Placetel integration
Placetel là một công ty viễn thông của Đức, cung cấp các dịch vụ VoIP. Hơn nữa, còn cung cấp các số điện thoại từ tất cả 5200 hệ thống mạng địa phương ở Đức kể từ năm 2007. Công ty có một danh mục chức năng ấn tượng, hơn 150 – được liệt kê chi tiết.
Placetel giờ đây là một phần của LiveAgent. Do vậy, bạn có thể dễ dàng sử dùng số VoIP Placetel trong trung tâm cuộc gọi LiveAgent của bạn.
Chi phí tích hợp một số VoIP Placetel vào LiveAgent là bao nhiêu?
LiveAgent cung cấp tích hợp Placetel miễn phí. Tuy nhiên, Placetel tính phí riêng cho các dịch vụ của nó.
Làm thế nào bạn tích hợp Placetel vào LiveAgent?
1. Có được một số VoIP Placetel
2. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn
3. Nhấn vào Cấu hình – Cuộc gọi – Số điện thoại – (+)
4. Tìm kiếm Placetel
5. Điền vào thông tin cần thiết
6. Chọn Thêm và SỬ DỤNG số VoIP của bạn ngay
Lợi ích:
- hiệu suất tốt hơn
- cải thiện trải nghiệm khách hàng
- tiết kiệm chi phí
- có thể sử dụng nhiều thiết bị
- tích hợp miễn phí
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động của phần mềm trung tâm cuộc gọi, hãy xem qua video bên dưới sau đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Placetel integration!
Frequently Asked Questions
Tích hợp LiveAgent - Placetel là gì?
Placetel là một nhà cung cấp VoIP. Do vậy, nếu bạn có một số VoIP từ Placetel, bạn có thể liên kết nó với trung tâm cuộc gọi của bạn trong LiveAgent để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Chi phí liên kết số VoIP Placetel của bạn với LiveAgent là bao nhiêu?
LiveAgent không tính thêm bất kỳ phí bổ sung nào khi liên kết một số VoIP Placetel với trung tâm cuộc gọi của LiveAgent.
Các điện thoại VoIP hoạt động thế nào khi so sánh với một điện thoại cố định?
Câu trả lời đơn giản là, điện thoại VoIP của bạn hoạt động cực kỳ tốt theo cùng một cách. Tuy nhiên, sự khác biệt chính là, các cuộc gọi từ bên trong và bên ngoài của bạn là qua liên kết internet của bạn. Ngày nay, nó trở nên đáng tin cậy hơn kể từ khi băng thông internet gia tăng. Nhưng, hãy nhớ là, nó phụ thuộc vào nhà cung cấp internet của bạn.
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!