Process Street integration
Process Street là gì?
Process Street là một phần mềm quy trình làm việc dành cho doanh nghiệp. Nó có thể tạo các danh sách kiểm tra đầu việc, theo dõi hoạt động kinh doanh và cải thiện quy trình làm việc của bạn.
Bạn có thể sử dụng Process Street như thế nào?
Bạn có thể sử dụng tích hợp Process Street để theo dõi các thông tin cập nhật của bạn trên trang tổng quan của LiveAgent. Bạn sẽ được nhận thông báo về khách hàng mới, tệp đính kèm mới, danh sách kiểm tra đầu việc mới, nhận xét mới hoặc khi có một nhiệm vụ được kiểm tra. Hơn nữa, bạn có thể tạo và cập nhật danh sách kiểm tra đầu việc, quản lý khách hàng hoặc tạo các cuộc trò chuyện với họ.
Những lợi ích của Process Street
- Chỉ với một giải pháp này, bạn sẽ không bao giờ bị mất dấu công việc của mình
- Quản lý công việc của bạn một cách dễ dàng
Frequently Asked Questions
Process Street là gì?
Process Street là một phần mềm quản lý quy trình và công việc. Nó giúp giảm thiểu sai lầm và tiết kiệm tiền cho các doanh nghiệp với các danh sách kiểm tra đầu việc siêu mạnh mẽ.
Bạn có thể sử dụng tích hợp Process Street bên trong LiveAgent như thế nào?
Tích hợp này cho phép bạn cập nhật các danh sách kiểm tra đầu việc và quản lý khách hàng trên một giao diện. Hơn nữa, nó sẽ gửi thông báo cho bạn mỗi khi bạn có khách hàng mới, bình luận mới hoặc danh sách kiểm tra đầu việc mới. Các thông tin cập nhật đó sẽ được hiển thị ngay bên trong Trang tổng quan LiveAgent của bạn.
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!