Opencart integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Opencart Chính sách bảo mật
Vui lòng làm theo hướng dẫn bên dưới để tích hợp LiveAgent với OpenCart
- Tải tiện ích mở rộng LiveAgent từ trang web OpenCart.
- Giải nén các tệp đã tải xuống và tải các tệp admin+catalog lên thư mục Opencart trong máy chủ/hosting của bạn.
- Vào mục Modules trong bảng quản lý Opencart của bạn và bấm vào tích hợp LiveAgent (nút màu xanh lá).
- Đổi trạng thái của nó thành đã bật.
- Module mới: Tích hợp LiveAgent -> Cấu hình đã được thêm vào mục Module, giờ hãy bấm vào nút màu xanh dương.
- Nếu như bạn đã có tài khoản LiveAgent, bấm vào >SKIP THIS STEP, I ALREADY HAVE AN ACCOUNT và điền URL, email và khóa API của tài khoản bạn. Nếu như bạn chưa có tài khoản, hãy tạo tài khoản trong cửa sổ này.
Khóa API ở đâu?
Trong tài khoản LiveAgent của bạn, di chuyển đến Cấu hình>Hệ thống>API và sao chép khóa API tại đây.
- Bạn đã hoàn tất. Nút trò chuyện trực tiếp mặc định đã xuất hiện trên trang web của bạn. Nếu bạn muốn thay đổi nút mặc định, thêm nút mới trong tài khoản LiveAgent của bạn và bấm vào Dùng nút này trong module Opencart LiveAgent
Opencart là gì?
OpenCart là một giải pháp giỏ hàng hóa chìa khóa trao tay “mì ăn liền”. Đơn giản là bạn chỉ cần cài đặt, chọn template, thêm sản phẩm và bạn đã sẵn sàng nhận đơn hàng. Nó có sẵn các chức năng quản lý đơn hàng và nhiều cổng thanh toán và chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ miễn phí trọn đời và cập nhật phần mềm miễn phí.
Bạn có thể dùng nó như thế nào?
Tích hợp Opencart của LiveAgent cho phép bạn đặt nút trò chuyện trực tiếp lên cửa hàng Opencart của bạn.
Frequently Asked Questions
OpenCart là gì?
OpenCart là một hệ thống giỏ hàng ra đời từ năm 20015, với hơn 900 000 trang web.
Các lợi ích của việc tích hợp OpenCart với LiveAgent?
LiveAgent cung cấp tích hợp OpenCart, cho phép khách hàng cài nút trò chuyện trực tiếp lên trang web của họ. Đây là vài lợi ích của việc cài nút trò chuyện trực tiếp: - tiết kiệm chi phí - cải thiện doanh số - tăng sự hài lòng của khách hàng
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.