Quriobot integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Hãy chắc rằng bạn có quyền admin cho cả tài khoản LiveAgent và Quriobot. Hướng dẫn đầy đủ về việc tích hợp ở bên dưới.
- Đăng ký Quriobot tại đây.
- Với cái này, bạn không thể sử dụng đoạn mã widget mặc định mà LiveAgent cung cấp bởi vì trò chuyện sẽ chỉ được khởi động sau khi chọn tùy chọn đó trong Quriobot của bạn, vì thế bạn cần Advanced Button Integration, với chi tiết ở đây. Kế tiếp là, chúng ta muốn Quriobot khởi động lại khi phiên trò chuyện trực tiếp của bạn kết thúc, để làm vậy, chúng ta cần một ít phép thuật ‘khi đóng’, với thông tin bổ sung tại đây (chỉ cần logic ‘khi đóng’ trong trường hợp này).
- Đoạn mã widget LiveAgent bạn cần thêm trước kết thúc của mục trong trang HTML của bạn sẽ trông giống thế này:
Lưu ý: Vui lòng thay YOUR URL và YOUR ID trong đoạn mã bên trên bằng URL và ID của chính bạn, được cung cấp bởi LiveAgent và vui lòng lưu ý quriobot.show_frame(); là cần thiết để Quriobot xuất hiện lần nữa.
- Nếu bạn đã thêm nó vào website của mình, chúng ta đã sẵn sàng thêm những calls cần thiết vào Quriobot để bắt đầu cuộc trò chuyện của LiveAgent. Để làm vậy bạn chỉ cần hai call cho nó: 1 để bắt đầu LiveAgent và 1 để ẩn Quriobot.
function() { chatButton.onClick(); quriobot.hide_frame(); }
Thế là xong! Nếu bạn thêm cái này vào phản hồi cho một tùy chọn trả lời, chẳng hạn, bạn sẽ bắt đầu cuộc trò chuyện LiveAgent và ẩn Quriobot. Đóng LiveAgent sẽ khiến Quriobot xuất hiện trở lại!
Đặc biệt: Nếu bạn cũng muốn ẩn ảnh đại diện của Quriobot khi bắt đầu giải pháp LiveAgent, đơn giản là thêm dòng bên dưới vào đoạn mã và ảnh đại diện của nó sẽ bị ẩn cho đến khi bạn làm nó xuất hiện trở lại khi đóng cuộc trò chuyện trực tiếp.
function() { chatButton.onClick(); quriobot.hide_frame(); document.getElementById("botbutton").classList.remove('show'); }
Nếu bạn đang gặp một vài vấn đề với Quriobot, vui lòng liên hệ support@quriobot.com và nếu bạn đang gặp vấn đề LiveAgent, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua support@liveagent.com
Quriobot là gì?
Khó để có thể có mặt 24/7 với chat, nhưng nó không phải là bất khả thi. Giờ đây bạn không phải bỏ lỡ việc thu hút khách hàng tiềm năng mới hoặc phải để khách hàng đợi. Với Quriobot bạn có thể tạo một con bot thông minh đưa ra các câu trả lời thông mình. Hãy tưởng tượng rằng bạn có một nút trò chuyện đã sẵn sàng, nhưng khách hàng của bạn cần điều gì đơn giản có thể được giải quyết dễ dàng mà không cần phải trò chuyện? Hoặc dẫn họ gặp trực tiếp nhân viên giỏi nhất có thể? Đây là cách mà bạn có thể làm điều đó.
Vì sao bạn nên thử nó?
Quriobot luôn sẵn sàng 24/7. Nó được ghi chép rõ ràng, dễ sử dụng và rất trực quan. Nó giúp bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi với 28% và tăng tỷ lệ thu hồi khách hàng tiềm năng với đến 21%. Rất nhiều khách hàng của chúng tôi đã thử nó.
Nó hoạt động như thế nào?
Bạn có thể tạo một chatbot trực quan để tương tác với khách hàng của bạn mọi lúc. Chatbot Quriobot có thể được sử dụng để tạo khách hàng tiềm năng, hỗ trợ khách hàng và phản hồi. Bạn có thể dễ dàng đổi giữa Trò chuyện trực tiếp và chatbot. Bạn có thể thử mọi tính năng tại Quriobot.com. Phần tuyệt nhất của việc này là bạn có thể thử nó hoàn toàn miễn phí.
Frequently Asked Questions
Quriobot là gì?
Quriobot cho phép các công ty xây dụng một chatbot tùy chỉnh. Ưu điểm lớn nhất là chatbot hoạt động 24/7. Vì thế, nó có thể ngăn chặn việc mất khách hàng tiềm năng.
Chatbot là gì?
Chatbot là một trí tuệ nhân tạo mô phỏng các cuộc trò chuyện tự nhiên. Nhờ thế, có khả năng trò chuyện một cách hiệu quả, chẳng hạn như với các khách hàng tiềm năng khi dịch vụ/hỗ trợ khách hàng không sẵn sàng.