanh nghiệp của bạn!
Sipcall cung cấp giải pháp điện thoại tối ưu đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn: Hệ thống điện thoại ảo (PBX) với một loạt chức năng (sipcall vPBX), liên kết đáng tin cậy với hệ thống điện thoại của bạn qua đường dây SIP hoặc đến môi trường Microsoft Teams – Sipcall là công sự chuyên nghiệp và có khả năng của bạn.
Công ty của chúng tôi, có trụ sở tại Schindellegi, Thụy Sĩ, có 35 nhân viên và hoạt động trong ngành điện thoại VOIP kể từ năm 2005. Chúng tôi cung cấp tài khoản SIP được chứng nhận với số điện thoại Thụy Sĩ cho LiveAgent.
Bạn có thể sử dụng nó như thế nào?
Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp VoIP để liên kết với trung tâm cuộc gọi LiveAgent của bạn, Sipcall là một lựa chọn tuyệt vời. Trung tâm cuộc gọi của LiveAgent sẽ xử lý cuộc gọi và phiếu của bạn, trong khi Sipcall sẽ cung cấp phần còn lại. Loa và micrô laptop hoặc điện thoại là mọi thứ bạn cần để thiết lập một trung tâm cuộc gọi mới. Bạn có thể cần phần cứng khác nếu bạn muốn cải thiện chất lượng cuộc gọi sau đó.
Làm thế nào bạn có được lợi ích từ trung tâm cuộc gọi LiveAgent?
Mặc dù một số người thích trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số, nhưng những người khác lại mong muốn một liên kết cá nhân sâu hơn với các thương hiệu mà họ tương tác. Trung tâm cuộc gọi là một cách tốt để cải thiện quan hệ khách hàng, bán sản phẩm, có được khách hàng và người dùng dịch vụ mới, hoặc cung cấp các dịch vụ khách hàng nói chung.
Với sự sụp đổ của những tổng đài cuộc gọi truyền thống và sự phát triển của các phần mềm trung tâm cuộc gọi như LiveAgent, rất dễ để cung cấp những trải nghiệm kiểu này cho khách hàng của bạn mà không tốn nhiều chi phí. Giờ đây tất cả loại hình doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ đều có thể truy cập vào trung tâm cuộc gọi.
Trung tâm cuộc gọi của LiveAgent hoạt động như thế nào?
LiveAgent giúp quản lý và điều hành trung tâm cuộc gọi dễ dàng hơn cho các doanh nghiệp với sự hỗ trợ của các tính năng cao cấp. Ví dụ, bạn có thể tạo ra cây IVR (Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói) tùy chỉnh, nó sẽ tự động định tuyến khách hàng đến đúng bộ phận và nhân viên.
Điều tốt nhất là gì? Tính năng IVR của LiveAgent thực hiện mọi tác vụ và tạo ra trải nghiệm không phức tạp cho khách hàng của bạn. Tất cả những gì họ cần làm là nghe mục lục IVR, và ấn các phím số phù hợp (như ấn phím 1 để đến bộ phận kinh doanh) để được kết nối đúng người đúng việc.
Khách hàng của bạn có vô tình kết nối sai bộ phận không? Giải pháp đơn giản là, sử dụng chuyển cuộc gọi để chuyển khách hàng đến đồng nghiệp khác và giúp họ tiết kiệm thời gian.
Bạn gặp khó khăn khi phải ghi nhớ tất cả những gì khách hàng nói? Đừng lo lắng, LiveAgent ghi âm lại tất cả những cuộc gọi đến và đi và lưu trữ chúng trên hệ thống. Nếu bạn cần nhớ lại, đơn giản chỉ cần xác định phiếu nào và nghe lại toàn bộ cuộc gọi. Ghi âm cuộc gọi cũng có thể được sử dụng cho việc đào tạo nhân viên hỗ trợ mới và hướng dẫn họ có những phản hồi chính xác với các cuộc gọi của khách hàng.
Muốn biết thêm thông tin về các tính năng trung tâm cuộc gọi của chúng tôi? Hãy xem qua trang tính năng Trung Tâm Cuộc Gọi của chúng tôi, nơi có tất cả thông tin về chức năng trung tâm cuộc gọi của LiveAgent.
Làm thế nào để tích hợp Sipcall VoIP với LiveAgent?
Nếu bạn muốn tạo trung tâm cuộc gọi LiveAgent của bạn với Sipcall như là nhà cung cấp VoIP cho bạn, hãy làm theo hướng dẫn đơn giản này.
- Mở LiveAgent và đi đến Cấu hình > Cuộc gọi > Số điện thoại. Nhấn vào nút Tạo màu cam ở trên cùng.
- Chọn Sipcall từ danh sách nhà cung cấp VoIP.
- Đặt tên cho số điện thoại, chọn một bộ phận, nhập vào thông tin đăng nhập của bạn và chọn sốtiền tố quay số của bạn. Bạn cũng có thể chọn hoặc bỏ tùy chọn này để ghi âm tất cả cuộc gọi nhận được và gọi đi từ số này. Khi bạn muốn hoàn thành, nhấn nút Thêm ở cuối cùng.
Số điện thoại nằm trong LiveAgent và sẵn sàng sử dụng. Nếu bạn muốn, bạn có thể thêm nhiều số điện thoại Sipcall hơn hoặc thêm các số từ những nhà cung cấp VoIP khác.
Tìm hiểu thêm nhiều thông tin về phần mềm Tổng Đài Cuộc Gọi LiveAgent
Bạn đang tìm kiếm thêm thông tin về thành lập và điều hành một trung tâm cuộc gọi? Nếu bạn muốn, hãy xem qua học viện LiveAgent để có thêm thông tin về trung tâm cuộc gọi và những chủ đề khác từ thế giới dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
Bạn tò mò liệu LiveAgent còn có thể làm gì khác nữa? Hãy xem video bên dưới để có cái nhìn tổng quan về phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.
Khám phá tích hợp Sinch với LiveAgent để tối ưu hóa trung tâm cuộc gọi của bạn với dịch vụ VoIP toàn cầu, cuộc gọi video, và tin nhắn đa dạng. Không chỉ dễ dàng quản lý khách hàng đa kênh mà còn tận hưởng các tùy chọn xác minh API và nhiều tính năng hữu ích khác. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay để trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời!
Khám phá cách tích hợp nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Optimal Call với LiveAgent để tối ưu hóa hệ thống help desk của bạn. Với các gói dịch vụ VoIP hợp lý và số điện thoại dễ nhớ, Optimal Call hỗ trợ doanh nghiệp tại Slovakia và Cộng hòa Séc, mang đến dịch vụ tổng đài CPBX và SIP Trunks. Dùng thử miễn phí không ràng buộc và bắt đầu xây dựng trung tâm cuộc gọi của bạn ngay hôm nay!