Quảng cáo thu hút khách tiềm năng trên Facebook integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Quảng cáo thu hút khách tiềm năng trên Facebook Chính sách bảo mật
Quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook là gì?
Facebook Lead Ads là một công cụ được sử dụng để tiếp thị truyền thông xã hội trên Facebook và Instagram. Nó giúp bạn dễ dàng tìm thấy những người có thể quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của mình. Sử dụng biểu mẫu Instant và thu thập tất cả thông tin bạn cần. Bạn cũng có thể tạo câu hỏi tùy chỉnh để tìm hiểu dữ liệu cụ thể hơn.
Làm thế nào bạn có thể sử dụng nó?
Khi bạn kết nối Quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook với LiveAgent, bạn có thể theo dõi thông tin khách hàng và khách hàng tiềm năng từ trang tổng quan của mình. Trình kích hoạt theo dõi thời điểm khách hàng mới được thêm vào hệ thống hoặc khi bạn có khách hàng tiềm năng mới. Bạn cũng có thể thêm hoặc xóa khách hàng trong nhóm, thêm khách hàng mới vào hệ thống và tạo cuộc trò chuyện mới với họ.
Những lợi ích
- Kiểm soát Quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook từ bảng điều khiển của LiveAgent
- Thêm hoặc xóa khách hàng trong nhóm
- Bắt đầu cuộc trò chuyện mới mà không cần đổi tab
- Tăng luồng làm việc của bạn
Frequently Asked Questions
Quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook là gì?
Facebook Lead Ads là một công cụ được sử dụng để tiếp thị SoMe trên Instagram và Facebook.
Lợi ích của việc sử dụng tích hợp Facebook Lead Ads bên trong LiveAgent là gì?
- cải thiện hiệu quả quy trình làm việc - cập nhật từ Quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook - khả năng thêm hoặc xóa khách hàng khỏi LiveAgent
Cách thực hiện một khảo sát khách hàng
Khám phá cách thực hiện khảo sát khách hàng hiệu quả để đo lường mức độ hài lòng và cải thiện dịch vụ. Tìm hiểu về các công cụ như Nicereply và Simplesat, các chỉ số CSS, CES, NPS và thời điểm tốt nhất để khảo sát. Bắt đầu tăng cường sự hài lòng của khách hàng ngay hôm nay!
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
Khám phá cách thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng để cải thiện dịch vụ hỗ trợ và nâng cao trải nghiệm người dùng. Tìm hiểu cách xác định mục tiêu với tiêu chí SMART, cùng các loại câu hỏi cần thiết. Đăng ký dùng thử LiveAgent để tối ưu quy trình và gia tăng sự hài lòng của khách hàng!
25 phần mềm quản lý sự cố tốt nhất
Khám phá 25 phần mềm quản lý sự cố hàng đầu năm 2024, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình giải quyết sự cố và giảm thời gian gián đoạn. Tìm giải pháp phù hợp nhất cho bạn tại LiveAgent!
25 phần mềm phản hồi của khách hàng tốt nhất
Khám phá top 25 phần mềm phản hồi khách hàng tốt nhất năm 2023, giúp doanh nghiệp thu thập phản hồi hiệu quả và nâng cao sự trung thành của khách hàng. Tìm hiểu các tính năng nổi bật như khảo sát, quản lý phiếu phản hồi, live chat và hơn thế nữa, để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa sản phẩm, dịch vụ.