Sendy integration
Partner Privacy Policy
Sendy Chính sách bảo mật
Sendy là gì?
Sendy là một ứng dụng Email bản tin. Nó được sử dụng để gửi các email hàng loạt có thể theo dõi.
Làm cách nào để sử dụng nó?
Tích hợp Sendy trên LiveAgent giúp bạn được thông báo về các Đăng ký dịch vụ, Khách hàng mới và gửi các chiến dịch Email. Bạn có thể tạo các thư nháp, quản lý khách hàng cũng như người dùng đăng ký hoặc tạo các cuộc trò chuyện.
Những lợi ích
- Quản lý tốt hơn các chiến dịch Email
- Không cần chuyển đổi giữa các ứng dụng nữa
Frequently Asked Questions
Sendy là gì?
Sendy là một nền tảng tiếp thị qua Email cho phép bạn tạo các chiến dịch với chi phí phải chăng và phân tích kết quả trong các báo cáo. Thêm vào đó, bạn có thể phân khúc và quản lý người dùng dịch vụ của mình.
Đâu là những lợi ích khi sử dụng Sendy?
-quy trình làm việc hiẹu quả trên chỉ một phần mềm - thông tin người dùng đăng ký trên LiveAgent - dễ dàng gửi các chiến dịch Email từ LiveAgent
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.