O2 Business Services integration
O2 Business Services là gì?
O2 là nhà cung cấp lớn nhất các dịch vụ viễn thông tích hợp tại Cộng Hoà Séc và Slovakia. Công ty cung cấp các dịch trên khắp châu Âu từ năm 2015. Thêm vào đó, là “một danh sách các lựa chọn dành cho dịch vụ dữ liệu và giọng nói cũng như các giải pháp ICT chuyên nghiệp.”
Phần mềm Tổng Đài Cuộc Gọi hoạt động như thế nào?
Làm thế nào để tích hợp O2 Business Services vào trong LiveAgent?
Sau đây là hướng dẫn nhanh:
1. Có một số điện thoại VoIP từ O2 Business Services
2. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent
3. Nhấp vào Cài Đặt Cấu Hình – Cài Đặt Cuộc Gọi – Số Điện Thoại – Khởi Tạo (Nút +)
4. Tìm kiếm O2 Business Services
5. Cài đặt số điện thoại VoIP
6. Khởi Tạo
Đâu là chi phí cho việc tích hợp O2 Business Services?
Hoàn toàn không có phụ phí để tích hợp số điện thoại VoIP vào LiveAgent. Tuy nhiên, O2 Business Services sẽ tính phí riêng cho dịch vụ của họ vì chúng tôi hoạt động độc lập.
Đâu là những lợi ích?
- nhà cung cấp đáng tin cậy
- tích hợp LiveAgent miễn phí
- cải thiện CX
- tiết kiệm chi phí
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách hoạt động của phần mềm Tổng Đài Cuộc Gọi, hãy xem qua video dưới đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free O2 Business services integration!
Frequently Asked Questions
O2 Business Services là gì?
O2 Business Services là một công ty viễn thông cung cấp dịch vụ tại Châu Âu.
Làm thế để kết nối O2 Business Services trong LiveAgent?
Đơn giản chỉ cần đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn và chuyển đếnCài Đặt Cấu Hình - Cài Đặt Cuộc Gọi - Số Điện Thoại - Khởi Tạo (+). Sau đó, tìm kiếm O2 Business Services và cài đặt số điện thoại VoIP của bạn ngay tức thì.
Chi phí để cài đặt số điện thoại VoIP vào LiveAgent là bao nhiêu?
LiveAgent không tính thêm bất cứ phụ phí nào. Do đso, nếu bạn đăng ký dịch vụ trả phí của LiveAgent, bạn có thể cài đặt VoIP của bạn hoàn toàn miễn phí.
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!