Sendmail integration
Partner website
Sendmail là gì?
Sendmail là một ứng dụng định tuyến email liên mạng đa năng. Đây là một dự án phần mềm miễn phí và mã nguồn đóng. Ứng dụng này hỗ trợ nhiều phương thức chuyển tiếp và gửi mail. Nó cũng hỗ trợ giao thức Simple Mail Transfer Protocol (SMTP).
Các ứng dụng email bảo mật như Sendmail giúp bạn loại bỏ các loại virus qua mail phổ biến, các email không mong muốn hoặc gây phiền từ các spammer hoặc những kẻ lừa đảo. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những bộ phận hỗ trợ khách hàng bận rộn không muốn lãng phí thời gian vào những hoạt động giao tiếp không mong muốn.
Sử dụng Sendmail như thế nào?
Sendmail có thể được sử dụng như một email hỗ trợ khách hàng dành riêng cho những người có nhu cầu sử dụng một email server nội bộ. Điều này cung cấp cho người dùng sự linh hoạt cao hơn trong khâu cấu hình email cũng như cung cấp tính bảo mật cao hơn cho hoạt động giao tiếp qua email.
Sendmail cũng có thể được tích hợp dễ dàng với phần mềm help desk của LiveAgent như một email hỗ trợ khách hàng chuyên dụng của bạn. Xử lý hỗ trợ khách hàng qua ứng dụng email có thể mang lại hiệu quả kỳ diệu cho các công ty nhỏ, nhưng quá trình này có thể trở nên quá tải khi phải xử lý một lượng lớn khách hàng. Kết nối Sendmail với LiveAgent cho phép bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn tận dụng được nhiều tính năng hữu ích cũng như giúp bạn cải thiện quy trình làm việc của mình.
Hệ thống quản lý ticket LiveAgent hỗ trợ nhiều tiện ích như hộp thư hợp nhất thu thập tất cả thông tin giao tiếp từ email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, hay mạng xã hội của bạn – Facebook, Twitter, Instagram, WhatsApp và Viber. Thiết lập các quy tắc, bộ lọc, hay thêm các tag để sắp xếp công việc của bạn, hoặc phân chia nhân viên hỗ trợ khách hàng vào các phòng ban chịu trách nhiệm cho các vấn đề khác nhau.
Bạn cũng có thể thiết lập giờ làm việc, chuẩn bị câu trả lời soạn sẵn cho các câu hỏi thường gặp, hoặc tận dụng các tính năng game hóa để khích lệ nhân viên làm việc hết mình. Có nhiều tiện ích khác có thể được sử dụng với LiveAgent, mời bạn xem qua trang tính năng của chúng tôi.
Những lợi ích có được khi tích hợp Sendmail?
- Mã nguồn mở
- Các công cụ giám sát
- Quản lý từ xa
Improve your customer support with LiveAgent
Integrate your email with the LiveAgent ticketing system and provide better and faster support
Làm thế nào để tích hợp Sendmail với LiveAgent?
Tất cả những gì bạn cần làm để hoàn tất quá trình tích hợp là kết nối Sendmail của bạn với hệ thống quản lý ticket của LiveAgent. Toàn bộ quá trình chỉ mất vài phút để hoàn tất. Bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn bên dưới.
Bạn cần cài đặt Sendmail trước? Xin truy cập vào website của họ và cài đặt. Trang web cung cấp đường link download theo giao thức FTP cũng như thông tin thêm về các tính năng và bảo mật của Sendmail. Bạn sẽ phải cấu hình IMAP/POP3. Khi đã hoàn tất, chúng ta chuyển sang bước tiếp theo.
Bây giờ bạn hãy mở tài khoản LiveAgent của mình và di chuyển tới phần Configuration > Email > Mail Accounts và click vào nút Create để thêm vào tài khoản email Sendmail của bạn. Click vào Other trong phần tiếp theo rồi chọn IMAP/POP3.
Bước tiếp theo là nhập thông tin chi tiết của bạn – email, tên đăng nhập, mật khẩu và chọn loại fetching (tìm nạp), server và port. Ngoài ra, bạn cần chọn phương thức xác thực và xác định bộ phận xử lý các ticket đến từ địa chỉ email này. Sau khi hoàn tất, hãy nhấp vào Save ở phía dưới để lưu lại.
Đó là tất cả những gì cần làm, Sendmail của bạn được tích hợp vào hệ thống quản lý ticket LiveAgent. Quay lại hướng dẫn này trong trường hợp bạn cần thêm vào nhiều tài khoản email khác. Bây giờ, email của bạn đã được thiết lập và sẵn sàng, hãy duyệt qua các trang web của LiveAgent. Có trang Học viện, nơi bạn có thể tìm hiểu nhiều thông tin về hỗ trợ khách hàng hoặc trang tính năng, nơi bạn có thể tìm hiểu về các tính năng sản phẩm của chúng tôi.
Efficiently manage your email communication
Handle incoming and outgoing emails seamlessly, manage email queues effectively, and provide prompt responses to customer inquiries with LiveAgent's Sendmail integration.
Frequently Asked Questions
Sendmail là gì?
Sendmail là một ứng dụng định tuyến email liên mạng đa năng. Phần mềm này trở nên nổi tiếng như là một phần mềm miễn phí và mã nguồn đóng. Dịch vụ này hỗ trợ nhiều phương thức chuyển và gửi mail.
Sử dụng Sendmail như thế nào?
Ở các công ty nhỏ, việc xử lý dịch vụ khách hàng qua email có thể dễ dàng, nhưng khi phải xử lý số lượng lớn yêu cầu từ khách hàng sẽ là một vấn đề khác. Bạn có thể tận dụng nhiều tính năng hữu ích và cải thiện quy trình làm việc của mình bằng cách kết nối Sendmail với LiveAgent.
Lợi ích có được khi tích hợp Sendmail?
Các lợi ích như: mã nguồn mở, công cụ giám sát, quản trị từ xa.
Làm thế nào để tích hợp Sendmail với LiveAgent?
Di chuyển tới LiveAgent, phần Configuration > Email > Mail Accounts. Tạo một email mới và chọn Other. Chọn IMAP/POP3, cung cấp thông tin chi tiết của bạn và nhấp vào Save để lưu lại.
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.