Scalix integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Scalix là gì?
Scalix hoạt động như một phần mềm email, lịch group và cộng tác nhóm, được gọi là groupware. Nó chạy trên hệ điều hành Linux theo Scalix Public License. Các ứng dụng email khác đều có thể truy cập vào. Nó đi kèm với một email server và calendar server của Scalix, trình duyệt Internet Scalix Web Access và nhiều thành phần khác. Scalix được thiết kế thành nhiều phiên bản sản phẩm phù hợp với nhiều công việc và mục đích khác nhau.
Sử dụng Scalix như thế nào?
Scalix phù hợp cho các công ty muốn cắt giảm chi phí nhắn tin và những người muốn tận dụng giao thức Lightweight directory access protocol (LDAP) của họ. Scalix hoạt động với bất kỳ LDAP nào. Scalix cũng cung cấp khả năng di chuyển danh bạ liên hệ liền mạch đến và đi từ các ứng dụng email. Nó hỗ trợ sẵn trong các máy tính chạy trên hệ điều hành Linux và Mac OS cũng như hỗ trợ tất cả các ứng dụng email hiện có. Nó cũng có thể được tích hợp với phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent của bạn.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent có thể cải thiện khả năng hỗ trợ khách hàng của bạn nhờ hệ thống quản lý ticket hiện đại, có thể xử lý email từ nhiều nhà cung cấp. Khi hệ thống thu thập thông tin liên lạc qua email của bạn, chúng sẽ được sắp xếp và chuyển đổi thành ticket giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng dễ dàng giải quyết. Các tính năng quản lý ticket tạo ra một quy trình làm việc suôn sẻ, giúp giảm thời gian phản hồi và trả lời mọi vấn đề của khách được nhanh chóng hơn.
Có rất nhiều tính năng trong phần mềm help desk giúp bạn hỗ trợ khách hàng. Việc sắp xếp dễ dàng nhờ tính năng lọc và chống thư SPAM, trong khi tính năng phát hiện nhân viên xử lý trùng lặp đảm bảo mỗi ticket chỉ được giao cho một nhân viên xử lý. Các câu trả lời soạn trước và tin nhắn soạn sẵn giúp bạn thoải mái khi trả lời các câu hỏi thường gặp. Nếu cảm thấy quá tải, bạn có thể chia nhỏ các ticket phức tạp hoặc chuyển chúng đến các bộ phận khác nhau chuyên xử lý các vấn đề cụ thể.
Nếu bạn muốn quản lý nhiều nội dung hơn, LiveAgent cho phép bạn kết nối với các tài khoản email hoặc các kênh giao tiếp khác. Cài đặt một trong những tiện ích live chat nhanh nhất trên website của bạn để cung cấp tùy chọn giao tiếp nhanh chóng cho khách hàng. Thiết lập tổng đài cuộc gọi kỹ thuật số và xử lý các cuộc gọi từ máy tính của bạn. Thiết lập cổng thông tin khách hàng và cơ sở tri thức chứa đầy các bài báo và hướng dẫn hữu ích. Nếu bạn muốn thêm nhiều mạng xã hội hơn, hãy kết nối Facebook, Instagram, Twitter, WhatsApp và Viber cũng như quản lý các tài khoản mạng xã hội từ LiveAgent.
Các lợi ích có được từ Scalix?
- Hoạt động với các giao thức LDAP
- Tiết kiệm các nguồn lực
- Các tính năng tạo lịch group
- Console quản trị
- Quản lý blacklist
Handle customer communication with LiveAgent
Start your free trial today and see what it's like to handle emails with a dedicated help desk solution
Làm thế nào để tích hợp Scalix với LiveAgent
LiveAgent có thể kết nối với email Scalix qua IMAP/POP3. Tùy chọn này có sẵn tại mục Configuration trong LiveAgent và chỉ mất vài phút để hoàn tất. Bạn hãy làm theo hướng dẫn từng bước bên dưới để tìm hiểu cách thức hoàn tất quá trình tích hợp.
Trước tiên, bạn cần cài đặt Scalix để có thể hoàn tất quá trình tích hợp. Nếu bạn chưa có, hãy truy cập website của họ và tải xuống một gói sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Bạn cũng có thể chọn phiên bản cộng đồng miễn phí. Nếu cần trợ giúp về cài đặt, bạn có thể tìm thấy hướng dẫn cài đặt tại đây. Khi bạn đã thiết lập và chạy xong mọi thứ, chúng ta tiếp tục với các bước tiếp theo.
Đi tới trang Configuration > Email > Mail Accounts trong tài khoản LiveAgent của bạn (bắt đầu dùng thử miễn phí nếu bạn chưa có) và nhấp vào nút Create màu cam ở trên cùng. Chọn Other ở góc dưới cùng bên phải từ danh sách các nhà cung cấp email. Sau đó chọn IMAP/POP3.
- Để tìm nạp các ticket, Scalix cần được liên kết với LiveAgent. Bạn phải điền vào thông tin tài khoản Scalix của mình. Nhập thông tin đăng nhập, địa chỉ email và các thông tin cần thiết khác. Chọn loại fetching (tìm nạp dữ liệu) và nhập thông tin chi tiết của server và port. Lưu lại cài đặt khi bạn hoàn tất.
Khách hàng của bạn hiện có thể tin tưởng vào dịch vụ khách hàng nhanh chóng, đáng tin cậy bất cứ khi nào họ cần. Trang Học viện của chúng tôi có thêm thông tin về việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời, vì vậy hãy nhớ truy cập trang này nếu bạn muốn tìm hiểu thêm. Bạn cũng có thể khám phá các chức năng và tính năng của LiveAgent bằng cách xem video bên dưới hoặc duyệt qua trang web của chúng tôi.
Looking for a reliable and efficient way to manage your Scalix email?
With LiveAgent's Scalix integration, you can view and respond to all of your Scalix emails directly within the LiveAgent dashboard, without having to switch back and forth between different platforms.
Frequently Asked Questions
Scalix là gì?
Scalix là một ứng dụng groupware cung cấp group email, lịch nhóm và các công cụ cộng tác theo nhóm. Trình duyệt Scalix Web Access, email và calendar server của Scalix, cùng nhiều thành phần khác đều được trang bị. Có nhiều phiên bản Scalix phù hợp cho các nhu cầu và công việc khác nhau. Giải pháp này tuân theo theo Scalix Public License trên Linux. Nó có thể được truy cập bởi nhiều ứng dụng email khác nhau.
Sử dụng Scalix như thế nào?
Scalix có thể được sử dụng bởi các công ty muốn cắt giảm chi phí nhắn tin của họ. Scalix hoạt động với bất kỳ LDAP nào. Ngoài ra, Scalix cung cấp khả năng di chuyển thư mục danh bạ liền mạch đến và đi từ ứng dụng email. Tất cả các ứng dụng email đều được hỗ trợ trên máy tính chạy hệ điều hành Linux hoặc Mac OS. Kết nối nó với phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent giúp tăng khả năng hỗ trợ khách hàng của bạn.
Lợi ích của việc tích hợp với Scalix?
Các lợi ích như: hoạt động với các thư mục LDAP, tiết kiệm tài nguyên, khả năng tạo lịch group, console quản trị, quản lý blacklist.
Làm thế nào để tích hợp Scalix với LiveAgent?
Mở LiveAgent và di chuyển tới Configuration > Email > Mail Accounts. Click vào Create chọn Other; IMAP/POP3. Cung cấp thông tin chi tiết MeTA1 của bạn và Save để lưu lại.
Khám phá tích hợp Sinch với LiveAgent để tối ưu hóa trung tâm cuộc gọi của bạn với dịch vụ VoIP toàn cầu, cuộc gọi video, và tin nhắn đa dạng. Không chỉ dễ dàng quản lý khách hàng đa kênh mà còn tận hưởng các tùy chọn xác minh API và nhiều tính năng hữu ích khác. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay để trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.