Silverstripe integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Silverstripe Chính sách bảo mật
Silvestripe là gì?
Silverstripe là một hệ thống quản lý nội dung có thể được sử dụng để tạo và duy trì các trang web. Nó có một bảng quản trị dựa trên web và trình chỉnh sửa WYSIWYG. Silverstripe có thể được sử dụng bởi cả những người viết nội dung, người thiết kế trang web, và nhà phát triển.
Trang web Silverstripe có thể tối ưu hóa việc tải dữ liệu nặng, tính bảo mật có thể định cấu hình, nhúng video, và nhiều ưu điểm khác nữa. Nó cũng có thể giúp bạn với các URL thân thiện với tìm kiếm, và nó hoạt động trên nhiều nền tảng (Linux, Windows, và Mac).
Nó cũng hỗ trợ các mô hình khác nhau để có thể mở rộng khả năng sử dụng của Silverstripe. Bạn có thể lựa chọn một trong các mô hình Blog, Quản lý Quy trình Công việc Nâng cao, Thương mại điện tử, Diễn đàn, và xác thực LDAP/OpenID.
Bạn có thể sử dụng Silverstripe như thế nào?
Hãy tạo trang web thương mại điện tử của riêng bạn với Silverstripe để bắt đầu bán các sản phẩm và dịch vụ. Mỗi trang web thương mại điện tử tuyệt vời đều có dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.
Bạn có thể sử dụng tiện ích chat trực tiếp nhanh của LiveAgent, với tốc độ hiển thị đoạn chat là 2,5 giây. Bạn có thể dễ dàng tạo nút chat riêng (hoặc chọn một thiết kế đã có sẵn từ thư viện nút chat) của chúng tôi, đặt nó trên trang web của bạn, và bắt đầu giải quyết các câu hỏi và yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Chat trực tiếp là một công cụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Nó thuận tiện cho người xem trang web và người mua hàng trên trang web. Họ chỉ cần nhấp vào nút chat và bắt đầu chat với các nhân viên hỗ trợ. Khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi, và có thể họ sẽ sớm quay lại tiếp tục mua hàng của bạn.
Bạn có thể sử dụng kênh chat trực tiếp để bán nhiều sản phẩm/dịch vụ hơn. Mỗi khi khách hàng có bất kỳ nghi ngờ nào trước khi mua hàng, họ chỉ cần nhấp vào nút chat trực tiếp và hỏi những câu hỏi quan trọng. Bạn có thể thuyết phục khách hàng và cung cấp thông tin nếu họ muốn tìm hiểu thêm.
Tiện ích chat trực tiếp của chúng tôi cũng có các tính năng tuyệt vời để giúp bạn có được nhiều khách hàng hơn và tăng doanh số bán hàng. Lời mời chat chủ động sẽ giúp bạn được khách hàng chú ý, và tính năng xem đánh máy trong thời gian thực có thể giúp bạn chuẩn bị sẵn sàng câu trả lời trước khi khách hàng gửi tin nhắn. Giao diện của tiện ích này cũng rất thân thiện để bạn có thể tùy chỉnh nó theo bất kỳ cách nào mà bạn muốn.
Silverstripe có những lợi ích nào?
- Hệ thống quản lý nội dung cho trang web của bạn
- Tính năng lập kế hoạch nội dung.
- Các mô-đun bổ sung cho các mục đích khác nhau
- Nút chat trực tiếp để cung cấp hỗ trợ khách hàng nhanh chóng
- Có thể xem những người dùng đang truy cập trang web của bạn
Reach more customers with live chat
Be there when your customers shop and provide awesome support with LiveAgent live chat
Cách tích hợp Silverstripe với LiveAgent
Bạn chỉ mất vài phút để đặt một nút chat trực tiếp lên trang web của bạn. Hãy thực hiện theo hướng dẫn tích hợp dưới đây để tìm hiểu cách tạo nút chat và đặt nó lên trang web Silverstripe của bạn.
- Truy cập tài khoản LiveAgent của bạn và mở Cấu hình > Chat > Nút chat. Nhấp vào Tạo nút có màu da cam để bắt đầu tạo nút chat trực tiếp mới của bạn.
- Bước đầu tiên là quyết định xem nút chat của bạn sẽ trông như thế nào. Bạn có thể lựa chọn từ một số nút phổ biến nhất của chúng tôi, hoặc chọn một trong các kiểu nút chat bong bóng, bên cạnh, góc, hoặc trong hàng. Có rất nhiều thiết kế để bạn lựa chọn, nhưng nếu bạn thích sử dụng thiết kế của riêng bạn, bạn có thể làm như vậy bằng cách nhấp vào Tab tùy chỉnh. Sử dụng hình ảnh hoặc mã HTML để tải lên thiết kế của bạn. Khi bạn chọn xong, hãy chuyển đến mục tiếp theo để cấu hình nút chat.
- Bây giờ sẽ là bước cấu hình. Hãy đặt tên cho nút chat của bạn và chọn bộ phận nào sẽ chịu trách nhiệm xử lý các đoạn chat khách hàng gửi cho bạn. Chọn ngôn ngữ chat và chọn xem bạn có muốn khách hàng để lại thông tin của họ trước khi họ bắt đầu chat hay không. Bạn cũng có thể chọn có một nút ngoại tuyến với một biểu mẫu liên hệ có sẵn. Cuối cùng, hãy chọn độ dài hàng đợi, quyết định xem bạn có muốn sử dụng chế độ máy tính để bàn trên điện thoại di động không, rồi nhấp vào Lưu.
- Nếu bạn không muốn sử dụng các cài đặt này ngay bây giờ, bạn có thể thay đổi tất cả những cài đặt đó sau. Bạn có thể quay lại bất cứ lúc nào sau khi bạn đã đánh giá và quyết định xem những cài đặt nào là tốt nhất cho bạn. Khi hoàn tất, hãy chuyển sang tab Tích hợp và sao chép đoạn mã nút chat.
- Bây giờ hãy chuyển đến Silverstripe và tùy chỉnh đoạn mã của bạn. Hãy dán đoạn mã ở dưới cùng của trang web và lưu các thay đổi. Khi bạn xem trước trang web, bạn có thể thấy nút chat tại vị trí đã chọn của bạn.
Vậy là bạn đã tích hợp xong nút chat lên trang web Silverstripe của bạn. Bạn có thể bắt đầu giao tiếp với khách hàng, bán hàng nhiều hơn, và cung cấp hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.
Bạn muốn tìm hiểu thêm các tính năng khác? Xem các tích hợp khác của LiveAgent hoặc xem danh sách đầy đủ các tính năng của LiveAgent. Hãy nhớ truy cập Trang Học viện của chúng tôi để tìm hiểu cách cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng hiệu quả qua kênh chat trực tiếp.
Frequently Asked Questions
Silverstripe là gì?
Silverstripe là một hệ thống quản lý nội dung cho các trang web khác nhau. Nó có khả năng tùy biến cao, tối ưu hóa tải dữ liệu nặng, nhiều tùy chọn bảo mật, và nhiều ưu điểm khác nữa.
Silverstripe có kênh chat trực tiếp không?
Các trang web Silverstripe có thể tận dụng các tiện ích chat trực tiếp LiveAgent. Nó có thể được tùy chỉnh đầy đủ, bạn có thể chọn thiết kế nút chat hoặc tạo nút chat của riêng bạn. Bạn chỉ cần dán một đoạn mã đơn giản vào Silverstripe.
Những lợi ích của việc sử dụng tích hợp LiveAgent với Silverstripe là gì?
Một trong những tiện ích chat trực tiếp nhanh nhất trên thị trường. Nó có thể được đặt trên trang web của bạn để khách hàng có thể tiếp cận bạn bất kỳ lúc nào.
Khám phá tích hợp Sinch với LiveAgent để tối ưu hóa trung tâm cuộc gọi của bạn với dịch vụ VoIP toàn cầu, cuộc gọi video, và tin nhắn đa dạng. Không chỉ dễ dàng quản lý khách hàng đa kênh mà còn tận hưởng các tùy chọn xác minh API và nhiều tính năng hữu ích khác. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay để trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.