Optimal Call integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Optimal Call là
Optimal Call là một nhà cung cấp dịch vụ VoIP và các dịch vụ viễn thông khác tại Slovakia. Họ cung cấp các dịch vụ cho các doanh nghiệp và khách hàng cá nhân tại Slovakia và Cộng hoà Séc. Bên cạnh các dịch vụ gọi thoại, Optimal Call còn cung cấp các dịch vụ trọn gói, các đầu số điện thoại dễ nhớ dựa trên địa điểm cung cấp dịch vụ.
Các dịch vụ khác bao gồm Tổng Đài Cuộc Gọi, kết nối chung với các hệ thống khác của công ty như CRM, SIP Trunking, và mạng lưới điện thoại CPBX (Cloud Private Branch Exchange).
Làm thế nào để tôi có thể sử dụng Optimal Call trong LiveAgent?
Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp VoIP, Optimal Call có thể hỗ trợ xử lý các cuộc gọi từ internet và cung cấp cho bạn một số điện thoại. Bạn có thể thêm số điện thoại này vào tài khoản LiveAgent để tạo ra một hệ thống help desk đa kênh với Tổng Đài Cuộc Gọi.
Khi bạn thêm số điện thoại của bạn vào LiveAgent, bạn có thể bắt đầu sử dụng nó như một phần mềm Tổng Đài Cuộc Gọi chính. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng nhằm giúp quy trinhg làm việc của bạn dễ dàng hơn các cuộc gọi từ khách hàng dễ quản lý hơn, nhờ vào tính năng Tổng Đài Cuộc Gọi và các tính năng tự động.
Chi phí để tích hợp Optimal call với LiveAgent là bao nhiêu?
Vì Optimal Call là một dịch vụ trả phí với gói dịch vụ của riêng họ, việc tích hợp với LiveAgent sẽ không làm bạn mất thêm chi phí. Bạn có thể Thêm Vào số điện thoại Optimal Call vào help desk của LiveAgent hoàn toàn miễn phí và bắt đầu thực hiện cuộc gọi.
Đâu là những ưu điểm khi sử dụng Optimal Call?
- Các gói dịch vụ với chi phí hợp lý
- Nhiều dịch vụ đa dạng cho cá nhân và doanh nghiệp
- Các số điện thoại độc quyền, dễ nhớ
- Hỗ trợ tổng đài kết nối riêng CPBX và dịch vụ kết nối kênh truyền internet cho các đầu số di động SIP Trunks
Ready to set up your call center?
Handle all callers from one omnichannel solution. Start your free 14-day trial and create your call center today!
Làm thế nào để tích hợp Optimal Call vào LiveAgent?
Optimal Call đã được tích hợp sẵn trong tài khoản LiveAgent; do đó, không yêu cầu các công cụ kích hoạt hoặc sử dụng tích hợp từ bên thứ ba. Thêm Vào số điện thoại Optimal Call và bắt đầu thực hiện cuộc gọi. Sau đây là hướng dẫn thực hiện.
- Bạn sẽ cần sử dụng tên đăng nhập, mật khẩu và số điện thoại Optimal Call của bạn. Đăng Nhập tài khoản Optimal call của bạn hoặc Tạo một tài khoản mới. Bạn sẽ nhận được một email với tên đăng nhập, mật khẩu,và số điện thoại mới của bạn sau khi hoàn tất đăng ký.
- Hoặc là, bạn cũng có thể tìm được các thông tin đăng nhập này trong phần Hồ Sơ Cá Nhân trong tài khoản Optimal Call của bạn. Đây là các thông tin này cần có để thực hiện bước kế tiếp.
- Truy cập vào tài khoản LiveAgent của bạn và chuyển đến Cài Đặt Cấu Hình > Cài Đặt Cuộc Gọi > Số Điện Thoại. Nhấp vào nút màu cam để Thêm Vào một số điện thoại mới trong LiveAgent và chọn Optimal Call từ danh sách các nhà cung cấp dịch vụ VoIP.
- Điền vào thông tin tên đăng nhập, mật khẩu, và số điện thoại Optimal Call trong mục kế tiếp. Bạn cũng có thể đặt tên cho số điện thoại này, chọn. một tiền tố đầu số gọi ra, phòng ban sẽ xử lý các cuộc gọi từ số này, và bật tính năng ghi lại cuộc gọi. Khi hoàn tất, chỉ cần nhấp Thêm Vào ở phí cuối của màn hình hiển thị.
Số điện thoại Optimal Call của bạn hiện đã được kết nối với LiveAgent, và bạn có thể bắt đầu thực hiện cũng như nhận cuộc gọi. Nếu bạn tò mò muốn tìm hiểu thêm về LiveAgent? Xem ngay video bên dưới để được giới thiệu nhanh.
Frequently Asked Questions
Optimal Call là gì?
Optimal Call là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và VoIP tiếng Slovak. Họ cung cấp các dịch vụ thích hợp cho các khách hàng tại Slovakia và Cộng Hoà Séc.
Tích hợp Optimal call vào LiveAgent có chi phí như thế nào?
Việc tích hợp Optimal Call đã bao gồm trong gói dịch vụ mà không có bất cứ phụ phí nào. Bạn có thể thêm vào số điện thoại và bắt đầu thực hiện cuộc gọi mà không trả thêm phí.
Làm thế nào để tôi có thể tích hợp Optimal Call vào LiveAgent?
Optimal Call đã được tích hợp sẵn trong LiveAgent nên không yêu cầu các công cụ tích hợp hoặc sử dụng dịch vụ từ bên thứ ba nào. Tất cả những gì bạn cần làm là thêm vào số điện thoại và cung cấp các thông tin tài khoản. Chuyển đến Cài Đặt Cấu Hình > Cài Đặt Cuộc Gọi > Số Điện Thoại trong tài khoản LiveAgent Thêm số và chọn Optimal Call là nhà cung cấo VoIP Cung cấp thông tin tên người dùng, mật khẩu, số điện thoại và các thông tin khác Nhấm Thêm Vào là bạn đã hoàn tất
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Discover seamless integration with ClickPhone and LiveAgent, offering award-winning VoIP solutions for your customer support needs. Experience cost-effective communication, enhanced customer satisfaction, and reliable services across Romania since 2004. ClickPhone's integration is free with LiveAgent, making it easy to connect your phone operations with CRM or ERP systems. Try LiveAgent's 30-day free trial today and elevate your business communication effortlessly!