NetCrunch integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Bạn có thể cho phép NetCrunch đăng cảnh báo dưới dạng Phiếu yêu cầu hỗ trợ trực tiếp lên Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của LiveAgent nhưng trước tiên, bạn phải thiết lập Hồ sơ tích hợp cho LiveAgent.
- Để làm điều này, hãy nhấp vào Giám sát & gt; hồ sơ tích hợp ở phía trên cùng của ứng dụng NetCrunch.
- Trong trình chỉnh sửa, bạn phải nhập tên cho Hồ sơ tích hợp mới và bạn sẽ được yêu cầu nhập khóa API. Nhấp vào liên kết này để biết nơi tìm Mã truy cập API của bạn. Sao chép mã API vào Hồ sơ tích hợp và lưu lại.
Netcrunch là gì
NetCrunch là một hệ thống giám sát mạng được thiết kế cho đội ngũ Công nghệ thông tin của các doanh nghiệp có liên quan mật thiết với thế giới kỹ thuật số. Phần mềm này cho phép bạn giám sát tất cả các hoạt động chính liên quan đến mạng của bạn để giúp xác định các trục trặc cũng như các tùy chọn cải thiện hiệu suất.
Bạn sử dụng Netcrunch như thế nào?
Để cho phép NetCrunch sử dụng thành phần tích hợp, bạn cần tạo một tập lệnh cảnh báo hoặc chỉnh sửa tập lệnh hiện có. Làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách tạo tập lệnh cảnh báo mới.
- Nhấp vào Giám sát > tập lệnh cảnh báo leo thang
- Trong cửa sổ Tập lệnh cảnh báo, nhấp vào Thêm tập lệnh cảnh báo
- Nhấp vào Thêm và chọn Hành động để chạy tập lệnh ngay lập tức
- Nhấp vào tab Thành phần tích hợp và chọn Phiếu yêu cầu hỗ trợ của LiveAgent
- Một cửa sổ mới sẽ mở ra và sẽ mất một chút thời gian để NetCrunch tải các Bộ phận của bạn. Bây giờ chọn bộ phận sẽ nhận phiếu yêu cầu hỗ trợ. Việc tạo một Bộ phận riêng đối với các phiếu yêu cầu hỗ trợ của NetCrunch có thể sẽ mang đến cái nhìn tổng quan hơn. Ngoài ra, nhập một email sẽ được hiển thị là người gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ này. Bạn có thể muốn tạo một tài khoản cá nhân cho thao tác này, hãy đảm bảo rằng đó là một email khách truy cập đang hoạt động. Thêm vào đó, bạn cũng có thể nhập Email hỗ trợ của Dịch vụ hỗ trợ khách hàng, nhưng hãy đảm bảo rằng “Người gửi phiếu” có thể truy cập vào email này.
- Đảm bảo rằng bạn đang sử dụng đúng hồ sơ và kiểm tra việc gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ tới LiveAgent bằng cách nhấp vào Kiểm tra. Một cửa sổ nhỏ với quy trình kiểm tra sẽ xuất hiện. Nếu mọi thứ đã được định cấu hình đúng cách thì quá trình kiểm tra sẽ hoàn tất với thông báo “Đã thực hiện thành công”. Do đó, phiếu kiểm tra bây giờ sẽ xuất hiện trong Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn trong Bộ phận đã định cấu hình.
Tuy nhiên, tính năng này sẽ không áp dụng cho thao tác “Giải quyết phiếu yêu cầu hỗ trợ”. Để kiểm tra thao tác “Giải quyết phiếu yêu cầu hỗ trợ”, bạn cần tạo tập lệnh cảnh báo bằng thao tác “Mở phiếu yêu cầu hỗ trợ” là Hành động để chạy tập lệnh ngay lập tức và thao tác “Đóng phiếu yêu cầu hỗ trợ” là Hành động để chạy khi cảnh báo đóng. Sau đó, chọn một nút và tạo cảnh báo (ví dụ Giám sát bị vô hiệu hóa) để kiểm tra và chỉ định tập lệnh cảnh báo cho cảnh báo này. Các bước sau giải thích cách tạo cảnh báo “Giám sát nút bị vô hiệu hóa” đối với một nút.
- Nhấp chuột phải vào nút mà bạn muốn tạo cảnh báo
- Chọn Cài đặt nút và nhấp vào Cảnh báo & báo cáo trong cửa sổ cài đặt nút
- Nhấp vào Thêm cảnh báo, chọn tab Cơ bản và chọn Giám sát nút bị vô hiệu hóa
- Nhấp chuột phải vào Cảnh báo mới và chọn Chỉ định tập lệnh cảnh báo mặc định > tên Tập lệnh của bạn
Nếu bây giờ bạn kích hoạt cảnh báo (Vô hiệu hóa năng giám sát nút), bạn sẽ tạo một phiếu yêu cầu hỗ trợ. Nếu cảnh báo này bị đóng (Giám sát nút được kích hoạt), phiếu yêu cầu hỗ trợ này sẽ được xem xét và giải quyết. Sau khi một tập lệnh cảnh báo như vậy được đính kèm với các cảnh báo khác nhau, NetCrunch sẽ gửi tin nhắn đến LiveAgent mỗi lần cảnh báo nhất định được tạo
Bạn cũng có thể gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ đến các Bộ phận khác nhau. Điều này có thể được thực hiện bằng cách tạo một tập lệnh cảnh báo mới cho từng bộ phận mà không cần tạo Hồ sơ tích hợp mới từng lần. Hãy đảm bảo đặt tên rõ ràng cho các tập lệnh để sau này dễ phân biệt.
Yêu cầu HTTP hoặc WebHooks (Tích hợp hai chiều)
Giải pháp hỗ trợ khách hàng của LiveAgent là một trong những thành phần tích hợp hai chiều của chúng tôi – tức là bạn có thể định cấu hình Yêu cầu HTTP gửi lại thông tin cho NetCrunch khi phiếu được giải quyết trong LiveAgent để đồng thời đóng cảnh báo trong NetCrunch. Điều này không giải quyết được sự cố gây ra cảnh báo nhưng nó sẽ đóng cảnh báo do NetCrunch tạo (tức là Nút vẫn ngừng hoạt động ngay cả khi cảnh báo đã đóng).
Để có thể nhận được yêu cầu như vậy từ LiveAgent, bạn cần định cấu hình truy cập Mã API của NetCrunch. Để làm điều này, hãy truy cập Hồ sơ tích hợp LiveAgent và nhấp vào “Mở trình quản lý mã API”. Sao chép URL WebHook và thay thế [Web_access_address] bằng địa chỉ truy cập Web của bạn (tức là https: //123.456.789.0/ncinf/rest…).
Truy cập LiveAgent, chọn Cấu hình & gt; Tự động hóa & gt; Quy tắc và tạo quy tắc mới. Đặt tên mô tả cho quy tắc và chọn Áp dụng khi “trạng thái phiếu yêu cầu hỗ trợ đã thay đổi”. Bây giờ xác định các điều kiện tương tự như sau:
NẾU bộ phận tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ là (tức là) Bộ phận NetCrunch VÀ trạng thái mới là Đã giải quyết.
Bây giờ hãy chọn hành động “yêu cầu HTTP” và thêm URL với Web_Access_Address đã thay thế của bạn trong trường cho URL. Chọn Phương thức “POST” của HTTP và thêm tiêu đề “Content-Type:application/json”. Nhập thông tin này vào Nội dung HTTP để được gửi dưới dạng Dữ liệu tới NetCrunch:
{
"ID": "{$conv_conversationid}",
"status": "{$conv_status}",
"subject": "{$conv_subject}",
"closedBy": "{$last_in_ticket_agent_lastname}, {$last_in_ticket_agent_firstname}"
}
Lưu Quy tắc tự động hóa này. Bây giờ, khi NetCrunch tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ và sau khi nhân viên của LiveAgent giải quyết phiếu, cảnh báo trong NetCrunch sẽ đóng. Xin lưu ý vẫn có thể tồn tại sự cố nhưng cảnh báo sẽ được giải quyết theo hành động của LiveAgent.
Frequently Asked Questions
NetCrunch là gì?
NetCruch là một nền tảng cho phép bạn giám sát hệ sinh thái công nghệ thông tin của mình mà không cần đến nhân viên. Công ty đã hoạt động hơn 20 năm và giúp khách hàng quản lý các hệ thống công nghệ thông tin phức tạp hàng ngày.
Việc sử dụng NetCrunch đem lại những ích lợi gì?
- thân thiện với người dùng - hoàn toàn có thể tùy chỉnh - trực quan hóa linh động
Khám phá dịch vụ VoIP từ VNet, đối tác đáng tin cậy của LiveAgent với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông. Tận hưởng tích hợp miễn phí và dễ dàng kết nối số điện thoại VoIP vào LiveAgent, mang lại hiệu suất cao và hỗ trợ 24/7. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay để trải nghiệm dịch vụ hàng đầu!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.