MicroSIP integration
Partner website
Partner Privacy Policy
MicroSIP Chính sách bảo mật
MicroSIP là gì?
MicroSIP là một giải pháp softphone VoIP giúp chuyển đổi máy tính của bạn thành một thiết bị nghe gọi hoàn chỉnh. Nó được phát hành lần đầu tiên vào năm 2011 và được cập nhật liên tục kể từ đó. Bạn có thể tải xuống ứng dụng softphone này miễn phí, không hề có phí ẩn hoặc tính phí cho các tính năng và cũng không yêu cầu bất kỳ thông tin thanh toán nào. MicroSIP là một giải pháp gọi SIP đơn giản nhưng hiệu quả, hoạt động với bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ VoIP nào. Phần mềm này rất dễ cài đặt và thiết lập.
Sử dụng MicroSIP như thế nào?
MicroSIP có thể được sử dụng làm giải pháp gọi điện SIP của bạn. Chỉ cần tải xuống, cài đặt và kết nối nó với nhà cung cấp VoIP hoặc phần mềm hỗ trợ khách hàng là bạn có thể bắt đầu thực hiện và tiếp nhận cuộc gọi điện thoại trên thiết bị máy tính của mình. MicroSIP cũng có thể xử lý tin nhắn văn bản và gọi điện video call, đồng thời cung cấp các tính năng ghi nhật ký cuộc gọi và contact list (danh bạ) đơn giản nhưng hiệu quả. Phần mềm này có các yêu cầu tối thiểu và được coi là một ứng dụng dung lượng nhẹ với bộ nhớ máy tính rất nhỏ.
MicroSIP có thể được sử dụng như một phần mềm softphone trong tổng đài cuộc gọi LiveAgent của bạn. Nó hoạt động tương thích với tất cả các tính năng của tổng đài của chúng tôi, chẳng hạn như thoại tự động IVR, định tuyến cuộc gọi, chuyển cuộc gọi và hơn thế nữa. Bạn có thể thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ panel điều khiển LiveAgent của mình bằng cách chọn MicroSIP làm thiết bị gọi điện ưu tiên. Quá trình tích hợp rất đơn giản và chỉ mất vài phút để hoàn tất.
Chi phí tích hợp MicroSIP
MicroSIP là một ứng dụng freeware, nghĩa là có thể download miễn phí. Nó không có bất kỳ khoản phụ phí nào. Tuy nhiên, để sử dụng MicroSIP, bạn sẽ cần một gói sản phẩm từ nhà cung cấp dịch vụ VoIP thường là có trả phí.
Những lợi ích có được khi sử dụng MicroSIP?
- Phần mềm softphone SIP miễn phí
- Dễ dàng cài đặt và sử dụng
- Giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng
- Dung lượng nhẹ
Làm thế nào để tích hợp MicroSIP với LiveAgent?
MicroSIP có thể được tích hợp dễ dàng với LiveAgent. Để làm như vậy, bạn cần tải xuống MicroSIP. Bạn có thể tìm thấy đường link download tại đây. Vì LiveAgent không cung cấp dịch vụ VoIP nên bạn cần một gói dịch vụ VoIP kèm một số điện thoại để có thể sử dụng MicroSIP như một softphone. LiveAgent hỗ trợ một số lượng lớn các nhà cung cấp VoIP, vì vậy bạn có thể chọn bất kỳ nhà cung cấp nào mà mình muốn.
Bạn cần có sẵn một số điện thoại từ nhà cung cấp VoIP của mình và kết nối với hệ thống LiveAgent để có thể hoạt động. Nếu không biết cách thực hiện, mời bạn duyệt qua các tích hợp VoIP của chúng tôi, tìm nhà cung cấp VoIP mà bạn sử dụng hoặc muốn sử dụng và xem các nội dung hướng dẫn sẵn có.
Bây giờ, hãy truy cập tài khoản LiveAgent của bạn và mở Configuration > Call > Devices > Add phone > SIP. Thêm số điện thoại VoIP của bạn mà bạn muốn tích hợp với MicroSIP và đặt tên cho softphone này. Khi hoàn tất, hãy click vào Create để khởi tạo.
- Khi bạn tạo xong softphone này trong hệ thống LiveAgent, hãy điều hướng đến nút View và click vào nó. Bạn sẽ thấy các thông tin như Tên đăng nhập, mật khẩu và host. Sử dụng thông tin này trong bước tiếp theo.
- Sau khi cài đặt MicroSIP, hãy mở nó và điều hướng đến nút phía trên có hình mũi tên hướng xuống. Click vào nó và chọn Add Account để thêm tài khoản. Điền vào các thông tin từ bước trước và tạo tài khoản MicroSIP mới của bạn. Quá trình tích hợp đã hoàn tất, nhưng vẫn còn một bước cuối cùng cho đến khi bạn có thể bắt đầu gọi bằng MicroSIP.
- Bây giờ bạn cần chọn thiết bị này làm thiết bị ưa thích của mình để trả lời cuộc gọi. Điều hướng đến biểu tượng Điện thoại ở góc trên bên phải của ứng dụng LiveAgent và nhấp vào biểu tượng đó. Chọn softphone MicroSIP của bạn làm phương thức gọi ưu tiên. Bạn thậm chí có thể chỉ định các phòng ban hoặc chọn thời gian trống.
Frequently Asked Questions
MicroSIP là gì?
Máy tính của bạn sẽ trở thành một chiếc điện thoại có đầy đủ chức năng với MicroSIP, một giải pháp phần mềm softphone VoIP. Nó có thể được sử dụng với bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ VoIP nào và là một giải pháp gọi SIP đơn giản nhưng hiệu quả. Download miễn phí, không có phí ẩn hoặc phụ phí nào cũng như không yêu cầu bất kỳ thông tin thẻ tín dụng nào.
Sử dụng MicroSIP như thế nào?
MicroSIP là một giải pháp tuyệt vời để thực hiện cuộc gọi SIP. Sử dụng thiết bị máy tính của mình, bạn có thể thực hiện và tiếp nhận cuộc gọi điện thoại bằng cách tải xuống, cài đặt và kết nối thiết bị với nhà cung cấp VoIP của bạn. Tính năng nhật ký cuộc gọi (call log) và contact list (danh bạ) đơn giản nhưng hiệu quả cũng được tích hợp trong MicroSIP, cũng như tính năng nhắn tin văn bản và gọi điện video call.
Các lợi ích có được từ MicroSIP?
Các lợi ích chính là cài đặt và thiết lập dễ dàng, giao diện đơn giản trong một giải pháp softphone có dung lượng nhẹ. Bạn cũng có thể tải xuống miễn phí mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.
Làm thế nào để tích hợp MicroSIP với LiveAgent?
Trước tiên, bạn cần tạo một thiết bị gọi điện mới trong LiveAgent, sau đó sử dụng dữ liệu có sẵn trong thông tin cấu hình để tạo tài khoản mới trong MicroSIP. Sau đó, bạn chỉ cần chọn MicroSIP làm thiết bị gọi điện ưu tiên của mình trong LiveAgent. Hãy xem qua hướng dẫn hoàn chỉnh của chúng tôi để biết thêm thông tin.
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Các ứng dụng softphone VoIP tốt nhất dành cho Mac năm 2024
Chúng ta cùng tìm hiểu các ứng dụng softphone nào là tốt nhất với người dùng hệ Mac năm 2024, bao gồm cả phiên bản tính phí lẫn miễn phí.