Shift4Shop integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Shift4Shop là gì?
Phần mềm giỏ hàng Shift4Shop (trước đây là 3dcart) là một giải pháp thương mại điện tử tất-cả-trong-một tuyệt vời để quản lý cửa hàng online của bạn trên web (không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào trên máy tính của bạn). Phần mềm này cho phép bạn kiểm soát các tùy chọn thanh toán online và offline, thiết lập các phương thức giao hàng theo thời gian thực, liên hệ với khách hàng, quản lý kho hàng của bạn cùng nhiều tiện ích khác!
Làm thế nào để tích hợp với Shift4Shop?
Tích hợp LiveAgent với Shift4Shop cho phép thiết lập nút live chat trên cửa hàng Shift4Shop của bạn. Nút chat này giúp cho khách hàng nhận được hỗ trợ nhanh chóng và dễ dàng. Điều này sẽ giúp nâng cao lòng trung thành và sự hài lòng của khách hàng, giúp bạn chuyển đổi khách truy cập thành khách mua sắm thật sự.
Ứng dụng live chat của LiveAgent có tốc độ nhanh nhất và đơn giản nhất trên thị trường với tốc độ hiển thị chỉ trong 2,5 giây. Sở hữu một tiện ích chat như vậy trên trang web của bạn sẽ giúp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, cũng như khả năng bán hàng và marketing.
Tiện ích live chat của LiveAgent được trang bị rất nhiều tính năng hữu ích, như lời mời chat chủ động và giám sát hoạt động của khách truy cập để biết được thời lượng mỗi khách truy cập trên web của bạn, hoạt động cũng như vị trí địa lý truy cập của họ.
Hãy cải thiện hệ thống quản lý phản hồi của bạn và cung cấp cho khách truy cập dịch vụ khách hàng chất lượng cao ngay hôm nay. Mời bạn dùng thử 30 ngày miễn phí.
Bạn nhận được lợi ích gì khi tích hợp với Shift4Shop?
- Một hộp thư hợp nhất và quy củ
- Một ứng dụng live chat tốc độ cao cùng khả năng tùy chỉnh hoàn toàn
- Mẫu form liên hệ offline, nút chat offline, mẫu form chat để thu hút khách hàng tiềm năng
- Lời mời chat chủ động
- Theo dõi hoạt động khách truy cập theo thời gian thực
- Cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng
- Thời gian phản hồi cho khách nhanh chóng hơn
- Trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ thân thiện dành cho khách hàng
Làm thế nào để cài đặt nút chat của LiveAgent vào cửa hàng Shift4Shop của bạn
Nếu bạn muốn cài đặt nút chat của LiveAgent vào trang web Shift4Shop của mình, vui lòng làm theo hướng dẫn như bên dưới hoặc làm theo video hướng dẫn của chúng tôi.
Nếu bạn chưa từng tạo nút chat trên LiveAgent, hãy đăng nhập vào tài khoản của mình và chọn mục Configuration > Chat > Chat buttons, rồi nhấp vào nút màu cam ở trên cùng để khởi tạo một nút chat mới.
Chọn kiểu nút chat và tới phần cài đặt, bao gồm đặt tên cho nút chat, chọn bộ phận (phòng ban) bạn muốn điều hướng tin nhắn chat mới đến và ngôn ngữ của nút chat (trong các tùy chọn tùy ngôn ngữ.) Nhấp vào Save (Lưu) khi hoàn tất.
Bây giờ, hãy chuyển đến phần tích hợp nằm bên trái của bảng điều khiển để sao chép mã code. Bạn sẽ đặt mã code này ở vị trí footer (chân trang) hoặc header (đầu trang) trên web Shift4Shop của mình.
Mở trang Shift4Shop, tới phần Content > Site Content. Nhấp vào phần Header và Footer rồi dán đoạn mã code của nút chat vào phần Global Footer. Chọn Enable và Save các thay đổi của bạn.
Làm thế nào để tích hợp Shift4Shop với LiveAgent bằng Zapier
Shift4Shop cũng có thể được tích hợp với LiveAgent thông qua nền tảng Zapier. Bạn có thể làm theo hướng dẫn bên dưới để tìm hiểu cách thức tích hợp trên Zapier.
Hướng dẫn này chỉ hiển thị một số phương thức nhất định trong quá trình tích hợp do có rất nhiều phương pháp tích hợp khác nhau. Tuy nhiên, chúng thường là giống nhau và rất dễ thực hiện, bất kể bạn chọn loại hình tích hợp nào.
Khởi tạo tài khoản Zapier hoặc đăng nhập vào tài khoản hiện có của bạn, sau đó tới trang tích hợp LiveAgent + Shift4Shop. Kéo chuột xuống đến khi thấy Connect LiveAgent + Shift4Shop in Minutes. Chọn lệnh thực thi để kết nối hai ứng dụng.
Bước đầu tiên trong quá trình tích hợp là kết nối với tài khoản Shift4Shop và cho phép Zapier quản lý dữ liệu của bạn. Tiếp theo là một bài trigger test (kiểm tra trình kích hoạt). Sau đó, bạn cần thiết lập một lệnh thực thi cho LiveAgent. Trong ví dụ này là tạo một email. Điền vào các trường thông tin bắt buộc như địa chỉ email người gửi và người nhận, chủ đề của tin nhắn và nội dung email. Tiếp tục với bài test và bật mở Zap.
Kiểm tra email của bạn để biết kết quả, bạn sẽ nhận được email thông báo về các sản phẩm mới được thêm vào.
Frequently Asked Questions
Shift4Shop là gì?
Shift4Shop là một nền tảng thương mại điện tử dành cho các cửa hàng online. Công ty cung cấp một nền tảng đa tính năng, tạo điều kiện dễ dàng và hiệu quả cho người bán theo đuổi mô hình thương mại điện tử.
Làm thế nào để có thể tích hợp Shift4Shop với LiveAgent?
Để triển khai nút live chat cho cửa hàng Shift4Shop, bạn cần: Tạo một nút live chat trên LiveAgent > Copy một đoạn mã HTML từ LiveAgent > Dán đoạn mã đó vào trong cửa hàng Shift4Shop của bạn (Video hướng dẫn)
Chuyển đổi nhiều khách hàng hơnvới phần mềm theo dấu khách hàng..
Khám phá phần mềm theo dõi khách hàng LiveAgent 2023 - công cụ tối ưu giúp giám sát hành vi khách hàng, tăng doanh số, và cải thiện dịch vụ khách hàng. Dùng thử miễn phí 30 ngày, không cần thẻ tín dụng. Kết nối đa kênh với Twitter, Instagram, Facebook, và hơn thế nữa. Bắt đầu ngay!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.