Progress IMail Server integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Progress IMail Server Chính sách bảo mật
Progress Imail server là gì?
Progress IMail server tạo ra một hệ thống nhắn tin email linh hoạt và đáng tin cậy, dễ dàng thiết lập và bảo trì. Nó tạo nên một hệ thống email doanh nghiệp tuyệt vời được các tổ chức giáo dục và chính phủ tin dùng. Progress IMail ít phải bảo trì, đồng thời cung cấp cho người dùng một phương thức giao tiếp dễ dàng và giá trị cao. Nó có hơn một triệu người dùng trên toàn thế giới, thông tin liên lạc của người dùng được bảo vệ bằng tính năng chống virus và bảo mật nâng cao.
Sử dụng Progress IMail server như thế nào?
Nếu doanh nghiệp của bạn cần một email server đáng tin cậy và dễ bảo trì, thì Progress IMail server chính là lựa chọn phù hợp. Nó có mức phí hợp lý với ngân sách của doanh nghiệp. Progress IMail server cho phép chia sẻ một domain giữa 10 người dùng với phiên bản miễn phí. Nếu bạn muốn cải thiện hoạt động hỗ trợ qua email của mình và có thể xử lý khối lượng lớn hơn các vấn đề của khách hàng, bạn nên kết nối Progress IMail server với phần mềm hỗ trợ khách hàng của LiveAgent.
LiveAgent có thể hỗ trợ các phần mềm help desk đang vận hành trên Progress IMail server với hệ thống quản lý ticket tiên tiến của họ. Điều này giúp nhân viên CSKH xử lý số lượng lớn các yêu cầu của khách hàng, tăng hiệu quả và cung cấp hỗ trợ chất lượng tốt hơn. Tất cả các thông tin liên lạc của khách hàng được chuyển đổi thành ticket, sẽ được lọc, sắp xếp và gắn tag khi cần thiết bởi từng nhân viên riêng lẻ. Ngoài ra còn có rất nhiều tính năng quản lý ticket khác giúp cho công việc của mọi người được dễ dàng hơn.
Bên cạnh tính năng lọc và sắp xếp, các tính năng quản lý ticket còn bao gồm các quy tắc thời gian, trách nhiệm, và phòng ban giúp nhân viên hỗ trợ hoàn tất công việc một cách hiệu quả. Quản lý danh bạ hoặc hồ sơ nhân viên nhằm tạo ra một doanh nghiệp hiệu quả, hoặc thiết lập giờ làm việc cùng với các khoảng thời gian dừng nghỉ để giữ cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Khi bạn cảm thấy sẵn sàng, hãy để nhân viên thu thập các huy hiệu nhờ các tiện ích game hóa, giúp cho công việc của họ trở nên thú vị hơn.
Một lợi ích khác là LiveAgent kết nối được với các kênh giao tiếp khác. Tạo một widget live chat cho trang web của bạn, thiết lập một tổng đài cuộc gọi hiệu quả và tạo các bài viết cho cổng thông tin khách hàng của bạn, tất cả sẽ giúp cải thiện sự hài lòng của khách hàng. Tận dụng các kênh truyền thông xã hội – Facebook, Twitter, Instagram, và cả Viber để tiếp cận khách hàng.
Các lợi ích có được từ Progress IMail server?
- Email server ít phải bảo trì
- Bảo vệ chống virus và thư spam
- Các gói miễn phí và có phí hợp lý
- Dễ dàng thiết lập
Get the most out of your email server
Connect Progress IMail Server with your LiveAgent help desk today and provide first-class customer support
Làm thế nào để tích hợp Progress IMail server
LiveAgent có thể dễ dàng kết nối với Progress IMail server thông qua IMAP/POP3. Quá trình này có thể dễ dàng thao tác trong phần setting của LiveAgent và chỉ mất vài phút là hoàn tất. Tìm hiểu cách kết nối tài khoản email của bạn với hệ thống quản lý ticket LiveAgent bên dưới.
- Nếu bạn chưa thiết lập tài khoản cho Progress IMail email server, hãy truy cập vào website của họ và tải xuống mọi thứ bạn cần. Sau khi thiết lập xong, hãy tiếp tục các bước tiếp theo trong quá trình cấu hình.
Khi Progress IMail server đã được cấu hình và sẵn sàng sử dụng, hãy mở Configuration > Email > Mail Accounts. Nhấn vào nút Create màu cam và chọn Other. Sau đó chọn IMAP/POP3.
- Bây giờ bạn chỉ cần nhập thông tin chi tiết của mình – email, tên đăng nhập, mật khẩu, phương pháp fetching (tìm nạp) mà bạn muốn, server và port nào bạn cần. Hơn nữa, bạn có thể chọn bộ phận mà ticket từ email này sẽ được gửi đến cùng phương thức xác thực. Nhấp vào Save để lưu lại và hoàn tất quá trình cài đặt.
Bạn đã hoàn tất và hệ thống quản lý ticket của bạn bây giờ sẽ tìm nạp tất cả các email của khách hàng từ Progress IMail server. Đảm bảo kiểm tra chúng thường xuyên, phản hồi và giải quyết các vấn đề của khách hàng. Hãy xem video giới thiệu nhanh bên dưới để biết thêm về các tính năng của LiveAgent hoặc duyệt qua các tiện ích và bài viết trên trang Học viện để tìm hiểu thêm về cách thức sử dụng phần mềm help desk.
Discover the power of Progress iMail Server integration with LiveAgent
Unlock enhanced communication capabilities with Progress iMail Server integration - Experience seamless collaboration with LiveAgent.
Frequently Asked Questions
Progress IMail Server là gì?
Progress IMail Server là một hệ thống nhắn tin dễ dàng cấu hình và bảo trì, đáng tin cậy và linh hoạt. Đây là một hệ thống email tuyệt vời được các doanh nghiệp, chính phủ và các tổ chức giáo dục sử dụng.
Sử dụng Progress IMail Server như thế nào?
Server của Progress IMail là một lựa chọn chính xác cho các doanh nghiệp đang cần một email server đáng tin cậy, dễ bảo trì. Sản phẩm này có mức phí phải chăng đối với ngân sách của doanh nghiệp. Các phiên bản miễn phí của Progress IMail cho phép người dùng chia sẻ một domain duy nhất giữa 10 người dùng. Việc kết nối Progress IMail và LiveAgent sẽ cho phép bạn hỗ trợ khách hàng qua email tuyệt vời cũng như quản lý được khối lượng lớn các vấn đề của khách hàng.
Lợi ích có được khi sử dụng Progress IMail Server?
Các lợi ích như: email server bảo trì thấp, chống virus và thư spam, hỗ trợ phiên bản miễn phí cũng như có tính phí với mức phí hợp lý, cài đặt dễ dàng.
Làm thế nào để tích hợp Progress iMail Server với LiveAgent?
Di chuyển tới LiveAgent và mở Configuration > Email > Mail Accounts. Tạo một email mới và chọn Other. Chọn IMAP/POP3, cung cấp thông tin chi tiết của bạn và nhấp vào Save để lưu lại.
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Discover IP Voice, an Argentine company offering competitive VOIP and residential internet services using the latest technology. As a partner of LiveAgent, IP Voice ensures seamless VoIP integration for enhanced customer support. Enjoy cost-effective services with improved customer experiences across Argentina. Explore the benefits and try LiveAgent's 30-day free trial for free IP Voice integration. Visit now to enhance your business communications effortlessly!