PayPal integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Paypal là gì?
Paypal là một dịch vụ tài chính trực tuyến cho phép chuyển tiền an toàn trên khắp thế giới. Tài khoản của bạn giữ tiền và sau đó bạn có thể chuyển vào tài khoản ngân hàng của mình hoặc sử dụng chúng để thanh toán cho dịch vụ và sản phẩm.
Làm thế nào để sử dụng nó?
Các thông báo hiển thị cho bạn thông tin về các khách hàng mới, các thao tác đơn hàng, giao dịch và hoàn tiền thành công.
Những lợi ích
- Theo dõi doanh số bán hàng, tiền hoàn và các thông tin khác của bạn
- Quản lý khách hàng từ Trang tổng quan của bạn
Làm thế nào để tích hợp PayPal vào LiveAgent thông qua Zapier?
Zapier là một nền tảng tích hợp có thể giúp bạn kết nối hai ứng dụng một cách dễ dàng với một tích hợp tùy chỉnh cụ thể. Nó thân thiện với người dùng, trực quan và quá trình thiết lập chỉ mất vài phút để hoàn thành.
Dưới đây là hướng dẫn đơn giản về cách kết nối PayPal với LiveAgent. Trước hết, bạn sẽ cần một tài khoản Zapier. Nếu bạn đã có, hãy đăng nhập. Nếu chưa, bạn có thể tạo một tài khoản tại đường dẫn này. Tất cả những gì bạn cần là chỉ địa chỉ email của bạn mà thôi.
Sau khi hoàn tất, hãy chuyển đến trang tích hợp LiveAgent và PayPal.
Kéo xuống dưới và tìm mục Kết Nối LiveAgent + PayPal trong vài phút. Tại đây bạn có thể chọn một thao tác kích hoạt và một tác vụ theo sau nó. Trong trường hợp này, một thao tác diễn ra ở PayPal sẽ kích hoạt một tác vụ được thực hiện trên LiveAgent. Chọn một phương thức mà bạn nghĩ là phù hợp nhất với bạn.
Ví dụ, chúng tôi kết hợp sẵn ở đây một thao tác kích hoạt Mua Hàng Thành Công với thao tác Khởi Tạo Trò Chuyện. Nếu bạn chọn nó, nhấp chọn ở nút xanh để tiếp tục.
Trong mục này bạn phải chọn tài khoản PayPal của mình và cài đặt cấu hình thao tác kích hoạt. Zapier sẽ hướng dẫn quy trình này.
Bạn sẽ được yêu cầu điều chỉnh cài đặt Thông Báo Thanh Toán Nhanh – Instant Payment Notification (IPN). Bạn có thể truy cậm vào phần này trong tài khoản PayPal của bạn.
Khi hoàn thành, chúng tôi khuyên bạn nên chạy thử trình kích hoạt này để xem nó có hoạt động như mong đợi không.
Bước tiếp theo là cài đặt cấu hình của thao tác trên LiveAgent. Hãy đảm bảo là bạn điền hết tất các cả trường thông tin bắt buộc. Các trường thông tin không bắt buộc cũng nên được điền để chỉ định hành động rõ hơn. Trong trường hợp này, chúng ta có thể điền thêm các thông tin cho thao tác Khởi Tạo Trò Chuyện mới.
Sau đó, hãy kiểm tra lần cuối xem tích hợp có hoạt động hay không
Bây giờ hãy kiểm tra Trang Tổng Quan LiveAgent của bạn và xem các Phiếu. Bạn sẽ thấy một cuộc trò chuyện mới được khởi tạo ngay sau khi thực hiện thao tác chạy thử.
Vậy là xong, bạn đã tích hợp thành công PayPal với LiveAgent. Trong trường hợp bạn muốn tạo thêm một tích hợp tuỳ chỉnh khác, hãy quay lại trang trước và làm thử một số tích hợp khác.
Frequently Asked Questions
Paypal được dùng để làm gì?
PayPal cho phép bạn gửi và nhận thanh toán an toàn tại mọi nơi trên thế giới, từ năm 1998.
Đâu là những lợi ích khi sử dụng Paypal với LiveAgent?
- Dễ dàng quản lý thông tin khách hàng từ LiveAgent - nhận thông báo về việc hoàn lại tiền, bán hàng và khách hàng mới - tăng hiệu quả dịch vụ khách hàng của bạn
Khám phá dịch vụ VoIP từ VNet, đối tác đáng tin cậy của LiveAgent với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông. Tận hưởng tích hợp miễn phí và dễ dàng kết nối số điện thoại VoIP vào LiveAgent, mang lại hiệu suất cao và hỗ trợ 24/7. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay để trải nghiệm dịch vụ hàng đầu!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.