Modulus integration
Partner website
Tìm hiểu thêm
Partner Privacy Policy
Modulus Chính sách bảo mật
Modulus là gì?
Modulus là công ty viễn thông tư nhân có trụ sở tại Hy Lạp, hoạt động từ năm 2007. Ngoài ra, công ty còn cung cấp dịch vụ Thoại qua Giao thức Internet (VoIP).


Tích hợp Modulus trong LiveAgent:
Triển khai số VoIP Modulus của bạn trong LiveAgent với hướng dẫn đơn giản này:
1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn
2. Làm theo hướng dẫn trên ảnh chụp màn hình:

3. Tìm Modulus
4. Thêm đầu số VoIP của bạn
5. Sử dụng ngay
Chi phí tích hợp Modulus:
Modulus là đối tác của LiveAgent. Do đó, nếu bạn đã đăng ký sử dụng sản phẩm của LiveAgent, thì tích hợp này hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, Modulus sẽ tính phí riêng cho các dịch vụ của họ vì công ty hoạt động riêng lẻ.
Các lợi ích khi sử dụng Modulus:
- dễ truy cập
- tiết kiệm chi phí
- nâng cấp linh hoạt
- tương thích với nhiều loại thiết bị
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách hoạt động của phần mềm tổng đài hỗ trợ, hãy xem video bên dưới.

Ainda não tem o LiveAgent?
Sem problemas! O LiveAgent oferece uma avaliação gratuita de 30 dias, onde você pode testar a integração gratuita do Modulus!
Frequently Asked Questions
Modulus là gì?
Modulus là công ty dịch vụ viễn thông của Hy Lạp hoạt động trên khắp châu Âu từ năm 2007, chuyên cung cấp các dịch vụ như Giao thức thoại qua Internet (VoIP).
Chi phí tích hợp Modulus vào LiveAgent là bao nhiêu?
LiveAgent đã tích hợp sẵn Modulus. Do đó, bạn không cần trả thêm phí tích hợp. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng Modulus sẽ tính phí riêng cho các dịch vụ của họ.
Cách triển khai đầu số Modulus VoIP bên trong LiveAgent?
Như đã đề cập từ trước, Modulus đã trở thành một phần của LiveAgent. Bạn chỉ cần đăng nhập và làm theo hướng dẫn bên dưới: 1. Đi đến Cấu hình > Cuộc gọi > Số tổng đài > Modulus 2. Thêm đầu số VoIP và sử dụng ngay
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.