Postfix integration
Partner website
Postfix là gì?
Postfix là một ứng dụng di chuyển mail mã nguồn mở và miễn phí có chức năng phân phối và định tuyến email. Phần mềm này được phát hành theo IBM Public License 1.0, đây là giấy phép phần mềm miễn phí. Postfix ban đầu được tạo ra vào năm 1997 và bản phát hành đầu tiên vào tháng 12 năm 1998. Đây là một trong những mail server phổ biến nhất trên Internet. Khoảng 32% máy chủ có thể truy cập sử dụng Postfix.
Sử dụng Postfix như thế nào?
Postfix xử lý rất tốt email. Nếu bạn muốn có một giải pháp xử lý đáng tin cậy tất cả các thông tin liên lạc qua email của mình, thì không cần phải tìm kiếm nữa. Email Postfix của bạn có thể được kết nối với hệ thống hỗ trợ khách hàng LiveAgent của bạn giúp thu thập email của khách hàng, chuyển đổi chúng thành ticket và quản lý tất cả.
Bạn bị quá tải và kiệt sức khi xử lý mọi vấn đề của khách hàng thông qua ứng dụng email của mình? Hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu về hệ thống quản lý ticket tuyệt vời của LiveAgent. Nó được thiết kế để sắp xếp quản lý các email của bạn cũng như giúp giải quyết các vấn đề của khách hàng nhanh chóng hơn, giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng. Hãy tận dụng giải pháp quản lý ticket đầy đủ tính năng này với các tính năng lọc, tag hoặc danh bạ.
Thiết lập giờ làm việc của bạn, tạo các quy tắc hay các cam kết mức độ chất lượng dịch vụ (SLA). Đảm bảo game hóa bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn để khuyến khích nhân viên trong công việc. LiveAgent làm được rất nhiều điều cho bạn và doanh nghiệp. Mời bạn xem qua các tính năng quản lý ticket để biết thêm chi tiết.
Điểm hay nhất là LiveAgent có thể tích hợp với nhiều kênh giao tiếp. Khởi tạo một widget live chat cho website của bạn, thiết lập một tổng đài cuộc gọi hiệu quả, tạo các bài viết cũng như bài đăng trên diễn đàn cho cổng thông tin khách hàng của bạn, hoặc kết nối với các mạng xã hội của bạn – Facebook, Twitter, Instagram, cả Viber và WhatsApp.
Lợi ích có được khi sử dụng Postfix?
- Một trong những dịch vụ email phổ biến nhất
- Các kịch bản cấu hình nâng cao
- Ít thư spam hơn
- Lọc nội dung
Improve your email ticketing with LiveAgent
Start your free LiveAgent trial, connect your email address and get the job done efficiently
Làm thế nào để tích hợp Postfix với LiveAgent?
Postfix có thể dễ dàng kết nối với LiveAgent qua IMAP/POP3 chỉ trong vài phút. Làm theo hướng dẫn bên dưới để biết cách kết nối tài khoản email với hệ thống quản lý ticket LiveAgent của bạn.
- Trong trường hợp bạn chưa thiết lập email Postfix, hãy truy cập vào website và tải xuống các tài nguyên cần thiết để cài đặt. Trang web cũng cung cấp rất nhiều hướng dẫn dành cho nhiều trường hợp sử dụng khác nhau. Sau khi cài đặt xong, chúng ta chuyển sang các bước tiếp theo.
Bây giờ, cài đặt Postfix đã xong, bạn di chuyển đến LiveAgent và mở Configuration > Email > Mail Accounts. Click vào nút Create màu cam và chọn Other. Sau đó chọn IMAP/POP3.
Tất cả những gì bạn phải làm lúc này là cung cấp các thông tin chi tiết – email, tên đăng nhập, mật khẩu và chọn loại fetching (tìm nạp), server và port. Bạn cũng có thể chọn một phương pháp xác thực và bộ phận sẽ chịu trách nhiệm xử lý ticket từ email này. Khi hoàn tất, bạn hãy nhấp vào Save ở dưới cùng để lưu lại và thế là hoàn tất.
Vui lòng quay lại hướng dẫn này bất cứ khi nào bạn muốn thêm vào nhiều tài khoản email. Bạn muốn tìm hiểu thêm? Hãy xem qua trang Học viện của chúng tôi và tìm hiểu thêm về hệ thống quản lý ticket, hoặc xem video bên dưới để biết rõ các tiện ích có được của hệ thống này.
Enhance your email management with LiveAgent's seamless Postfix integration
Streamline your communication processes, manage email queues, and ensure prompt responses to customer inquiries.
Frequently Asked Questions
Postfix là gì?
Ứng dụng di chuyển mail Postfix là một công cụ mã nguồn mở và miễn phí dùng để gửi và điều hướng email. Mail server là một trong những server phổ biến nhất trên Internet. Phần mềm được sử dụng miễn phí dành cho tất cả mọi người. Được khởi tạo ban đầu vào năm 1997, Postfix được phát hành vào tháng 12 năm 1998.
Sử dụng Postfix như thế nào?
Postfix có thể tích hợp email LiveAgent chính của bạn để tiếp nhận ticket của khách hàng. Đây là một ứng dụng email đáng tin cậy có thể xử lý việc tìm nạp email trực tiếp đến hệ thống quản lý ticket của bạn.
Làm thế nào để tích hợp Postfix với LiveAgent?
Di chuyển tới LiveAgent và mở Configuration > Email > Mail Accounts. Tạo một email mới và chọn Other. Chọn IMAP/POP3, cung cấp thông tin chi tiết của bạn và nhấp vào Save để lưu lại.
Khám phá dịch vụ VoIP từ VNet, đối tác đáng tin cậy của LiveAgent với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông. Tận hưởng tích hợp miễn phí và dễ dàng kết nối số điện thoại VoIP vào LiveAgent, mang lại hiệu suất cao và hỗ trợ 24/7. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay để trải nghiệm dịch vụ hàng đầu!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.