Microsoft Exchange Server integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Microsoft Exchange Server là gì?
Microsoft Exchange Server cung cấp các tiện ích email, lập lịch, danh bạ, lập khóa biểu và các tính năng cộng tác nhóm. Ứng dụng này chạy trên hệ điều hành Windows Server cho mục đích kinh doanh. Tất cả các thiết bị di động, máy tính để bàn và hệ thống dựa trên web đều có thể truy cập vào nền tảng nhắn tin với Exchange Server của Microsoft.
Bạn có thể sử dụng Microsoft Exchange Server như thế nào?
Quản lý email doanh nghiệp của bạn bằng Microsoft Exchange Server. Nó xử lý tuyệt vời tất cả các liên lạc qua email của doanh nghiệp và cá nhân. Bạn cũng có thể sử dụng nó trên nhiều thiết bị. Microsoft Exchange Server có thể trở thành một giải pháp tuyệt vời để hỗ trợ khách hàng và xử lý thông tin liên lạc qua email của khách hàng. Tuy nhiên, việc xử lý số lượng lớn email của khách hàng hàng ngày có thể là một tác vụ tẻ nhạt và không dễ dàng nếu không được trợ giúp.
Đây là lý do vì sao tích hợp Microsoft Exchange Server với LiveAgent sẽ là một giải pháp lý tưởng cho vấn đề này. Khi kết hợp Microsoft Exchange Server với hệ thống quản lý ticket LiveAgent, bạn có thể cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng, nâng cao quy trình làm việc của mình với các chức năng mới và giải quyết các vấn đề của khách hàng với tốc độ chưa từng có.
Điểm hay nhất là nó có đầy đủ tính năng giúp cho quy trình làm việc của bạn diễn ra trôi chảy. Kiểm tra các tính năng như hộp thư hợp nhất có thể xử lý không chỉ email mà còn cả live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, và mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, WhatsApp và Viber. Đảm bảo mọi người đều hoạt động tích cực với các bộ phận phân bổ ticket tự động và sử dụng các phòng ban để điều chuyển ticket cho những nhân viên có kiến thức phù hợp.
Sắp xếp gọn gàng mọi thứ bằng cách kết nối Microsoft Exchange với LiveAgent. Hệ thống quản lý ticket như LiveAgent có thể giúp bạn thu thập tất cả thông tin liên lạc qua email trực tiếp vào trang tổng quan của mình, sắp xếp và lọc dữ liệu, giúp bạn thực hiện tốt nhất công việc của mình. Mời bạn xem qua danh sách đầy đủ các tính năng quản lý ticket tại đường link này cũng như mọi lợi ích có được.
Lợi ích có được khi sử dụng tích hợp Microsoft Exchange Server?
- Dịch vụ email dành cho doanh nghiệp
- Tích hợp với một hệ thống quản lý ticket đầy đủ tính năng
- Một trong những giải pháp email nổi tiếng nhất trong phần mềm help desk của bạn
- Các tính năng nâng cao kèm với tích hợp LiveAgent
Looking to handle more customer emails?
Improve your email conversations via LiveAgent ticketing system. It's fully featured and made to improve your help desk workflow
Làm thế nào để tích hợp Microsoft Exchange Server với LiveAgent
Microsoft Exchange Server có thể được tích hợp dễ dàng với LiveAgent thông qua Forwarding hoặc IMAP/POP3. Làm theo hướng dẫn bên dưới để tìm hiểu cách thức hoàn tất quy trình tích hợp và thêm địa chỉ email của bạn vào LiveAgent. Nếu bạn cần cài đặt Microsoft Exchange Server trước, hãy làm theo hướng dẫn này của Microsoft để biết cách thực hiện.
Với email Microsoft Exchange Server của bạn đã sẵn sàng, hãy mở LiveAgent và tới phần Configuration > Email > Mail Accounts và click vào nút Create màu cam. Một danh sách các nhà cung cấp email sẽ mở ra. Chọn Other để chuyển sang bước tiếp theo.
- Tùy thuộc vào sở thích của mình, bạn có thể chọn phương pháp tích hợp là IMAP/POP3 hoặc Forwarding. Chúng ta sẽ bắt đầu trước với Forwarding.
Sau khi chọn Forwarding, bạn nhập địa chỉ email của mình. Sau đó, chọn Setup SPF record cho domain Exchange server của bạn. Bạn cũng có thể xem hướng dẫn của Microsoft về cách thiết lập các SPF record nếu không biết cách thực hiện. Bạn cần thực hiện bước này để các email của mình không bị LiveAgent coi là thư spam. Chọn một bộ phận thích hợp chịu trách nhiệm tiếp nhận email từ tài khoản Microsoft Exchange Server này và nhấp vào Save để lưu lại.
Để kết nối Microsoft Exchange Server email của bạn qua IMAP/POP3, xin làm theo các bước sau. Thay vì nhấp vào tùy chọn Forwarding, bạn chọn IMAP/POP3. Bạn phải cung cấp địa chỉ email, tên đăng nhập và mật khẩu của mình. Bạn cung cấp thông tin server và port cũng như chọn loại fetching dữ liệu (POP3 hoặc IMAP). Sau đó, bạn có thể Save để lưu lại.
Bạn đã hoàn tất và địa chỉ email Microsoft Exchange Server đã được kết nối với hệ thống quản lý ticket LiveAgent. Bạn có thể bắt đầu trả lời các yêu cầu của khách hàng với một giải pháp đầy đủ tính năng.
Bạn muốn tìm hiểu thêm về LiveAgent? Hãy xem qua video Giới thiệu tổng quan bên dưới hoặc xem qua các tính năng và tích hợp để tìm hiểu thêm về giải pháp của chúng tôi.
Simplify your email workflow and elevate your customer experience
Take control of your email management with LiveAgent's integration with Microsoft Exchange Server!
Frequently Asked Questions
Microsoft Exchange Server là gì?
Với Microsoft Exchange Server, người dùng có thể sắp xếp email, lịch, danh bạ, tạo lịch và cộng tác nhóm. Ứng dụng này chạy trên hệ điều hành Windows Server. Bạn có thể truy cập vào server của Exchange thông qua thiết bị di động, máy tính để bàn hoặc trình duyệt web.
Lợi ích có được khi tích hợp Microsoft Exchange Server?
Lợi ích chính là bạn có được một giải pháp email tuyệt vời được kết nối với phần mềm help desk LiveAgent của mình, hỗ trợ nhiều kênh liên lạc, cung cấp cho các nhân viên hỗ trợ các tính năng tuyệt vời cùng nhiều tùy chọn tích hợp với phần mềm khác.
Sử dụng Microsoft Exchange Server như thế nào?
Kết nối nó với hệ thống quản lý ticket LiveAgent của bạn và bắt đầu cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời từ giải pháp hỗ trợ chuyên dụng.
Khám phá dịch vụ VoIP từ VNet, đối tác đáng tin cậy của LiveAgent với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông. Tận hưởng tích hợp miễn phí và dễ dàng kết nối số điện thoại VoIP vào LiveAgent, mang lại hiệu suất cao và hỗ trợ 24/7. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay để trải nghiệm dịch vụ hàng đầu!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.