Monema integration
Monema đã cung cấp dịch vụ điện thoại cho các công ty từ năm 2008, chuyên về tổng đài ảo và tổng đài cuộc gọi, đồng thời là nhà khai thác được ủy quyền bởi CMT với 100% vốn Tây Ban Nha. Tự hào với công nghệ độc quyền, Monema cung cấp các dịch vụ sáng tạo có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng cùng cam kết về chất lượng. Sự hài lòng của khách hàng đảm bảo Monema tiếp tục là một trong những công ty điện thoại tốt nhất ở Tây Ban Nha, nổi tiếng nhờ sự dịch vụ hỗ trợ cá nhân hóa mà công ty mang lại cho khách hàng. Với sự nhấn mạnh vào việc dự đoán và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Monema cố gắng để làm người dùng luôn hài lòng.
Tổng đài ảo của Monema cung cấp cho người dùng một cách hiệu quả và tiết kiệm để quản lý cả cuộc gọi cá nhân và công việc từ một thiết bị di động. Tất cả các tính năng có trong dịch vụ Monema cũng như ứng dụng trực quan hoặc quản lý bảng Control Panel đều không mất phí. Hơn nữa, người dùng được hưởng lợi từ dịch vụ khách hàng hàng đầu trong ngành đối với cấu hình ban đầu và cả các điều chỉnh trong tương lai.
Cách thức sử dụng?
LiveAgent và Monema hiện là đối tác của nhau, điều này giúp cho việc tích hợp Monema trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. LiveAgent không tính bất kỳ khoản phí nào khi liên kết số điện thoại VoIP của Monema với tổng đài cuộc gọi của bạn.
Nếu bạn quan tâm đến việc liên kết Monema với tổng đài cuộc gọi LiveAgent, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn và làm theo các hướng dẫn.
1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent
2. Chuyển đến Numbers

3. Tìm Monema.

4. Nhấp vào “Add”
5. Cung cấp các thông tin đăng nhập bắt buộc

Chi phí tích hợp Monema:
Nếu bạn đã đăng ký tài khoản với LiveAgent, việc tích hợp hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, Monema sẽ tính phí riêng cho các dịch vụ của mình vì công ty này hoạt động riêng lẻ.
Các lợi ích của Monema
- Thiết lập nhanh chóng
- Tiêu điểm tùy chỉnh
- Dịch vụ phù hợp với yêu cầu của bạn
- Không hợp đồng cam kết lâu dài
- Tính phí theo giây, không phí thiết lập cuộc gọi
- Vốn đầu tư ban đầu tối thiểu, có thể mở rộng trong tương lai
- Truy cập vào số điện thoại ở Tây Ban Nha.
Bạn muốn tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động của phần mềm tổng đài cuộc gọi? Mời bạn xem qua video dưới đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 30-day free trial where you can test the free Monema integration!
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!