SendMyCall integration
Partner website
Partner Privacy Policy
SendMyCall là gì?
SendMyCall là một hệ thống điện thoại doanh nghiệp và là nhà cung cấp VoIP. Các dịch vụ của SendMyCall bao gồm số điện thoại ảo, hệ thống điện thoại PBX cho các công ty, số điện thoại miễn phí và quản lý cuộc gọi.
Bạn sử dụng SendMyCall bằng cách nào?
Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ của LiveAgent cũng giải quyết các cuộc gọi của khách hàng. Nhờ tính năng này, bạn có thể dễ dàng thiết lập tổng đài cuộc gọi của mình và bắt đầu trả lời các cuộc gọi. Bạn cũng có thể chọn SendMyCall làm nhà cung cấp VoIP cho tổng đài cuộc gọi LiveAgent của mình.
Giải quyết mọi thắt mắc qua điện thoại với LiveAgent và bắt đầu cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Các tính năng tổng đài cuộc gọi đảm bảo rằng việc quản lý khách hàng của bạn sẽ hoạt động trơn tru. Hãy tận dụng tính năng cuộc gọi video, cây IVR (Interactive Voice Response, Phản hồi tương tác giọng nói) các nút gọi tùy chỉnh,và nhiều tính năng khác.
Lợi ích của việc sử dụng SendMyCall là gì?
- Các gói đăng ký với giá cả linh hoạt và phải chăng
- Cung cấp số điện thoại miễn phí
- Phủ sóng trên phạm vi toàn thế giới
Start providing better phone support
Get the job done with LiveAgent call center and provide amazing customer experience for everyone
Tích hợp SendMyCall với LiveAgent có mất phí không?
Tích hợp SendMyCall với LiveAgent được bao gồm trong các gói đăng ký, nên bạn không phải trả thêm phí để tích hợp. Chỉ cần kết nối số SendMyCall của bạn, thiết lập tổng đài cuộc gọi và bắt đầu thực hiện và trả lời các cuộc gọi của khách hàng.
Tích hợp SendMyCall với LiveAgent bằng cách nào?
Quá trình tích hợp rất đơn giản và chỉ tốn vài phút. Bạn không cần phải kích hoạt plugin hay phụ thuộc vào các dịch vụ của bên thứ ba để hoàn thành tích hợp SendMyCall với LiveAgent. Làm theo các bước sau đây để biết cách hoàn tất quá trình tích hợp.
- Đầu tiên, đi đến trang web SendMyCall và mua số điện thoại ảo mới. Bạn có thể mua số điện thoại ảo bằng cách nhấp vào nút Mua ngay ở góc trên cùng bên phải trên trang chủ của họ.
- Trong phần này, chọn quốc gia và khu vực nơi bạn muốn đặt trụ sở cho số điện thoại. Chọn VoIP trong phần Chọn điểm đến chuyển tiếp và sau đó, nhập Máy chủ và Thông tin chi tiết. Khi nhập xong, nhấp vào Tiếp tục.
- Bạn phải đăng ký trước khi thanh toán. Sau khi hoàn tất quá trình đăng ký, nhận được tên người dùng, mật khẩu và số điện thoại ảo, bạn đã sẵn sàng để đến các bước tiếp theo.
- Bây giờ, hãy mở LiveAgent và đi đến Cấu hình > Cuộc gọi > Số điện thoại. Nhấp vào nút Tạo màu cam ở trên cùng và chọn SendMyCall từ danh sách các nhà cung cấp VoIP.
- Cung cấp các thông tin chi tiết của bạn như tên người dùng, mật khẩu và số điện thoại SendMyCall của bạn. Ngoài ra, bạn còn phải chọn bộ phận tương ứng, tiền tố quay số, máy chủ, tùy chọn ghi âm cuộc gọi và đặt tên cho số điện thoại. Sau khi hoàn tất, nhấp vào Lưu.
Bạn đã thêm thành công số điện thoại SendMyCall vào tổng đài cuộc gọi LiveAgent. Bây giờ, bạn có thể sử dụng số này để thực hiện và trả lời các cuộc gọi của khách hàng. Bạn muốn tìm hiểu thêm về việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua điện thoại? Hãy xem các bài báo trong Học viện của chúng tôi để biết các mẹo và thủ thuật mới.
Frequently Asked Questions
SendMyCall là gì?
SendMyCall là công ty cung cấp số điện thoại ảo, hệ thống tổng đài nhánh riêng (Private Branch Exchange, PBX) cho các văn phòng và số điện thoại miễn phí. SendMyCall cung cấp dịch vụ với giá cả rất linh hoạt và bạn có thể chọn từ nhiều quốc gia và khu vực trên toàn thế giới.
SendMyCall có hoạt động được với LiveAgent không?
Có, SendMyCall là một trong những nhà cung cấp VoIP được LiveAgent hỗ trợ. Bạn có thể thêm số điện thoại ảo SendMyCall vào tổng đài cuộc gọi LiveAgent và bắt đầu thực hiện và trả lời các cuộc gọi của khách hàng.
Tôi có thể tích hợp SendMyCall với LiveAgent bằng cách nào?
Cách thêm rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước sau. Lấy số điện thoại SendMyCall của bạn. Đi đến Cấu hình của LiveAgent > Cuộc gọi > Số điện thoại.Tạo một số mới và chọn SendMyCall. Thêm tên người dùng, mật khẩu và các thông tin chi tiết khác, sau đó nhấp vào Lưu.
Khám phá cách tích hợp nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Optimal Call với LiveAgent để tối ưu hóa hệ thống help desk của bạn. Với các gói dịch vụ VoIP hợp lý và số điện thoại dễ nhớ, Optimal Call hỗ trợ doanh nghiệp tại Slovakia và Cộng hòa Séc, mang đến dịch vụ tổng đài CPBX và SIP Trunks. Dùng thử miễn phí không ràng buộc và bắt đầu xây dựng trung tâm cuộc gọi của bạn ngay hôm nay!
Khám phá dịch vụ VoIP từ VNet, đối tác đáng tin cậy của LiveAgent với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông. Tận hưởng tích hợp miễn phí và dễ dàng kết nối số điện thoại VoIP vào LiveAgent, mang lại hiệu suất cao và hỗ trợ 24/7. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay để trải nghiệm dịch vụ hàng đầu!